02 SV HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ toàn phần của ĐH Kỹ thuật Ming Chi (Đài Loan)

Trường Đại học Kỹ thuật Ming Chi (MCUT – Đài Loan) vừa công bố danh sách sinh viên nhận được học bổng Thạc sĩ toàn phần năm học 2015 – 2016, trong đó HUTECH có 02 sinh viên đến từ khoa Quản trị kinh doanh, đó là Từ Bửu Châu (Lớp 11DQN01) và Trần Phạm Duy Nhân (Lớp 11DQN01) – ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị ngoại thương. 
 
02 SV HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ toàn phần của ĐH Kỹ thuật Ming Chi (Đài Loan) 4
Bửu Châu (bên trái) và Duy Nhân (bên phải) chụp ảnh lưu niệm cùng ThS. Trần Thị Trang - Phó trưởng khoa QTKD tại Lễ tốt nghiệp 

Theo đó, với học bổng này, Bửu Châu và Duy Nhân sẽ được đài thọ 100% phí học tập và sinh hoạt phí trong suốt 2 năm học. Điều này đồng nghĩa với việc, sinh viên HUTECH theo học tại MCUT sẽ được tạo mọi điều kiện tốt nhất trong quá trình học tập và hoàn thiện tấm bằng Thạc sĩ danh giá từ MCUT.
 
02 SV HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ toàn phần của ĐH Kỹ thuật Ming Chi (Đài Loan) 12
Bửu Châu và Duy Nhân sẽ được đài thọ 100% phí học tập và sinh hoạt phí trong suốt 2 năm học

Được biết, vào ngày 14/09/2015 tới, hai bạn sẽ lên đường sang Đài Loan bắt đầu hành trình mới, theo học chương trình Thạc sĩ, ngành Quản trị kinh doanh tại MCUT. Trước chuyến đi, ban truyền thông HUTECH đã có buổi trò chuyện ngắn cùng hai bạn:

Chào Bửu Châu, Duy Nhân!

>>Các bạn có thể chia sẻ một chút về cảm xúc của mình khi nhận được học bổng Thạc sĩ toàn phần từ MCUT không?

Bửu Châu: Cảm xúc hiện tại của tôi khá rối bời vì tôi vừa mừng vừa lo. Ba mẹ rất hãnh diện về thành tích này của tôi và cũng lo lắng khi con gái lần đầu sống xa gia đình. Tuy nhiên một chân trời mới đang đón đợi tôi phía trước, do vậy, bằng niềm niềm tin của ba mẹ, niềm tự hào là cựu sinh viên HUTECH, tôi sẽ nỗ lực học tập để gặt hái thành công tấm bằng Thạc sĩ và quay trở về đóng góp cho quê hương.
 
Duy Nhân: Tự hào và hạnh phúc lắm. Tôi muốn gửi lời cảm ơn Khoa Quản trị kinh doanh,  trường HUTECH đã mang đến cho tôi một cơ hội lớn để thử sức và phát triển toàn diện bản thân”.
 
02 SV HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ toàn phần của ĐH Kỹ thuật Ming Chi (Đài Loan) 34 02 SV HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ toàn phần của ĐH Kỹ thuật Ming Chi (Đài Loan) 36
Đôi bạn thân Bửu Châu - Duy Nhân sẽ tiếp tục có dịp học tập cùng nhau tại MCUT

>> Vậy bí quyết để phỏng vấn thành công của các bạn là gì? 

Bửu Châu: Tôi nghĩ sự tự tin là yếu tố quan trọng nhất. Hãy giải đáp các câu hỏi của hội đồng phỏng vấn một cách tự tin và nhớ thể hiện rõ cho họ biết về điểm mạnh, các kỹ năng mềm mà bạn đang có.

Duy Nhân: Ngoài năng lực học tập, khả năng tiếng Anh, kỹ năng trình bày, điều mà hội đồng phỏng vấn mong đợi nhất chính là tìm ra những ứng viên luôn mang trong mình một hoài bão, định hướng tương lai rõ ràng. Vì vậy, vạch ra cho mình các mục tiêu tương lai là điều các bạn cần làm trước khi đến với buổi phỏng vấn.

>> Các bạn đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho chuyến đi đặc biệt lần này chưa?

Bửu Châu: Khi theo học tại MCUT, chúng tôi được miễn phí 100% học phí và sinh hoạt phí. Điều này giúp chúng tôi cảm thấy khá yên tâm. Tuy nhiên, sang một môi trường học tập mới chắc chắn chúng tôi sẽ mất một thời gian để làm quen bạn bè, trường lớp cũng như làm quen với việc sống xa nhà, xa gia đình. Về cơ bản thì tôi đã sẵn sàng tâm lý cho chuyến đi quan trọng này.

Duy Nhân: Vì là con trai và cũng đã nuôi dưỡng ước mơ du học từ lâu nên tôi hoàn toàn tự tin và đang rất mong chờ đến ngày sang học tại MCUT.

Cảm ơn hai bạn đã dành thời gian tham gia buổi trò chuyện. Chúc hai bạn hoc tập thật tốt tại MCUT và ngày càng thành công!
 
02 SV HUTECH nhận học bổng Thạc sĩ toàn phần của ĐH Kỹ thuật Ming Chi (Đài Loan) 62
Chúc hai bạn đạt được nhiều thành công trên chặng đường mới

Theo, Thạc sĩ Trần Thị Trang – Phó Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH: “Khoa rất vinh dự khi có đến hai sinh viên nhận học bổng toàn phần, trình độ Thạc sĩ tại MCUT. Điều này không chỉ là niềm tự hào của HUTECH, gia đình các em mà hơn hết còn là niềm tự hào của Khoa vì đã ươm mầm nên những sinh viên ưu tú được lựa chọn du học đợt này. Đặc biệt, cả Bửu Châu và Duy Nhân đều là những sinh viên xuất sắc; tích cực tham gia Nghiên cứu khoa học; tích cực tham gia hoạt động Đoàn – Hội cũng như các hoạt động chung của Khoa, Trường, khả năng tiếng Anh của hai bạn cũng rất lưu loát. Trong đó, Bửu Châu là “Sinh viên năm tốt” cấp Trường năm 2014, vừa qua em còn đạt thêm thành tích Giải nhất Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Khoa”.

Thông tin HUTECH có 2 sinh viên nhận học bổng Thạc sĩ toàn phần của MCUT một lần nữa tiếp tục khẳng định cho uy tín, chất lượng đào tạo hàng đầu của HUTECH trong hệ thống giáo dục Việt Nam, khu vực và thế giới. 
 
Thông tin tìm hiểu về MCUT, các bạn sinh viên HUTECH theo dõi TẠI ĐÂY.

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14554066
Các tin khác
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
Sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc tại Chung kết “Gala văn nghệ Viện Kỹ thuật HUTECH 2024” hằm kỷ niệm 29 năm thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2024) và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện Kỹ thuật lần...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×