Đón chờ Ngày hội “Chào năm học mới 2016 – 2017” và “Sinh viên HUTECH khỏe” sắp bùng nổ

Ngày hội “Chào năm học mới 2016 – 2017” và “Sinh viên HUTECH khỏe” của sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức diễn ra vào lúc 07g00 ngày 01/10/2016 (Thứ 7) tại Trụ sở chính của trường.
Đây sẽ là một sự kiện vô cùng sôi động với đa dạng các điểm hẹn thú vị mà tân sinh viên khóa 2016 và sinh viên các khóa không thể bỏ lỡ. Đặc biệt, ngày 1/10 cũng chính là thời điểm Hội Sinh viên HUTECH chính thức bước sang tuổi mới, tuổi 15 đầy rực rỡ.
 
Điểm hẹn thú vị để “cập nhật” những thông tin mới nhất 
Đến với ngày hội, các bạn sẽ bước vào loạt gian hàng, khu triển lãm được bài trí bắt mắt gồm: Gian hàng của Hội Sinh viên, Gian hàng các Khoa/Viện, Gian hàng của các CLB - Đội – Nhóm và thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do sinh viên các Khoa và thành viên CLB Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH trình bày.

 
 Đón chờ Ngày hội “Chào năm học mới 2016 – 2017” và “Sinh viên HUTECH khỏe” sắp bùng nổ
Đón chờ Ngày hội “Chào năm học mới 2016 – 2017” và “Sinh viên HUTECH khỏe” sắp bùng nổ
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ được gửi tới các bạn sinh viên dịp này

Đón chờ Ngày hội “Chào năm học mới 2016 – 2017” và “Sinh viên HUTECH khỏe” sắp bùng nổ
Khu triển lãm các hoạt động của Hội Sinh viên, Đoàn Thanh niên sẽ là điểm hẹn thú vị mà các bạn không thể bỏ lỡ

Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận nhanh chóng, chính xác thông tin về tất cả các hoạt động tại HUTECH sắp tới như: các hoạt động Đoàn – Hội trong năm học mới, các tiêu chí mới của Phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Lớp học tiên tiến”, nắm được các phong trào của Khoa/Viện và tự tin đăng ký trở thành thành viên các CLB-Đội-Nhóm. Đặc biệt, khu triển lãm các hoạt động của Hội Sinh viên, Đoàn Thanh niên, “Lớp học tiên tiến”, “Sinh viên 5 tốt” chắc chắn sẽ là điểm hẹn thú vị mà các bạn không thể nào bỏ lỡ.
 
Cùng thi tài tại “Sinh viên HUTECH khỏe”
Trải qua nhiều lần tổ chức, ngày hội “Sinh viên HUTECH khỏe” đã trở thành sân chơi rèn luyện truyền thống cho các bạn sinh viên, góp phần tăng cường giao lưu, trao đổi và phát huy tình đoàn kết trong toàn trường.

 
 Đón chờ Ngày hội “Chào năm học mới 2016 – 2017” và “Sinh viên HUTECH khỏe” sắp bùng nổ
Nhiều hoạt động thể lực sẽ được tổ chức trong ngày hội "Sinh viên HUTECH khỏe 2016"
 
Sinh viên HUTECH sẽ được tham gia và hoàn thành các vòng thi thể lực liên hoàn: hít đất, nhảy dây, nhảy bao bố, vượt chướng ngại vật, các bạn sẽ nhận được Giấy chứng nhận thể lực – 1 trong những tiêu chí quan trọng để hướng tới danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cho bản thân và “Lớp học tiên tiến” cho tập thể lớp.
 
Cùng lưu dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của năm học mới
 
Dịp này, Chibi Sinh viên HUTECH, Chibi Cán bộ Đoàn - Hội, khung facebook, Intergram, Chuyến xe HUTECH, Phông vân tay “I love HUTECH”, Phông ký tên cam kết đeo thẻ khi đến trường & giữ gìn vệ sinh trường lớp sẽ là những background chụp ảnh chuyên nghiệp dành riêng cho các bạn.

 
Đón chờ Ngày hội “Chào năm học mới 2016 – 2017” và “Sinh viên HUTECH khỏe” sắp bùng nổ
Những background chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ là nơi để các bạn lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của năm học mới
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta được thỏa sức “khoe dáng – tạo hình” và lưu dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của năm học mới cùng những người bạn thân và các thành viên của lớp.
 
Cộng đồng sinh viên HUTECH hãy cùng đón chờ và cháy hết mình tại loạt hoạt động ý nghĩa của Ngày hội “Chào năm học mới 2016 - 2017” và Ngày hội “Sinh viên HUTECH khỏe” vào thứ 7 tuần này nhé! 

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14559034
Các tin khác
Lộ diện 06 đơn vị xuất sắc nhất tranh tài tại Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào Tuổi trẻ HUTECH” vào 23/4 tới Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), chiều ngày 16/4, vòng Sơ loại Liên hoan Văn nghệ “Tự hào Tuổi...
[Video] Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin cùng Youtuber Duy Luân Dễ Thương trải nghiệm hơn 100 thiết bị di động tích hợp AI Ngày 16/4, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin HUTECH có cơ hội trải nghiệm hơn 100 thiết bị di động có tích hợp tính năng AI và giao lưu cùng...
Sinh viên Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH cập nhật kiến thức về bảo tồn động vật hoang dã Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH phối hợp cùng Tổ chức Bảo vệ Động vật Hoang dã (WAR) và Viện Khoa học Lâm nghiệp Nam Bộ tổ chức Hội thảo...
Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024 đã khởi động Từ hôm nay (16/4), sinh viên HUTECH đã có thể tham dự Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tìm hiểu “Bí kíp chinh phục nhà tuyển dụng Nhật Bản” Với mục đích trang bị những thông tin và kỹ năng cần thiết để sinh viên chuẩn bị tốt hành trang chinh phục các vị trí việc làm tại các doanh nghiệp...
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×