“Điểm danh” các đội tuyển tham dự “Futsal HUTECH 2017” mở rộng trước giờ khai mạc

Giải “Futsal HUTECH mở rộng 2017” lần đầu tiên được trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đăng cai tổ chức. Giải là một trong những hoạt động chính nhằm chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh HUTECH lần thứ VII (Nhiệm kỳ 2017-2019). Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tốt để cho các trường đại học thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho vòng loại giải Futsal sinh viên toàn quốc VUG khu vực TP. Hồ Chí Minh 2017.

Theo đó, có 8 đội tuyển đến từ 8 trường Đại học trên địa bàn TP.HCM tham dự bao gồm: ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH), ĐH Quốc tế Hồng Bàng (HBU), ĐH Bách Khoa TP.HCM, ĐH Kiến trúc, ĐH Công nghiệp TP.HCM, ĐH Văn Hiến, ĐH RMIT và ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM(UEF).

Chúng ta hãy cùng điểm lại các đội tuyển tham dự giải lần này nhé.

1/ ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM (HUTECH) – BẢNG A
Đại học Công nghệ TP.HCM được giới chuyên môn đánh giá là một trong những đội tuyển mạnh trong phong trào bóng đá Sinh viên của TP.HCM, với những trận đấu ấn tượng, đẹp mắt tại các giải đấu mà Trường tham gia.

 
Diem-danh-cac-doi-tuyen-tham-du-giai-futsal-hutech-mo-rong-2017

Là đội tuyển chủ nhà của giải “Futsal HUTECH mở rộng năm 2017”, chắc hẳn các cầu thủ của đội tuyển HUTECH sẽ bước vào giải đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất nhằm thay đổi danh xưng “Vua Vòng Bảng” cũng như giữ cúp ở lại với đơn vị chủ giải.

Bước vào giải “Futsal HUTECH mở rộng 2017”, với sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Võ Hoàng Phú cùng sự đầu tư tập luyện nghiêm túc và sự bổ sung lực lượng của các khóa sau, đội tuyển Futsal HUTECH hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu bùng nổ khi thi đấu tại bảng đấu “tử thần’ của giải.
=> Thành tích: Vô địch Giải bóng đá Hoa Sen mở rộng 2016
 
2/ ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG (HBU) – BẢNG A
Đối với phong trào bóng đá Sinh viên TP.HCM, Trường Đại học quốc tế Hồng Bàng là cái tên mà bất kì đối thủ nào khi gặp cũng đều phải dè chừng. Dưới sự dẵn dắt của HLV Nguyễn Lê Đình Thái, người từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bóng đá sinh viên, Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã gặt hái được những thành công vang dội tạo nên thương hiệu trong phong trào bóng đá sinh viên TP.HCM cũng như toàn quốc.

 
Diem-danh-cac-doi-tuyen-tham-du-giai-futsal-hutech-mo-rong-2017

=> Thành tích:
  • Vô địch VUG khu vực phía nam năm 2013
  • Vô địch VUG khu vực phía nam và toàn quốc năm 2014
  • Hạng ba VUG khu vực phía nam 2015, 2016
  • Vô địch Thái Tea cup 2016.
Tham gia giải Futsal HUTECH 2017, HLV Nguyễn Lê Đình Thái đã xây dựng một đội tuyển hoàn toàn mới mang đầy sức trẻ, sự nhiệt huyết nhưng cũng không kém tài năng với bộ khung đã từng chinh chiến 2 năm liên tiếp tại giải VUG và những gương mặt mới đầy triển vọng. Đại học Quốc tế Hồng Bàng được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch giải lần này.
 
3/ ĐẠI HỌC BÁCH KHOA TP.HCM (BKU) – BẢNG A
Mặc dù không sở hữu bất kỳ cá nhân nào đang tham dự các giải đấu trong làng bóng đá phong trào của TP.HCM, nhưng trong phong trào bóng đá Sinh viên TP.HCM, ĐH Bách Khoa với biệt danh BLUE SHARK là một cái tên khiến các đội phải nể nang do họ sở hữu một tập thể mạnh với tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết cực kì cao. Với chiến thuật phòng thủ chắc phản công nhanh, tranh chấp quyết liệt, Đại học Bách Khoa đã từng vô địch VUG vòng chung kết toàn quốc năm 2013. Mùa này với sự dẵn dắt của HLV Võ Minh Trí người từng chinh chiến và mang lại những thành tích tạo nên thương hiệu đại học Bách Khoa trong phong trào bóng đá sinh viên TP. Hồ Chí Minh, chắc chắn đây sẽ là một tập thể mà đội bóng nào cũng phải dè chừng và nỗ lực thi đấu khi trạm chán tại giải.

 
Diem-danh-cac-doi-tuyen-tham-du-giai-futsal-hutech-mo-rong-2017

=> Thành tích:
  • Á quân VUG Khu vực TPHCM năm 2013
  • Vô địch VUG toàn quốc năm 2013
  • Á quân VUG Khu vực TPHCM và toàn quốc năm 2015
 
4/ ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC (UAH) – BẢNG A
Là một đội bóng do Sinh viên tự tập luyện và thi đấu, đề cao tính đoàn kết cũng như tính kỷ luật với sự dẵn dắt của Huấn luyện viên kiêm Đội trưởng Nguyễn Hoàng Ái, Đại học Kiến trúc luôn bước vào thi đấu với một tinh thần máu lửa, lối chơi lăn xả nhưng cũng đầy kỹ thuật mang đến những trận cầu hứng khởi cho người xem.

 
Diem-danh-cac-doi-tuyen-tham-du-giai-futsal-hutech-mo-rong-2017

Tham gia giải lần này, mặc dù rơi vào bảng đấu tử thần với những cái tên HUTECH, ĐH Hồng Bàng và ĐH Bách Khoa, nhưng Đại học Kiến Trúc hứa hẹn sẽ là một cái tên gây bất ngờ tạo nên tính hấp dẫn của giải.
=> Thành tích: Hạng 4 VUG – Khu vực TP.HCM năm 2016
 
5/ ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP.HCM (IUH) – BẢNG B
Đại học Công nghiệp TP.HCM cũng là một cái tên quen thuộc và là một đội bóng có bề dày thành tích trong bóng đá phong trào sinh viên TP.HCM. Với những cầu thủ đã vô địch giải VUG 2016 như Nguyễn Văn Vũ (Trẻ Hải Phương Nam), Trần Văn Tài (Vinh Hải Vinh Hiền) và sự dẵn dắt của HLV Nguyễn Thanh Sang người từng có nhiều năm thi đấu ở các giải sinh viên U League, VUG, và các giải thi đấu phong trào cũng như chuyên nghiệp TP. Hồ Chí Minh thì chắc chắn IUH sẽ mang lại những trận cầu mãn nhãn cho khán giả theo dõi.

 
Diem-danh-cac-doi-tuyen-tham-du-giai-futsal-hutech-mo-rong-2017

Những chú Hổ Đỏ Công nghiệp với sức trẻ, sự nhiệt huyết và một tập thể vô cùng đoàn kết sẽ là đối thủ vô cùng khó chịu và cũng là ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch của Giải.
=> Thành tích:
  • Á quân VUG khu vực miền Nam năm 2014.
  • Á Quân giải RMIT 2014
  • Vô địch khu vực Miền Nam và toàn quốc VUG 2015
  • Vô địch khu vực Miền Nam VUG 2016
6/ ĐẠI HỌC VĂN HIẾN (VHU) – BẢNG B
Từng không được đánh giá cao trong các giải phong trào sinh viên TP.HCM những năm trước đây, nhưng kể từ năm 2016, với luồng gió mới là HLV Nguyễn Phương Lâm - từng là cầu thủ Sài Gòn FC, Huấn luyện viên của đội MIE Sài Gòn (tuyển trẻ của Sài Gòn FC), trường Đại học Văn Hiến phát triển một cách mạnh mẽ và đạt được những thành tích đáng tự hào. Họ bước vào giải U19 FI FUTSAL năm 2016 với vị thế là một kẻ dạo chơi, đi tìm kiếm cho mình những bài học kinh nghiệm nhưng rồi cuối cùng với một chiến thuật hợp lý, một tinh thần quyết tâm và một chút may mắn họ đã dành chức vô địch trong sự thán phục của làng bóng phong trào TP.HCM.

 
Diem-danh-cac-doi-tuyen-tham-du-giai-futsal-hutech-mo-rong-2017

Đến với giải lần này, họ sẽ là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Đại học Công nghiệp, RMIT và UEF cho hai vé bảng B vào vòng bán kết.
=> Thành tích: Vô địch U19 FI 2016
 
7/ ĐẠI HỌC RMIT – BẢNG B
Với cách thức tổ chức CLB theo hình thức cho sinh viên tự quản lý và định hướng hoạt động, Đại học RMIT trong những năm gần đây phát triển một cách vượt bậc. Từng là quân xanh không được chú ý trong các giải sinh viên TP. Hồ Chí Minh nhưng với sự đầu tư tích cực về cơ sở vật chất, đầu tư về mặt phát triển chuyên môn, Đại học RMIT đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong phong trào bóng đá sinh viên. Đến với giải lần này, dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Hồng Tài( CLB Tân Hiệp Hưng) Đại học RMIT sẽ là một đối thủ thú vị cho các đội bóng của Bảng B và mang đến những trận cầu sôi nổi của giải.

 
Diem-danh-cac-doi-tuyen-tham-du-giai-futsal-hutech-mo-rong-2017

=> Thành tích: Tứ kết VUG năm 2016.
 
8/ ĐẠI HỌC KINH TẾ TÀI CHÍNH (UEF) – BẢNG B

 
Diem-danh-cac-doi-tuyen-tham-du-giai-futsal-hutech-mo-rong-2017
 
Đại học Kinh tế Tài chính là một đội bóng mới trong làng bóng đá Sinh viên TP.HCM. Tuy chưa đạt nhiều thành tích nổi bật nhưng với một tập thể trẻ, chơi bóng với tinh thần thoải mái và hết mình mỗi khi ra sân sẽ mang đến thêm màu sắc mới cho các giải đấu mà họ tham gia. Với việc mời Huấn luyện viên Trần Hoàng Vinh (HLV trưởng đội Vinh Hải Vinh Hiền) về dẫn dắt đội tuyển, Đại học Kinh tế Tài chính đã có một sự chuẩn bị chu đáo cho Giải Futsal HUTECH mở rộng năm 2017 và hứa hẹn là một ẩn số của Giải.
 
Ngọc Linh
Phòng Công tác Sinh viên

 
14560842
Các tin khác
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Sôi nổi Bán kết cuộc thi “Môi trường và con người” lần XIII do Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH tổ chức Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức vòng Bán kết cuộc thi học thuật “Môi trường và Con người” nhằm...
Hơn 80 đội thi tranh tài tại Sơ loại cuộc thi “Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần thứ 3” của Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH Sáng 14/4, Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tổ chức Lễ khai mạc và vòng Sơ loại cuộc thi “Thiết kế mô hình cơ thể học Thú y lần thứ 3” năm 2024, thu...
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
03 sinh viên HUTECH được Tập đoàn LOTTE trao học bổng trị giá 400 USD/suất Chiều ngày 12/4, 03 sinh viên của HUTECH đã vinh dự được Quỹ Học bổng LOTTE (thuộc Tập đoàn LOTTE) trao học bổng với giá trị 400 USD/suất. Chương...
Sinh viên VJIT “bỏ túi” kỹ năng ứng dụng ChatGPT trong học tập Ngày 12/4, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) HUTECH đã tổ chức Workshop “Ứng dụng ChatGPT nâng cao hiệu suất học tập cho sinh viên VJIT”, giúp sinh...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×