Sinh viên HUTECH tích cực ôn tập vì một “Mùa thi nghiêm túc”

Kỳ thi Học kỳ II năm học 2014 – 2015 dành cho sinh viên Đại học, Cao đẳng chính quy các lớp ban ngày sẽ diễn ra trong 3 tuần từ ngày 15/06 - 04/07/2015. Đến hẹn lại lên, mùa thi cũng chính là mùa mà các bạn sinh viên HUTECH nô nức đón chờ, ra sức ôn luyện, nghiêm túc thực hiện và gặt hái kết quả tốt. Đó là minh chứng sinh động nhất của một trong những nét văn hóa đẹp, mang đặc trưng riêng của cộng đồng HUTECH - “Mùa thi nghiêm túc”.

Theo ghi nhận, hiện không khí tập trung ôn luyện, học tập nhóm của cộng đồng sinh viên HUTECH đang diễn ra vô cùng sôi nổi trong toàn Trường.

 Sinh viên HUTECH tích cực ôn tập vì một “Mùa thi nghiêm túc”  6

Sinh viên HUTECH tích cực học tập vì một "Mùa thi nghiêm túc"

“Mùa thi nghiêm túc”: “gieo” ý thức, “gặt” chất lượng

Phong trào “Mùa thi nghiêm túc” của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên HUTECH được triển khai nhằm nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật, nội quy, quy chế mùa thi đến với toàn thể các bạn sinh viên. Cụ thể, phong trào kêu gọi sinh viên hưởng ứng và nâng cao ý thức trong suốt quá trình ôn tập và thi cử. Trước tiên, các bạn cần xây dựng kế hoạch và phương pháp ôn tập phù hợp, hiệu quả nhất cho riêng mình. Kế đó, vừa phát huy tinh thần tự học, tự nghiên cứu tài liệu, đồng thời cần tích cực trao đổi, làm việc nhóm để xây dựng đề cương ôn tập tốt nhất và sáng tạo nhất. Đặc biệt, trong quá trình thi cử, sinh viên tuyệt đối không gian lận và thể hiện thái độ trung thực, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật, nội quy, quy chế phòng thi.

 

 Sinh viên HUTECH tích cực ôn tập vì một “Mùa thi nghiêm túc”  16

Sinh viên HUTECH luôn thực hiện tốt nội quy, quy chế phòng thi

Sau nhiều năm triển khai hiệu quả, đến nay “Mùa thi nghiêm túc” đã trở thành người bạn thân thiết, gắn liền bản sắc và ngày càng đi vào chiều sâu ý thức của các bạn sinh viên HUTECH. Với phương châm “gieo” ý thức “gặt” chất lượng, “Mùa thi nghiêm túc” năm nay đánh mạnh vào tính“tự ý thức” để các bạn sinh viên đạt kết quả thi cao nhất và xứng đáng nhất bằng chính thực lực của mình.


Sinh viên HUTECH đã sẵn sàng bước vào mùa thi

Theo ghi nhận của Nhà trường, những ngày qua sinh viên HUTECH đang bước vào giai đoạn cao điểm ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi tại thư viện cũng như các khu vực học nhóm. Nếu không gian yên tĩnh của thư viện phù hợp cho việc tự học thì dọc theo hành lang của sảnh trường, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh các nhóm sinh viên đang học nhóm, thảo luận và trao đổi sôi nổi cùng giảng viên…Cùng với đó, Phòng Khảo thí - Đảm bảo chất lượng HUTECH và các đơn vị liên quan cũng đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

Sinh viên HUTECH tích cực ôn tập vì một “Mùa thi nghiêm túc”  28

Các bạn sinh viên HUTECH hiện đã sẵn sàng cho một“Mùa thi nghiêm túc” thành công rực rỡ


Chống tiêu cực trong thi cử như gian lận, thiếu trung thực, thiếu nghiêm túc…luôn được cộng đồng HUTECH đề cao và chung tay cùng Nhà trường hạn chế, xóa bỏ. Và “Mùa thi nghiêm túc” chính là một trong những thể hiện rõ nét nhất cho sự quyết tâm cao độ đó .Với truyền thống đáng tự hào trên, các bạn sinh viên HUTECH hiện đã sẵn sàng cho một“Mùa thi nghiêm túc” thành công rực rỡ.

 Sinh viên HUTECH tích cực ôn tập vì một “Mùa thi nghiêm túc”  35

Chúc toàn thể các bạn sinh viên có một mùa thi thật an toàn, hiệu quả!

 

Một số điểm sinh viên cần lưu ý để bước vào kỳ thi một cách thuận lợi:

  1. Trước khi thi sinh viên nên vào trang tài khoản cá nhân xem lại lịch thi, phòng thi.
  2. Khi đi thi sinh viên lưu ý mang theo Thẻ sinh viên (trường hợp đặc biệt phải có lý do chính đáng và xuất trình giấy tờ tùy thân có dán ảnh, đóng dấu giáp lai trên ảnh để đối chiếu).
  3. Khi dự thi, sinh viên phải mang theo biên lai học phí, trường hợp mất biên lai học phí, sinh viên làm đơn xin xác nhận đã nộp học phí gửi về Phòng Tài chính để được xác nhận trước ngày dự thi.
  4. Không đem tài liệu vào phòng thi vì theo qui định, dù sử dụng hay chưa sử dụng sinh viên đều bị lập biên bản khi mang tài liệu vào phòng thi.
  5. Sinh viên không mang theo các vật dụng gây nguy hại, chất kích thích, chất gây cháy nổ,…vào khu vực thi. Tất cả các phương tiện thu phát sóng, truyền tin như: điện thoại di động, laptop, Ipad,… dù sử dụng hay chưa sử dụng khi bị giám thị, thanh tra phát hiện đều bị lập biên bản.

 

Kim Thoa

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 Tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024 Nguyễn Trúc Phương - sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tìm hiểu về dinh dưỡng và công thức thức ăn dành cho vật nuôi từ chuyên gia USSEC Sáng 21/3 Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội đồng xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ (USSEC) tổ chức hội thảo...
03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế xuất ngoại du học tại Đức bằng học bổng trao đổi toàn phần Ngày 25/3, 03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất cảnh sang du học tại Đại học HAW Hamburg (Đức) với...
Nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW HUTECH xuất sắc giành Giải Quán quân tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of Youth 2024 Ngày 24/3, nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tham gia tranh tài tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
Sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH tiếp cận những điểm mới của luật đấu thầu 2023 tại hội thảo chuyên đề Với mong muốn giúp sinh viên hiểu rõ hơn về những đổi mới và quy trình áp dụng Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 trong thực tế, vừa qua, Khoa Xây dựng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×