13 Nhà thiết kế trẻ HUTECH đã sẵn sàng cho Chung kết cuộc thi Thiết kế thời trang Nurian – HUTECH 2

Vào lúc 19g00 ngày 19/04/2014 Đêm chung kết và Lễ trao giải Cuộc thi thiết kế thời trang 2014 “Dạo phố cùng Nurian” do Bộ môn Thiết kế thời trang Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) phối hợp cùng công ty thiết kế thời trang Nurian International (Hàn Quốc) sẽ tưng bừng diễn ra ngay tại công ty Nurian – Lô 6 – 7A2 đường D1 khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM.

Đêm so tài gay cấn của những tài năng

Tại Đêm chung kết, 13 sinh viên HUTECH xuất sắc lọt vào Vòng chung kết của cuộc thi sẽ có dịp so tài, học hỏi kinh nghiệm cùng với 07 đối thủ “nặng ký” đến từ chính công ty Nurian.

Theo đó, đến thời điểm này 40 trang phục hoàn chỉnh của 20 bộ sưu tập (mỗi bộ sưu tập có 2 mẫu) đã hoàn thành và nộp về cho Ban tổ chức theo đúng lịch trình ban đầu. Được biết, 100% vật liệu thực hiện các mẫu thiết kế là do công ty Nurian cung cấp và toàn bộ quy trình thiết kế được thực hiện ngay tại công ty. Việc hiện thực hóa tác phẩm thiết kế sang mẫu thật là một trong những khâu vô cùng quan trọng vì thông qua đó ban giám khảo sẽ xác định được những đôi tay “thêu hoa trên gấm” thành công từ khâu lên ý tưởng đến việc hoàn tất từng đường kim mũi chỉ cho “đứa con tinh thần” của mình.

 

13 Nhà thiết kế trẻ HUTECH đã sẵn sàng cho Chung kết cuộc thi Thiết kế thời trang  Nurian – HUTECH 2 10

Một số mẫu thiết kế của SV ngànhThiết kế thời trang HUTECH lọt vào vòng chung kết cuộc thi "Dạo phố cùng Nurian"


Tổng trị giá giải thưởng năm nay lên đến 20.000.000 với các giải thưởng hấp dẫn, gồm: 01 Giải Nhất: 5.000.000 đồng, 01 Giải màu sắc: 2.000.000 đồng, 01 Giải ý tưởng: 2.000.000 đồng, 01 Giải kết hợp chất liệu: 2.000.000 đồng, 01 Giải kỹ thuật: 2.000.000 đồng và 05 giải khuyến khích mỗi giải 1.000.000 đồng. Đặc biệt, với tiêu chí chấm giải năm nay đặt trọng tâm vào khả năng sáng tạo cùng tính ứng dụng trong sản xuất và tiêu dùng của các mẫu thiết kế do vậy kết quả của cuộc thi năm nay sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.

Cùng đón đợi khoảnh khắc thăng hoa, so tài giữa 13 thí sinh tài năng của HUTECH cùng 07 ứng cử viên đến từ chính Nurian. Ai sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay đang còn là ẩn số cần khám phá.

Gắn kết bền vững cùng doanh nghiệp

Với mục đích tìm kiếm, tôn vinh và bồi dưỡng kịp thời những tài năng thiết kế thời trang, Cuộc thi Thiết kế thời trang 2014 “Dạo phố cùng Nurian” được tổ chức lần đầu tiên giữa Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật HUTECH và công ty Nurian mở ra cơ hội vàng dành riêng cho các bạn sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang của HUTECH. Có thể khẳng định sự đồng hành của Nurian – công ty chuyên về lĩnh vực thời trang tại cuộc thi lần này sẽ tiếp tục giúp các bạn sinh viên thiết kế thời trang của HUTECH vận dụng và phát huy tối đa kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành, khả năng sáng tạo và nhận về những lời khuyên thiết thực nhất ngay trong một môi trường chuyên biệt dành riêng cho những nhà thiết kế thời trang tương lai.

13 Nhà thiết kế trẻ HUTECH đã sẵn sàng cho Chung kết cuộc thi Thiết kế thời trang  Nurian – HUTECH 2 37
SV ngành Thiết kế thời trang HUTECH thường xuyên đạt giải cao tại các cuộc thi thiết kế lớn 


Theo đó, từ bệ phóng là thành công của cuộc thi Thiết kế thời trang 2014 “Dạo phố cùng Nurian” lần này, chắc chắn các bạn sinh viên thiết kế thời trang của HUTECH sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm, tạo nguồn động lực phát triển đam mê, khẳng định thương hiệu thiết kế của bản thân và thành công tại làng thời trang trong nước - thế giới như nhiều thế hệ sinh viên HUTECH đã làm được.


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×