Cơ hội học tập tại trường ĐH Công nghệ RMUTR (Thái Lan) dành cho Sinh viên HUTECH

Sinh viên thuộc các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn và Tài chính – Ngân hàng của HUTECH sẽ có thêm cơ hội được tham gia trao đổi học kỳ học tập tại trường đại học Công nghệ Rajamangala Rattanakosin (RMUTR – Thái Lan) ngay từ học kỳ này.
 
Theo đó, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên chương trình Đại học chính quy chuẩn Quốc tế, Đại học chính quy các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn và Tài chính ngân hàng – Khóa 2014 có cơ hội giao lưu văn hóa và trao đổi học kỳ học tập tại nước ngoài, kể từ học kỳ I năm học 2015 – 2016, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH chính thức triển khai chương trình trao đổi học kỳ tại Đại học RMUTR – Thái Lan. Đây là kết quả có được sau buổi làm việc giữa HUTECH và RMUTR diễn ra vào chiều 12/08/2015 vừa qua.
 
tham gia học kỳ học tập tại ĐH RMUTR
Sinh viên HUTECH sẽ bắt đầu học kỳ học tập tại ĐH RMUTR từ tháng 2/2016

Được biết, chương trình trao đổi học kỳ đã được HUTECH và đại học VIA-Design (VIA-TEKO) triển khai thành công liên tục từ tháng 06/2013 đến nay với nhiều đoàn sinh viên VIA-Design sang học 1 học kỳ tại HUTECH. Với việc áp dụng hình thức này đối với chương trình trao đổi học kỳ giữa HUTECH và RMUTR, sinh viên HUTECH sẽ có thêm cơ hội học tập và giao lưu với các sinh viên quốc tế, tăng cường kỹ năng hội nhập quốc tế, phát triển toàn diện bản thân.
 
sinh viên hutech được tham gia học tập tại đh RMUTR
Cơ hội vàng để sinh viên HUTECH hoàn thành chương trình học trong môi trường quốc tế

Cụ thể, chương trình học được thiết kế chuyên sâu, nằm trong nội dung chương trình học của ngành sinh viên đang theo học tại HUTECH. Đặc biệt, sau khi hoàn tất học kỳ tại RMUTR, các tín chỉ sinh viên hoàn thành tại RMUTR sẽ được chuyển đổi tương đương tại HUTECH. Thời gian học tập tại Thái Lan là 2 tháng, gồm 9 tín chỉ với 3 môn học tương ứng với từng ngành. Đây được xem là “cơ hội vàng” để sinh viên Trường tiếp tục hoàn thành các tín chỉ trong chương trình học tại một môi trường đào tạo đẳng cấp quốc tế, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và được công nhận đầy đủ các tín chỉ hoàn thành tại RMUTR.
 
Thông tin hướng dẫn cụ thể về chương trình học đặc biệt này, các bạn sinh viên tham khảo trong file đính kèm.
 
=> Thời hạn tiếp nhận đăng ký: Từ ngày ra thông báo đến 17g00 ngày 31/10/2015.
=> Thời gian nhập học: Tháng 02/2016.
** Lưu ý, năng lực tiếng Anh tốt là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn ứng viên.

Các bạn sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn và Tài chính – Ngân hàng – Khóa 2014 có nguyện vọng tham gia học kỳ tại RMUTR, ngay từ bây giờ, hãy liên hệ trực tiếp tại Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được phỏng vấn và hướng dẫn hồ sơ du học.

 
>> Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ cử cán bộ theo sát, hỗ trợ chăm sóc và hướng dẫn học tập cho sinh viên trong thời gian học tại Thái Lan.

>> Đại học RMUTR nằm ở trung tâm Thái Lan, cách thủ đô Bangkok khoảng 20 km về hướng Đông Bắc. Đây là 1 trong 9 trường thành viên thuộc hệ thống trường Đại học Công nghệ Rajamangala của Thái Lan (RMUT). Trong đó, RMUTR được đánh giá là  một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Thái Lan.



Thông tin chi tiết về chương trình học vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 5445 1111
Email: international@hutech.edu.vn


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

14554436
Các tin khác
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×