Gặp gỡ “Thí sinh được yêu thích nhất” cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015

Tối 03/10/2015, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã diễn ra tưng bừng tại sân khấu Hoàn Vũ – Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Là một trong 3 nữ sinh Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) tham gia tranh tài tại Đêm Chung kết của cuộc thi sắc đẹp danh giá này, người đẹp Lê Thị Sang (SBD 108) – sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã xuất sắc giành được một trong những giải thưởng cao quý nhất tại cuộc thi: Giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất”.
 
Gặp gỡ “Thí sinh được yêu thích nhất”  cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 8
Lê Thị Sang là sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH

 
Thành tích xuất sắc này trước hết là thành quả xứng đáng nhất cho những nỗ lực không ngừng của Lê Thị Sang trong hành trình hoàn thiện nhan sắc, trí tuệ, nhân cách của mình, mở ra cho Sang những cơ hội mới trong sự nghiệp; đồng thời là minh chứng sống động nhất khẳng định nhan sắc, tài năng, bản lĩnh của sinh viên HUTECH tại những sân chơi sắc đẹp, sân chơi nghệ thuật lớn của cả nước.
 
Gặp gỡ “Thí sinh được yêu thích nhất”  cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 19
Hình ảnh của Lê Thị Sang tại Cuộc thi
Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015
 
Hãy cùng Ban biên tập website HUTECH gặp gỡ và giao lưu cùng Lê Thị Sang – Thí sinh được yêu thích nhất tại Hoa hâu hoàn vũ Việt Nam 2015 các bạn nhé!
 
PV: “Thí sinh được yêu thích nhất” là giải thưởng mà các thí sinh tham dự Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đều mong muốn có được. Cảm xúc của Sang như thế nào khi giành được giải thưởng cao quý này?

Lê Thị Sang: Em cảm thấy thật hạnh phúc khi nhận được Giải thưởng “Thí sinh được yêu thích nhất” tại Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Đó mà món quà vô cùng ý nghĩa mà tất cả khán giả đã dành cho em. Tuy không giành được giải cao nhất tại Cuộc thi, nhưng sự yêu mến nhận được từ khán giả sẽ là động lực to lớn giúp em tự tin phát triển thêm bản thân và không ngừng vươn xa.

 
Gặp gỡ “Thí sinh được yêu thích nhất”  cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 35
Nhận Giải "Thí sinh được yêu thích nhất"  trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015
 
PV: Tham gia cuộc thi này, Sang đã phải sắp xếp việc học ở trường như thế nào? Bạn có nhận được nhiều sự hỗ trợ từ Nhà trường không?

Lê Thị Sang: Nhà trường và quý thầy cô trong Khoa Quản trị kinh doanh đã luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để em tham gia Cuộc thi với tâm lý thoải mái và tự tin nhất. Sau khi trở về, để không phụ lòng của Nhà trường, Khoa, và sự ủng hộ của các bạn sinh viên Trường, em sẽ nỗ lực hết mình để cập nhật lại những kiến thức và bài vở trong thời gian tham dự Cuộc thi và ra sức học tập để hoàn thành chương trình học theo đúng tiến độ và mục tiêu đã đề ra.

Gặp gỡ “Thí sinh được yêu thích nhất”  cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 49
Lê Thị Sang và các thí sinh của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015
 
PV: Sau thành công từ Cuộc thi, Sang muốn gửi lời cảm ơn đến những ai?

Lê Thị Sang: Lời cảm ơn đầu tiên, em xin dành cho quý vị khán giả, cộng đồng sinh viên HUTECH đã luôn ủng hộ, động viên em trong suốt Cuộc thi. Tiếp theo, em xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến các cô chú, anh chị phóng viên, chuyên gia trang điểm, thiết kế, nhiếp ảnh gia, ... đã đồng hành cùng em đến cuối chặng đường Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Và đặc biệt là HUTECH - nơi đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để em tham gia Cuộc thi. Cuối cùng, em xin cảm ơn cha mẹ và gia đình đã luôn sát cánh cùng em vượt qua những khó khăn, thử thách tại Cuộc thi nói riêng và trong cuộc sống nói chung.

 
Gặp gỡ “Thí sinh được yêu thích nhất”  cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 63
Lê Thị Sang hạnh phúc nhận giải trong vòng tay gia đình
 
PV: Sang có thể chia sẻ thêm về những dự định sắp tới của mình?

Lê Thị Sang: Với phương châm “Ưu tiên hàng đầu cho việc học”, sau Cuộc thi, em sẽ dành thời gian tập trung cho việc học để có thể hoàn thành năm học cuối tại Trường và gặt hái thành công danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm nay. Dự định xa hơn của em đó chính là sẽ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt và nếu có cơ hội em vẫn sẽ tiếp tục thử sức tại các Cuộc thi nhan sắc khác.

PV: Cảm ơn Sang về những chia sẻ thú vị trên. Chúc Sang ngày càng thành công trên con đường mình đã chọn!

 
Gặp gỡ “Thí sinh được yêu thích nhất”  cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 81
Lê Thị Sang hiện đang ấp ủ nhiều dự định mới cho tương lai
 
Trong nhiều năm qua, nữ sinh HUTECH liên tục giành được nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn quốc. Với việc Lê Thị Sang trở thành “Thí sinh được yêu thích nhất” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, thêm một lần nữa chứng tỏ sinh viên HUTECH không chỉ năng nổ, tích cực đạt nhiều thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học mà còn luôn nổi bật trong rất nhiều lĩnh vực hoạt động văn hóa nghệ thuật - góp phần thể hiện chân thực triết lý đào tạo phát triển toàn diện người học của Nhà trường.

 
Gặp gỡ “Thí sinh được yêu thích nhất”  cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 90
Lê Thị Sang và các thí sinh tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
 

Lê Thị Sang hiện là sinh viên Lớp 12DQM04, khoa Quản trị kinh doanh. Với ngoại hình xinh đẹp, tươi trẻ, năng động cùng chiều cao ấn tượng 1m75, trước khi đạt Giải “Thí sinh được yêu thích nhất” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Sang từng đạt danh hiệu Á khôi 2 - Miss HUTECH 2012 & Top 12 - Hoa hậu đại dương 2014.
 
Gặp gỡ “Thí sinh được yêu thích nhất”  cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 105
Lê Thị Sang (thứ nhất từ phải sang) đạt giải Á khôi 2 Miss HUTECH 2012

 


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 

 
14554661
Các tin khác
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
Khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024 từ ngày 12/4 Từ ngày 12/4, sinh viên HUTECH có thể tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024. Những ý kiến,...
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 Cứ mỗi độ tháng 4 về, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên HUTECH lại nôn nao và rạo rực hơn bao giờ hết, bởi trong đó...
Khoa Luật HUTECH nắm bắt những điểm mới của Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 Ngày 13/4, Khoa Luật HUTECH tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Những điểm mới của Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 và cơ chế thực thi” với mục...
HUTECH khánh thành “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại tầng 8, Toà E2, Thu Duc Campus Vừa qua, “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” - một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Đại...
HUTECH “chở” 120m3 nước ngọt về cho người dân vùng hạn tỉnh Tiền Giang Ngày 13/4, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Khoa Tài chính - Thương mại tổ chức chương trình Cùng tuổi trẻ HUTECH “chở nước...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×