Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015: Đa sắc màu Nhật Bản – Giàu sức trẻ HUTECH

“Đa sắc màu Nhật Bản – Giàu sức trẻ HUTECH” chính là cảm nhận chung của tập thể cộng đồng sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tại Ngày hội Việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015 vừa diễn ra thành công tốt đẹp trong hai ngày 2-3/10/2015 tại trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường.
 
Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015: Đa sắc màu Nhật Bản – Giàu sức trẻ HUTECH 5
"Đa sắc màu Nhật Bản - Giàu sức trẻ HUTECH" tại ngày hội Việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015
                                           
Sự kiện nhằm tạo điều kiện cho toàn thể sinh viên Trường có cơ hội tiếp cận, giao lưu và tìm kiếm việc làm tại các Doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Nhật Bản, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Được bố trí với 3 khu vực: Khu vực Tư vấn – Tuyển dụng, khu vực Giao lưu Văn hóa – Văn nghệ, khu vực ẩm thực, ngày hội là dịp để các bạn tự tin khám phá năng lực bản thân, tư vấn nghề nghiệp cùng các Doanh nghiệp và hòa mình vào đa dạng các hoạt động giao lưu văn hóa, giao lưu ẩm thực đến từ xứ sở mặt trời mọc vô cùng đặc sắc, thú vị và bất ngờ.
 
Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015: Đa sắc màu Nhật Bản – Giàu sức trẻ HUTECH 13
Ngày hội khai mạc trong niềm vui chung của tập thể HUTECH cùng 30 Doanh nghiệp Nhật Bản
 
Nơi đón đầu 500 vị trí tuyển dụng hấp dẫn từ 30 Doanh nghiệp Nhật Bản
Được xem là nơi thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo các bạn sinh viên HUTECH, khu vực Tư vấn – Tuyển dụng của các Doanh nghiệp đặt tại Sảnh chính Khu A luôn chật kín sinh viên đến giao lưu, tìm hiểu và tìm kiếm cơ hội việc làm.
 
Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015: Đa sắc màu Nhật Bản – Giàu sức trẻ HUTECH 24
Khu vực Tư vấn - Tuyển dụng luôn thu hút đông đảo sinh viên HUTECH
 
Quy tụ 30 doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động ở đa dạng các ngành nghề: Kỹ thuật – Công nghệ, Kinh tế - Quản trị, Tài chính, Ngôn ngữ,… tổng số vị trí tuyển dụng trong ngày hội lên đến 500 vị trí. Phát huy sự năng động, tự tin vốn có, các bạn sinh viên HUTECH đã nhanh chóng nắm bắt “cơ hội vàng” này và tham gia giao lưu, ứng tuyển vào các doanh nghiệp.
 
Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015: Đa sắc màu Nhật Bản – Giàu sức trẻ HUTECH 32
Sinh viên Đoàn Thị Huyền Trang tự tin tham gia phỏng vấn tuyển dụng tại Ngày hội
 
Đoàn Thị Huyền Trang – Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh cho biết: “Hiện đang là sinh viên năm cuối nên em rất quan tâm đến vấn đề việc làm. Em rất vui vì có cơ hội tham gia ngày hội việc làm có quy mô rất lớn của Trường. Với chuyên ngành Quản trị Marketing, em đã nhận được sự tư vấn kỹ càng từ các doanh nghiệp Nhật Bản tham gia tuyển dụng hôm nay và đã tự tin ứng tuyển vị trí nhân viên Marketing vào một số doanh nghiệp. Em hy vọng sẽ khởi nghiệp thành công ngay tại ngày hội đặc biệt này”.
 
Thỏa sức giao lưu văn hóa - văn nghệ - ẩm thực Nhật Bản ngay tại HUTECH
Không chỉ là sàn giao dịch việc làm, Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015 tại HUTECH còn là không gian lễ hội đậm đà bản sắc văn hóa Nhật Bản.
Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015: Đa sắc màu Nhật Bản – Giàu sức trẻ HUTECH 45
Tiết mục đồng diễn ấn tượng theo phong cách nữ sinh Nhật Bản 
 
Bằng sự hào hứng cao độ, các bạn sinh viên HUTECH đã cùng nhau thỏa sức khám phá, thưởng thức và tham gia cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tại các gian hàng văn hóa. Bên cạnh đó, tại sân khấu chính, liên tục diễn ra các tiết mục ca hát, nhảy múa, trình diễn thời trang theo phong cách Nhật Bản đã thu hút rất đông sinh viên HUTECH đến thưởng thức và cổ vũ.

Có thể nói, văn hóa Nhật đã thực sự lan tỏa khắp HUTECH, mang đến một đời sống tinh thần vô cùng phong phú cho tập thể sinh viên Nhà trường.
 
Cơ hội mở ra từ Hội thảo “Hợp tác Nhà trường – Doanh nghiệp”
Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình, hội thảo “Hợp tác Nhà trường – Doanh nghiệp” đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều 2/10/2015 tại phòng B-02.09. 
 
Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015: Đa sắc màu Nhật Bản – Giàu sức trẻ HUTECH 61
Hội thảo "Hợp tác Nhà trường - Doanh nghiệp"

Nhiều nội dung quan trọng liên quan đến vấn đề hỗ trợ sinh viên thực tập, các nguồn việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản đã được 30 doanh nghiệp và HUTECH cùng nhau bàn thảo.
 
Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015: Đa sắc màu Nhật Bản – Giàu sức trẻ HUTECH 69
Nhiều nội dung quan trọng đã được bàn thảo tại hội thảo
 
Tại hội thảo, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Công nghệ Việt - Nhật cho biết: “Việc làm, sự phát triển sự nghiệp của sinh viên sau khi ra trường luôn là tài sản quý giá, là mục đích quan trọng nhất đối với Nhà trường. Để đạt được mục đích này, ngoài việc tổ chức giảng dạy tốt, việc hợp tác Nhà trường – Doanh nghiệp có ý nghĩa hết sức quan trọng trong chiến lược phát triển của Nhà trường”.
 
Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015: Đa sắc màu Nhật Bản – Giàu sức trẻ HUTECH 78
GS. Masashi Tani - Thành viên Hội đồng quản trị Đại học Công nghệ Kanazawa (KIT) trình bày triết lý đào tạo chương trình kỹ sư, cử nhân chuẩn Nhật Bản tại HUTECH
 
Cùng với đó, các thông tin về triết lý đào tạo của HUTECH và nội dung đào tạo, mục đích đào tạo kỹ sư, cử nhân chuẩn Nhật Bản tại Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT) của Trường cũng đã được trao đổi chi tiết và nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các Doanh nghiệp.
 
Ngày hội việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015: Đa sắc màu Nhật Bản – Giàu sức trẻ HUTECH 86
Ngày hội Việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015 tại HUTECH thành công tốt đẹp

Từ thành công của Ngày hội Việc làm Doanh nghiệp Nhật Bản 2015, tiếp tục là sự kiện quan trọng trong việc đảm bảo cho sinh viên HUTECH ngay khi tốt nghiệp ra trường đều có thể tiếp cận dễ dàng và tìm kiếm ngay cho mình những vị trí việc làm hấp dẫn, phù hợp sở thích, chuyên môn và có mức lương cao tại các công ty, Doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước.

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14554673
Các tin khác
Ấn tượng tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024: từng đạt Huy chương Đồng SEA Games 31 Tân Quán quân HUTECH’s Got Talent 2024 Nguyễn Trúc Phương - sinh viên ngành Quản lý thể dục thể thao Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã...
Sinh viên Khoa Thú y - Chăn nuôi HUTECH tìm hiểu về dinh dưỡng và công thức thức ăn dành cho vật nuôi từ chuyên gia USSEC Sáng 21/3 Khoa Thú y - Chăn nuôi Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Hội đồng xuất khẩu đậu nành Hoa Kỳ (USSEC) tổ chức hội thảo...
03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế xuất ngoại du học tại Đức bằng học bổng trao đổi toàn phần Ngày 25/3, 03 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất cảnh sang du học tại Đại học HAW Hamburg (Đức) với...
Nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW HUTECH xuất sắc giành Giải Quán quân tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of Youth 2024 Ngày 24/3, nhóm nhảy CLICK - K DANCE CREW của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tham gia tranh tài tại Liên hoan các nhóm nhảy Dance of...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
Sinh viên Khoa Xây dựng HUTECH tiếp cận những điểm mới của luật đấu thầu 2023 tại hội thảo chuyên đề Với mong muốn giúp sinh viên hiểu rõ hơn về những đổi mới và quy trình áp dụng Luật đấu thầu số 22/2023/QH15 trong thực tế, vừa qua, Khoa Xây dựng...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×