Cùng đón chờ Đêm hội văn hóa lớn nhất năm 2015 tại HUTECH

Từ 18g30 tối thứ Bảy (24/10/2015), khuôn viên Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) sẽ thực sự ngập chìm trong “biển người” để sẵn sàng hòa nhịp đập đam mê vào sự kiện văn hóa lớn nhất trong năm học mới của Trường: “Đêm hội văn hóa chào đón Tân sinh viên và Phát động cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên HUTECH– HUTECH’s Got Talent 2015”.  Cùng nô nức đón chờ và cháy hết mình tại sự kiện đặc biệt này các bạn nhé!

Đêm hội hoành tráng được đón đợi nhất vào đầu năm học mới
Rộn ràng khởi đầu năm học mới 2015–2016, tất cả các thành viên dưới mái nhà chung HUTECH sẽ được hòa mình, tận hưởng không khí vui tươi, thoải mái nhất của “Đêm hội văn hóa chào đón Tân sinh viên và Phát động cuộc thi Tìm kiếm tài năng sinh viên HUTECH – HUTECH’s Got Talent 2015”. Không chỉ là sân chơi văn hóa bổ ích, sôi động mang ý nghĩa khởi đầu cho một năm học mới thành công, chương trình còn là sự kết nối các thế hệ sinh viên HUTECH, giúp các bạn thêm gắn bó với trường lớp, cùng chào đón những người bạn mới và chính thức bước vào hành trình tìm kiếm những tài năng sinh viên HUTECH mới qua cuộc thi “HUTECH’s Got Talent 2015”.

 
đêm hội văn hóa lớn nhất trong năm
Đêm hội văn hóa được đón đợi nhất trong năm học 2015 - 2016

Năm học mới sẽ được khởi động bằng những giai điệu âm nhạc sôi động, những phần giao lưu Văn hóa – Văn nghệ đậm chất Trẻ, đâm chất HUTECH, những tiết mục biểu diễn ấn tượng đến từ các ca sĩ nổi tiếng và từ chính cộng đồng HUTECH chúng ta.

Ca sĩ Bảo Thy, Quốc Thiên Idol sẽ “đốt cháy” Đêm hội
Là quán quân của Vietnam Idol 2008, đã từng đạt giải Nhì cuộc thi Tiếng ca học đường năm 2007, ca sĩ Quốc Thiên là một trong những ca sĩ trẻ hiện đang được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên yêu thích, mến mộ. Trong đêm hội văn hóa chào đón tân sinh viên HUTECH 2015 này, Quốc Thiên sẽ góp mặt trong chương trình với những ca khúc mà anh đã từng thể hiện thành công.

 
đêm hội văn hóa HUTECH
Quán quân "VietNam Idol 2008" sẽ xuất hiện trong Đêm hội văn hóa HUTECH 2015

Cùng với Quốc Thiên, ca sĩ dòng nhạc Pop, Teen Pop – Bảo Thy cũng sẽ dành tặng sinh viên HUTECH những sản phẩm âm nhạc hay nhất của mình. Cô ca sĩ “Lật lại ký ức” hứa hẹn sẽ mang đến không khí sôi động cho đêm hội văn hóa lớn nhất trong năm.
 
đón đợi đêm hội văn hóa 2015
Cô ca sĩ “Lật lại ký ức” cũng sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình
 
Đặc biệt, MC của chương trình Đêm hội văn hóa năm nay sẽ là một anh chàng vô cùng dễ thương với mái tóc xù - MC Minh Xù. Xuất thân là ca sĩ, nhưng Minh Xù bén duyên với nghề MC và tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Nam ca sĩ trẻ hiện là một trong hai MC hoạt ngôn của chương trình Bữa trưa vui vẻ.
 
Đêm hội văn hóa HUTECH 2015
MC, ca sĩ Minh Xù sẽ là người dẫn chương trình của Đêm hội văn hóa 2015

đêm hội văn hóa 2015
Nhóm Mắt ngọc

Bên cạnh đó, sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhạc trẻ tên tuổi như: nhóm Mắt Ngọc, Ka Như Ngọc, Eban Tú, nhóm Dâu Tây, nhóm Nam Việt,... với những món quà âm nhạc vô cùng thú vị cũng sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong đêm hội văn hóa này.

Thưởng thức các tiết mục đạt giải tại “HUTECH’s Got Talent 2013”
Trong bầu không khí hứng khởi, đầy sôi động và đam mê của đêm hội văn hóa HUTECH, cuộc thi được cộng đồng sinh viên HUTECH mong đợi nhất trong năm “HUTECH ‘s Got Talent 2015” sẽ chính thức được phát động. Đây cũng sẽ là đêm hội ngộ của các tài năng “HUTECH’s Got Talent 2013” với những tiết mục đã từng khuấy đảo cộng đồng sinh viên HUTECH.

 
đêm hội văn hóa 2015
Nhóm kịch 5D - quán quân cuộc thi "HUTECH's Got Talent 2013" sẽ xuất hiện trong đêm phát động

đêm hội văn hóa 2015
Những tiết mục đặc sắc của "HUTECH's Got Talent 2013" sẽ mang đến không khí sôi động cho đêm hội

Chắc chắn đây sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua ngay tại sân khấu chính của Đêm hội và góp phần khuấy động hơn nữa sức hút của hành trình Tìm kiếm Tài năng sinh viên HUTECH  - “HUTECH’s Got Talent 2015” sắp tới.

Đêm hội tụ của các người đẹp HUTECH
“Bất ngờ nối tiếp bất ngờ”, cộng đồng HUTECH còn tiếp tục đón nhận thêm một món quà đặc biệt khác khi sân khấu lớn của Đêm hội trở thành sàn trình diễn thời trang rực rỡ sắc màu, với phần xuất hiện và trình diễn trang phục Áo dài của những người đẹp xuất thân từ HUTECH.   

 
đêm hội văn hóa 2015

Được biết, tiết mục đặc biệt này sẽ do các người đẹp của HUTECH trình làng – đây là những gương mặt đã tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đạt giải cao tại Miss HUTECH 2015.

18g30 – 22g30 ngày 24/10/2015, tại Trụ sở chính của Trường - ngay từ bây giờ cộng đồng HUTECH hãy cùng đếm ngược thời gian, đón chờ và sẵn sàng cháy hết mình tại Đêm hội văn hóa chào mừng “những người bạn mới” và cùng Nhà trường chính thức khởi động hành trình tìm kiếm Tài năng Sinh viên HUTECH - “HUTECH’s Got Talent 2015” các bạn nhé!


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14554900
Các tin khác
Giải Nhất toàn Đoàn Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” gọi tên Khoa Tài chính - Thương mại Tối ngày 23/4, Đêm Công diễn và Trao giải Liên hoan văn nghệ “Tự hào tuổi trẻ HUTECH” do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tổ chức đã chính...
Trình diễn trang phục dạo phố của sinh viên Thiết kế thời trang HUTECH: biến hóa, đa sắc, sáng tạo Ngày 23/4, 20 bộ sưu tập ấn tượng là đồ án môn học của sinh viên lớp 22DTTA1, 22DTTA2 ngành Thiết kế thời trang, Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH...
Sinh viên Tâm lý học HUTECH “bỏ túi” những định hướng nghề nghiệp triển vọng cho tương lai Ngày 23/4, Khoa Khoa học Xã hội và Quan hệ Công chúng HUTECH đã tổ chức buổi Tọa đàm “Định hướng nghề Tâm lý”. Đây là cơ hội giúp sinh viên nhận...
Ngắm nhìn gần 100 tác phẩm nghệ thuật của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa HUTECH Nhằm tạo điều kiện để sinh viên ngành Thiết kế đồ họa trưng bày, giới thiệu các tác phẩm mang tính thể nghiệm mới mẻ, ngày 23/4, Khoa Truyền thông...
04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế “xuất ngoại" tham gia Hội trại Đông Nam Á tại “xứ sở chùa vàng" Từ ngày 22-30/4, 04 sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tham gia Chương trình “Hội trại Đông Nam Á - RMUTR International Youth Camp 2024” tại...
Sôi nổi với nhiều tiết mục đặc sắc tại Chung kết “Gala văn nghệ Viện Kỹ thuật HUTECH 2024” hằm kỷ niệm 29 năm thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2024) và chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Viện Kỹ thuật lần...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×