Nhiều kiến thức bổ ích từ hội thảo “Nhượng quyền khởi nghiệp – Ba bước ra biển lớn”

Những vấn đề xoay quanh chuyện khởi nghiệp, nhượng quyền trước thềm hội nhập sẽ được diễn giả Nguyễn Phi Vân giải đáp cho các học viên cao học và sinh viên trong hội thảo “Nhượng quyền khởi nghiệp – ba bước ra biển lớn” do Viện đào tạo Quốc tế HUTECH tổ chức vào lúc 14h30, thứ bảy, ngày 28/11/2015 tại phòng B02.09, Trụ sở chính Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH).
 
nhiều kiến thức bổ ích từ hội thảo nhượng quyền khởi nghiệp

Liệu thương hiệu Việt đã sẵn sàng cho AEC? Cơ hội và thử thách từ cộng đồng kinh tế ASIAN; tình hình nhượng quyền ở các nước trong khu vực hay thực trạng và giải pháp cho doanh nhiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam đang như thế nào? Những băn khoăn này sẽ lần lượt được tháo gỡ trong hội thảo “Nhượng quyền khởi nghiệp - Ba bước ra biển lớn”. Diễn giả của chương trình là Nguyễn Phi Vân - tác giả cuốn sách “Nhượng quyền khởi nghiệp – con đường ngắn để bước ra thế giới”, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền.

Hiện tại, câu chuyện “quốc tế hóa” hay “toàn cầu hóa” không còn là một ý tưởng viển vông hay xa xôi nữa, khi trên thực tế, cộng đồng kinh tế các quốc gia Đông Nam Á (AEC) và hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) đã gõ cửa từng doanh nghiệp. Diễn giả Nguyễn Phi Vân đã từng khẳng định: “Đằng nào thì ngồi ở Sài Gòn cũng phải cạnh tranh với doanh nghiệp ngoại, nên nghĩ xa một chút, chuẩn bị dài một chút, có lẽ không thừa”. Và sự thật là, không có một kiến thức hay sự chuẩn bị nào là thừa cả.

 
nhiều kiến thức bổ ích từ hội thảo nhượng quyền khởi nghiệp
Diễn giả Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch HĐQT Retail & Franchise Asia

Những khái niệm về nhượng quyền như: bắt đầu từ đâu với giấc mơ này, làm thế nào để có thể có một chuỗi cửa hàng trên toàn thế giới, sự thật về những thương hiệu nhượng quyền lớn toàn cầu hay bắt đầu bằng những bước đi đầu tiên như thế nào và học cách mơ ra sao để thành hiện thực,… sẽ là những nội dung thú vị được diễn giả Nguyễn Phi Vân đề cập. Đồng thời, hội thảo cũng sẽ cung cấp cho người tham dự kiến thức về khởi nghiệp, nâng cao kỹ năng và kiến thức quản trị cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việc phổ biến và giới thiệu cho doanh nghiệp tiếp cận với mô hình nhượng quyền và xây dựng thương hiệu ra thế giới sẽ giúp người Việt khẳng định vị thế cạnh tranh của mình ở thị trường quốc tế.
 
nhiều kiến thức bổ ích từ hội thảo nhượng quyền khởi nghiệp
Air Asia - Một trong những thương hiệu nhượng quyền thành công trên thế giới

Bên cạnh đó, người tham dự sẽ tìm thấy những câu chuyện thú vị đằng sau kinh nghiệm nhượng quyền từ các chuyên gia – thương hiệu hàng đầu. Chẳng hạn như chuyện Tony Fernandes mua lại công ty khủng hoảng đang đứng bên bờ vực AirAsia BHD để rồi trong vòng một thập kỷ đã biến khoản nợ 11triệu đô la Mỹ thành tập đoàn Air Asia có doanh thu 2,3 tỷ đô la; hay những câu chuyện về quản lý quan hệ trong kinh doanh nhượng quyền. Những giai đoạn thăng trầm về cảm xúc của đối tác nhận quyền, kể cả câu chuyện khi đối tác nhận quyền nổi giận và hậu quả tệ hại từ điều đó cũng sẽ được hé lộ trong 3 giờ diễn ra chương trình.

 
Nguyễn Phi Vân tốt nghiệp thạc sỹ Quản trị kinh doanh trường Central Queensland tại Úc. Hiện đang là cố vấn phát triển thị trường quốc tế tập đoàn Retail Foods Group của Úc với 14 thương hiệu hiện đang phát triển ra thị trường quốc tế (Úc); Cố vấn tập đoàn World Franchise Associates là tập đoàn kết nối thương hiệu và nhà đầu tư toàn cầu, hiện có văn phòng tại tất cả các châu lục và hiện đang đại diện cho hơn 1000 thương hiệu lớn phát triển ra thị trường quốc tế (Anh); Cố vấn tổ chức Giám đốc Marketing khu vực châu Á Thái Bình Dương CMO (Singapore).

Từng có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí lớn: Giám đốc phát triển thị trường châu Á tập đoàn Flairview Travel (Úc), Giám đốc chiến lược công ty quảng cáo Campaigns & Grey tại châu Á (Việt nam); Tổng giám đốc Gloria Jean’s Coffees tại Việt nam; Tổng Giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương tập đoàn Gloria Jean’s Coffees International Úc.

Thông tin đăng kí tham gia chương trình:
 
- Đăng kí trực tiếp tại Viện Đào tạo quốc tế HUTECH
475A Điện Biên Phủ,P25, Bình Thạnh, TpHCM
SĐT : 08 5445 1111 - 0936155527 gặp Ms. Nhung để biết thêm chi tiết.
- Đăng kí online :  http://goo.gl/forms/NVwhKW1QQk 
 

Thanh Văn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14555384
Các tin khác
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
HUTECH chào đón nhân sự mới vào “ngôi nhà chung” Ngày 23/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các nhân sự mới đã diễn ra tại Saigon Campus.
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×