Từ 7/3 – Đợt “Sinh hoạt lớp” Học kỳ II năm học 2015 -2016 chính thức khởi động

Là điểm hẹn sinh hoạt mang tính gắn kết, đồng hành, định hướng, chia sẻ giữa: Lãnh đạo các Phòng ban, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên, Quý thầy cô trong Khoa, Ban cán sự lớp cùng tất cả các thành viên lớp với nhau, liên tục trong nhiều năm qua, “Sinh hoạt lớp” đã trở thành nếp văn hóa thân thuộc mang giá trị nhân văn tốt đẹp của cộng đồng sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Trong đó, giá trị cốt lõi của “Sinh hoạt lớp” chính là nhằm hiện thực hóa chỉ đạo của Lãnh đạo Nhà trường để không ngừng nâng tầm hơn nữa chất lượng đào tạo của HUTECH trong hệ thống giáo dục Quốc gia.
 
Từ 7/3 – Đợt “Sinh hoạt lớp” Học kỳ II năm học 2015 -2016 chính thức khởi động 7
"Sinh hoạt lớp" là điểm hẹn sinh hoạt mang tính gắn kết, đồng hành, định hướng và chia sẻ tại HUTECH
 
Tiếp nối truyền thống đáng tự hào đó, tại Học kỳ II năm học 2015–2016, HUTECH tiếp tục triển khai đợt “Sinh hoạt lớp” với rất nhiều nội dung trọng tâm gắn với việc hướng đến xây dựng hình ảnh người sinh viên HUTECH toàn diện trong thời kỳ hội nhập mới.

 
Từ 7/3 – Đợt “Sinh hoạt lớp” Học kỳ II năm học 2015 -2016 chính thức khởi động 17
Nhiều nội dung trọng tâm gắn với việc hướng đến xây dựng hình ảnh người sinh viên HUTECH toàn diện trong thời kỳ hội nhập mới sẽ được triển khai
 
Theo đó, từ ngày 07/3/2016 đến hết ngày 22/5/2016, HUTECH sẽ triển khai đợt “Sinh hoạt lớp” Học kỳ II năm học 2015–2016, gồm 2 đợt:
  • Đợt 1: Từ 07/3/2016 – 09/4/2016: Sinh hoạt lớp cho sinh viên Khóa 2013, Khóa 2014.
  • Đợt 2: Từ 09/5/2016 – 22/5/2016: Sinh hoạt lớp cho sinh viên Khóa 2015
 
“Sinh hoạt lớp” Học kỳ II – ghi nhận thành quả và tiếp tục phát huy
 
Chính thức triển khai từ Học kỳ II năm học 2013 – 2014, sau 4 Học kỳ thực hiện với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát từ Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các Khoa cùng sự hào hứng tham gia của tập thể các lớp, đến nay hoạt động “Sinh hoạt lớp” đã thực sự phát triển vững mạnh, đi vào chiều sâu và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng sinh viên HUTECH.

 
Từ 7/3 – Đợt “Sinh hoạt lớp” Học kỳ II năm học 2015 -2016 chính thức khởi động 47
Tại HKI năm học 2015 - 2016: Tỷ lệ sinh viên các lớp tham gia "Sinh hoạt lớp" đạt tỷ lệ 99%
 
Theo đó, số lượng lớp tổ chức Sinh hoạt lớp trong 4 học kỳ luôn đạt tỷ lệ trên 96%. Trong đó đáng ghi nhận nhất là tại đợt sinh hoạt lớp Học kỳ I năm học 2015 – 2016, con số này đã tăng lên đến 99%. Tỉ lệ CB-GV-NV các Khoa tham gia điều hành Sinh hoạt lớp tăng vượt bậc qua từng học kỳ. Thành quả đáng tự hào trên đã phản ánh rõ nét vai trò không thể thiếu cùng sức hút rộng khắp của hoạt động “Sinh hoạt lớp” đối với toàn thể các đơn vị Lớp tại HUTECH”.

 
Từ 7/3 – Đợt “Sinh hoạt lớp” Học kỳ II năm học 2015 -2016 chính thức khởi động 57
Tập thể HUTECH quyết tâm tiếp nối và phát huy hơn nữa những thành quả đã gặt hái được
 
Tại Đợt Sinh hoạt lần này, tập thể Nhà trường quyết tâm sẽ tiếp nối và phát huy hơn nữa những thành quả tích cực đã gặt hái được tại các đợt sinh hoạt trước đó.
 
“Xây dựng hình ảnh sinh viên HUTECH toàn diện” – nội dung sinh hoạt cốt lõi

Tại các tiết sinh hoạt lớp, Sinh viên sẽ được Cán bộ lớp, BCH chi Đoàn, BCH chi Hội, quý thầy cô phụ trách (thuộc Phòng Công tác Sinh viên, Khoa, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên) triển khai nhiều thông tin quan trọng gắn với việc xây dựng hình ảnh sinh viên HUTECH toàn diện trong thời kỳ hội nhập mới. 

 
Từ 7/3 – Đợt “Sinh hoạt lớp” Học kỳ II năm học 2015 -2016 chính thức khởi động 74
Phòng CTSV-HS sẽ phổ biến và hướng dẫn sinh viên 7 nội dung trọng tâm trong năm học
 
Trong đó, Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh sẽ phổ biến và hướng dẫn thực hiện 7 nội dung lớn gồm: Công tác đánh giá rèn luyện sinh viên Học kỳ II năm học 2015 – 2016; Nội quy Nhà trường; Phong trào “Sinh viên HUTECH đeo bảng tên khi đến trường”; Phong trào “Sinh viên HUTECH bỏ rác đúng nơi quy định và giữ gìn vệ sinh chung”; Phong trào “Lớp học tiên tiến”; Đăng ký tham gia các CLB-Đội-Nhóm; Các chương trình sự kiện lớn trong năm học.

 
Từ 7/3 – Đợt “Sinh hoạt lớp” Học kỳ II năm học 2015 -2016 chính thức khởi động 84
Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường cũng sẽ đồng hành cùng các bạn
 
Bên cạnh đó, Đoàn trường và Hội Sinh viên trường sẽ tiến hành Sinh hoạt chi đoàn chủ điểm với chủ đề “Tự hào và phát huy truyền thống vẻ vang 85 năm Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2016); hoạt động cao điểm của Tháng Thanh niên; kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015 – 2016 của BCH Đoàn trường; tuyên truyền sâu rộng và hướng dẫn đăng ký phong trào “Sinh viên 5 tốt” các cấp; phân tích Đoàn viên cuối năm và lắng nghe, định hướng hoạt động của Chi đoàn, Chi hội các lớp. 

 
Từ 7/3 – Đợt “Sinh hoạt lớp” Học kỳ II năm học 2015 -2016 chính thức khởi động 94
Và gặp gỡ, trao đổi các vấn đề học tập cùng đại diện Khoa
 
Song song đó, phía lãnh đạo Khoa cũng sẽ gặp gỡ trực tiếp các thành viên trong lớp để định hướng việc học tập, chuyên ngành học, hướng nghiệp,… cùng việc đề ra mục tiêu học tập cụ thể để các lớp phấn đấu trong Học kỳ II này.
 
Nơi khẳng định bản lĩnh và thương hiệu riêng của các lớp

Tham gia Sinh hoạt lớp, ngoài việc tiếp thu nhiều thông tin thiết thực, bổ ích, các bạn sinh viên còn được đóng góp ý kiến, thảo luận, trình bày những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân về các vấn đề phát sinh trong quá trình học tập, sinh hoạt tại trường, lớp. Ban cán sự các lớp sẽ chủ động tổ chức, điều hành buổi Sinh hoạt lớp, các thành viên trong lớp sẽ được hòa mình vào các trò chơi sinh hoạt tập thể, thưởng thức những tiết mục văn nghệ do bạn cùng lớp biểu diễn,… Như vậy, giá trị chiều sâu, sự sôi nổi của các tiết Sinh hoạt lớp là do chính các bạn quyết định.

 
Từ 7/3 – Đợt “Sinh hoạt lớp” Học kỳ II năm học 2015 -2016 chính thức khởi động 110
"Sinh hoạt lớp" - nơi khẳng định bản lĩnh và thương hiệu riêng của các lớp
 
Đồng thời, qua tiết Sinh hoạt lớp, sinh viên HUTECH sẽ có điều kiện tiếp cận gần hơn với lãnh đạo Nhà trường, thắt chặt thêm sợi dây kết nối giữa các thành viên trong lớp, xác lập nên các mục tiêu phấn đấu và tạo nên thương hiệu rất riêng của lớp mình.

 
Từ 7/3 – Đợt “Sinh hoạt lớp” Học kỳ II năm học 2015 -2016 chính thức khởi động 120
Hãy sẵn sàng cho các tiết "Sinh hoạt lớp" thật khác biệt, vui tươi và bổ ích các bạn nhé!
 
Ngay từ bây giờ, tập thể các lớp hãy sẵn sàng lên kế hoạch, nội dung, ý tưởng để tiết sinh hoạt lớp của Lớp mình thực sự khác biệt, vui tươi và bổ ích các bạn nhé!
                  
Tính đến thời điểm hiện tại, HUTECH là trường đại học duy nhất tại Việt Nam đưa nội dung sinh hoạt lớp vào thời khóa biểu chính thức cho Sinh viên toàn trường. Và công tác này được thực hiện thường niên, mỗi năm 2 đợt vào Học kỳ I và Học kỳ II. Thông qua hoạt động mang giá trị truyền thống tốt đẹp này, Lãnh đạo Nhà trường đã thể hiện cụ thể nhất sự quan tâm, chăm lo đến với sinh viên đang theo học tại Trường.
 
Sinh viên các Lớp chủ động theo dõi Lịch trình “Sinh hoạt lớp” của Lớp mình ngay 
TẠI ĐÂY.

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14556406
Các tin khác
HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
HUTECH chào đón nhân sự mới vào “ngôi nhà chung” Ngày 23/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các nhân sự mới đã diễn ra tại Saigon Campus.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×