Hơn 6.500 vị trí tuyển dụng tại “Ngày hội Việc làm và Kết nối Doanh nghiệp 2016”

Theo thông tin từ Ban tổ chức, sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các trường bạn tại TP.HCM sẽ có cơ hội tiếp cận 6.552 vị trí tuyển dụng với 196 đầu việc trong “Ngày hội Việc làm và Kết nối Doanh nghiệp 2016”.
 
Hơn 6.500 vị trí tuyển dụng tại “Ngày hội Việc làm và Kết nối Doanh nghiệp 2016” 10
 Ngày hội sẽ diễn ra vào ngày 09/04/2016 (Thứ 7) tại Trụ sở chính của HUTECH

Diễn ra trong một ngày duy nhất 09/4/2016 ngay tại Trụ sở chính của Trường - 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, “Ngày hội Việc làm và Kết nối Doanh nghiệp 2016” là sự kiện đặc biệt do HUTECH tổ chức nhằm tiếp tục là cầu nối uy tín giữa các Doanh nghiệp trên toàn quốc với tất cả sinh viên HUTECH và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.
 
Hơn 6.500 vị trí tuyển dụng tại “Ngày hội Việc làm và Kết nối Doanh nghiệp 2016” 21
Sinh viên sẽ được tiếp cận 6.552 vị trí tuyển dụng đến từ 70 Doanh nghiệp tại Ngày hội
 
Ngày hội mở ra cho các bạn sinh viên cơ hội: Giao lưu, đăng ký tìm việc và phỏng vấn trực tiếp tại các Doanh nghiệp hàng đầu; Tham gia tư vấn - hướng nghiệp; Ứng tuyển và tìm được chỗ thực tập, việc làm phù hợp với năng lực bản thân; Nắm bắt nhu cầu thị trường lao động;… từ hơn 70 doanh nghiệp tham gia. Tại gian hàng chính, từng Doanh nghiệp sẽ thực hiện triển lãm, cung cấp thông tin về Doanh nghiệp, giới thiệu nhu cầu tuyển dụng, tổ chức phát – nhận hồ sơ tìm việc, phỏng vấn tìm việc và chỗ thực tập đối với đa dạng các lĩnh vực ngành nghề cho sinh viên gồm: Công nghệ thông tin, Luật, Kinh tế, Tài chính, Kỹ thuật, Biên – Phiên dịch, Giáo dục, Thiết kế thời trang,…

 
Hơn 6.500 vị trí tuyển dụng tại “Ngày hội Việc làm và Kết nối Doanh nghiệp 2016” 34
Cơ hội vàng để các bạn tìm hiểu và tiếp cận nhu cầu tuyển dụng tại 70 đơn vị

Đây chính là “cơ hội vàng” để các bạn có thể tìm hiểu và tiếp cận nhu cầu tuyển dụng tại các đơn vị: Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Công ty TNHH TM và DV NINA, Công ty CP Nguồn nhân lực Siêu Việt, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HD Bank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential, FPT Software, Công ty CP Viễn thông FPT, Công ty Xi măng Holcim Việt Nam, Công ty TNHH Fashion Garments 2, Công ty CP thời trang Kowil Việt Nam S, Công ty CP Công nghệ Meetech, Aeon Việt Nam,… Được biết, các đơn vị tham gia Ngày hội lần này sẽ tuyển ứng viên với đa dạng các vị trí: Trưởng phòng kinh doanh, Chuyên viên tư vấn tài chính, Chuyên viên khách hàng cá nhân, Nhân viên Ngân hàng, Nhân viên Marketing, Kỹ sư nghiên cứu & Phát triển, Nhân viên Khách sạn, Nhân viên XNK, Nhân viên môi trường, Nhân viên thiết kế, Nhân viên chăm sóc khách hàng,… Ngoài ra, nhiều việc làm bán thời gian, việc làm dịp hè cũng sẽ được thông tin đầy đủ đến các bạn sinh viên.
 
“Ngày hội Việc làm và Kết nối Doanh nghiệp 2016” được thực hiện dưới sự tài trợ của các đơn vị:
Tài trợ Đơn vị
Nhà Tài trợ Vàng Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
Nhà Tài trợ Đồng Công ty TNHH TM và DV NINA
Nhà Tài trợ Đồng Công ty CP Nguồn nhân lực Siêu Việt
Nhà Tài trợ Đồng Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)
Nhà Tài trợ Đồng Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank)
 
Dự kiến Ngày hội sẽ thu hút hơn 10.000 lượt sinh viên HUTECH và các trường ĐH, CĐ khác trên địa bàn TP HCM tham gia. Toàn thể sinh viên HUTECH mong muốn có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân với các nhà tuyển dụng và tìm kiếm cho mình những công việc phù hợp tại các Doanh nghiệp hàng đầu hiện nay đều có thể đến tham gia.

 
Hơn 6.500 vị trí tuyển dụng tại “Ngày hội Việc làm và Kết nối Doanh nghiệp 2016” 98
Dự kiến sẽ có khoảng 20.000 lượt SV HUTECH và các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TP.HCM tham gia
 
Được biết, trước thềm diễn ra Ngày hội, tập thể các bạn sinh viên HUTECH đã được trang bị kỹ lưỡng về Kỹ năng phỏng vấn sinh việc, Kỹ năng viết CV, Kỹ năng thuyết phục nhà tuyển dụng tại chương trình Hội thảo “Sự nghiệp lớn bắt đầu từ các buổi phỏng vấn” do Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm sinh viên Trường tổ chức vào ngày 01/4/2016 vừa qua. Đây được xem là bước chuẩn bị chu đáo để sinh viên HUTECH tự tin thể hiện bản thân khi tham gia ứng tuyển tại các doanh nghiệp.

 
 
 Hơn 6.500 vị trí tuyển dụng tại “Ngày hội Việc làm và Kết nối Doanh nghiệp 2016” 110
SV HUTECH đã được Nhà trường trang bị đầy đủ các kỹ năng để chinh phục nhà tuyển dụng tại Ngày hội
 
Cũng trong Ngày hội, HUTECH đồng thời tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho Cử nhân và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Quốc tế theo chương trình hợp tác đào tạo giữa HUTECH và Đại học Mở Malaysia. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp đón đầu nguồn nhân lực chất lượng cao chuẩn bị bước vào thị trường lao động.
 
Hơn 6.500 vị trí tuyển dụng tại “Ngày hội Việc làm và Kết nối Doanh nghiệp 2016” 121
Cơ hội lớn cho những sinh viên HUTECH vừa tham gia lễ tốt nghiệp tham gia phỏng vấn tuyển dụng
 
Hãy cùng khám phá những cơ hội nghề nghiệp mới và thể hiện năng lực của bản thân tại “Ngày hội Việc làm và Kết nối Doanh nghiệp HUTECH 2016” vào ngày 09/4/2016 tới. Đây sẽ là cơ hội lớn cho các ứng viên tiềm năng của HUTECH, sinh viên các đơn vị bạn và các Doanh nghiệp hàng đầu kết nối cùng nhau.

 
Thông tin về Ngày hội việc làm và Kết nối Doanh nghiệp HUTECH 2016
  • Thời gian: Từ 07g30 đến 17g00 thứ bảy ngày 09/4/2016.
  • Địa điểm: Trụ sở Trường Đại học Công nghệ TP.HCM – Số 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Đối tượng tham gia: Toàn thể sinh viên HUTECH, sinh viên các trường ĐH – CĐ trên địa bàn TP. HCM.
  • Hình thức đăng ký: Đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên HUTECH (theo mẫu đính kèm bên dưới).
Đăng ký tham gia phỏng vấn xin việc trực tuyến
Để quá trình phỏng vấn, ứng tuyển tại ngày Hội được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, mời các bạn sinh viên tham gia đăng ký trước các vị trí, đơn vị mong muốn ứng tuyển ngay TẠI ĐÂY.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên HUTECH
Địa chỉ: Số 475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 2247 7211 – 0983 014 969 – 0907 807700
Fax: (08) 5445 4444
Website: www.hutech.edu.vnTin
Email: quanhedoanhnghiep@hutech.edu.vn


Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14556938
Các tin khác
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
HUTECH chào đón nhân sự mới vào “ngôi nhà chung” Ngày 23/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các nhân sự mới đã diễn ra tại Saigon Campus.
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×