HUTECH 21 năm thành lập – một chặng đường đáng tự hào

Sáng ngày 26/4/2016, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 21 năm ngày thành lập (26/4/1995 – 26/4/2016) tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là một cột mốc đáng nhớ ghi dấu sự phát triển bền vững của Nhà trường trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Việt Nam.
 
HUTECH 21 năm thành lập – một chặng đường đáng tự hào 7
Lễ Kỷ niệm 21 năm Ngày thành lập HUTECH diễn ra trong không khí trang trọng tại Hội trường lớn của Nhà trường, 475A Điện Biên Phủ

Tham dự buổi lễ có TS. Hà Hữu Phúc – Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM, GS.TS. Trần Hồng Quân – Nguyên UVTW Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, Chủ tịch Hiệp hội các trường ĐH-CĐ, Ông Phạm Ngọc Thanh – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, Ông Lê Văn Nhung – Trưởng phòng Văn xã UBND TP.HCM, lãnh đạo Quận Bình Thạnh, các vị quan khách, lãnh đạo Nhà trường cùng hơn 500 cán bộ - giảng viên - nhân viên – sinh viên HUTECH.
 
HUTECH 21 năm thành lập – một chặng đường đáng tự hào 20
Các vị khách quý và tập thể CB-GV-NV HUTECH tham dự buổi lễ
 
Mở đầu chương trình, TS. Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường đã có bài phát biểu xúc động, nhìn nhận lại những chặng đường của HUTECH trong suốt 21 năm  qua. Bằng tâm huyết của những người đầu tiên có công xây dựng trường, nỗ lực lớn lao cho những thành tựu đáng tự hào đã đạt được và niềm tin, sự phấn đấu bền bỉ cho một HUTECH thành công hơn nữa trong tương lai, Thầy nhận định: “Vượt qua nhiều khó khăn trong quá khứ, HUTECH đón tuổi mới tràn trề sinh lực trong niềm tự hào của nhiều thế hệ thầy cô giáo và cựu sinh viên các khóa. Nhiệm kỳ tới sẽ mở ra một trang mới cho trường, mọi thành viên trong trường phải cố gắng nỗ lực hơn nữa để hoàn thành sứ mệnh mới giúp HUTECH ngày một phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo của Thành phố, Bộ GD-ĐT và không phụ lòng tin tưởng của bao thế hệ giáo viên, cựu sinh viên và quý phụ huynh”.
 
HUTECH 21 năm thành lập – một chặng đường đáng tự hào 33
TS. Kiều Tuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT HUTECH phát biểu ôn lại truyền thống 21 năm xây dựng và phát triển HUTECH
 
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, TS. Hà Hữu Phúc – Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM đã phát biểu chúc mừng HUTECH và khẳng định: “Sau 21 năm hình thành và phát triển, HUTECH đã đạt được nhiều thành tựu rực rỡ, trở thành một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, xứng đáng là địa chỉ đào tạo uy tín trong cả nước. Dõi theo tiến trình phát triển của HUTECH, Bộ GD-ĐT đặc biệt đánh giá cao những nỗ lực của lãnh đạo và giảng viên HUTECH trong chiến lược đầu tư cả về hệ thống cơ sở vật chất, quy mô và chất lượng đào tạo. Bộ GD-ĐT tin tưởng rằng, với những thành tích đã đạt được, HUTECH nhất định sẽ có những bước phát triển mới mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới”.
 
HUTECH 21 năm thành lập – một chặng đường đáng tự hào 44
TS. Hà Hữu Phúc – Vụ trưởng, Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM đã phát biểu chúc mừng HUTECH

Với những thành quả của HUTECH, UBND TP.HCM đã trao Danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 11 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014-2015 và tặng Bằng khen cho 10 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hai năm học liên tục 2013-2014 và 2014-2015.
 
HUTECH 21 năm thành lập – một chặng đường đáng tự hào 55
Tập thể HUTECH và 10 đơn vị trong toàn trường nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh
 
HUTECH 21 năm thành lập – một chặng đường đáng tự hào 64
10 Thầy, Cô được nhận bằng khen của UBND Thành phố vì có thành tích xuất sắc trong 02 năm liên tục

Đồng thời, Bộ GD-ĐT trao tặng danh hiệu “Điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước ngành giáo dục giai đoạn 2010-2015” cho các tập thể và cá nhân HUTECH đã có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng và phát triển giáo dục. 
 
HUTECH 21 năm thành lập – một chặng đường đáng tự hào 74
Phòng Tổ chức - Hành chính và PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương nhận danh hiệu “Điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước ngành giáo dục giai đoạn 2010-2015” 
 
Những phần thưởng này chính là sự ghi nhận, khích lệ đáng tự hào của chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh và lãnh đạo Bộ GD-ĐT vì những đóng góp của HUTECH trong nhiệm vụ đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài phục vụ nền kinh tế - xã hội hiện đại của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Dịp này, nhằm ghi nhận công sức của tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên - sinh viên đang làm việc, học tập, nghiên cứu tại HUTECH, lãnh đạo Nhà trường công bố và trao quyết định khen thưởng đối với những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của trường. Theo đó, Nhà trường đã tặng thưởng đối với 04 tân Tiến sĩ vừa hoàn thành chương trình Nghiên cứu sinh: TS. Khổng Trọng Toàn – Trưởng khoa Xây dựng, TS. Nguyễn Văn Giang – Phó Trưởng khoa Xây dựng, TS. Trần Viết Thắng – Giảng viên Khoa Cơ - Điện - Điện tử, TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Phó Trưởng khoa Kiến trúc - Mỹ thuật. 

 
HUTECH 21 năm thành lập – một chặng đường đáng tự hào 85
Ban Giám hiệu Nhà trường trao thưởng cho 04 tân Tiến sĩ vừa hoàn thành chương trình Nghiên cứu sinh

15 sinh viên, học sinh có thành tích học tập xuất sắc và đạt được giải thưởng cao tại các cuộc thi chuyên ngành cũng vinh dự được Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen và phần thưởng.
 
HUTECH 21 năm thành lập – một chặng đường đáng tự hào 95
Khen thưởng các sinh viên đạt thành tích cao trong năm 2016

Cũng trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 21 năm ngày thành lập, HUTECH đã tri ân Ban Giám hiệu nhiệm kỳ 2011-2016, đồng thời ra mắt Ban Giám hiệu mới – những người sẽ gánh vác trọng trách điều hành, dẫn dắt Nhà trường phát triển vững mạnh hơn nữa trong chặng đường sắp tới - nhiệm kỳ 2016 - 2021.
 
HUTECH 21 năm thành lập – một chặng đường đáng tự hào 106
Ban Giám hiệu Nhà trường nhiệm kỳ 2016-2021 ra mắt và nhận nhiệm vụ

Được biết đến là một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, mỗi năm HUTECH cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn Kỹ sư, Cử nhân và Thạc sĩ, Tiến sĩ ở tất cả các lĩnh vực Kỹ thuật - Công nghệ, Kinh tế - Quản trị, Xây dựng, Kiến trúc – Mỹ thuật, Khoa học xã hội – nhân văn, Ngoại ngữ,… Từ HUTECH, nhiều thế hệ sinh viên Nhà trường đã thành đạt và hiện đang nắm giữ những vị trí chủ chốt trong các thành phần kinh tế, xã hội, định vị một cách vững vàng thương hiệu HUTECH trong nền giáo dục của cả nước.

Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, HUTECH luôn được xã hội và Nhà nước đánh giá cao về những đóng góp vượt trội cho sự nghiệp giáo dục và trao tặng nhiều Bằng khen, Cờ thi đua xuất sắc, tiêu biểu nhất là 01 Huân chương lao động hạng Nhì và 03 Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Hướng đến tương lai bằng truyền thống vẻ vang và niềm tự hào lớn lao về những thành quả đã đạt được trong suốt 21 năm qua cùng tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc cho những thành công mới, HUTECH cam kết tiếp tục hoàn thành sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, khẳng định vị thế của trường đại học uy tín hàng đầu Việt Nam, từng bước sánh vai với các trường đại học tiên tiến của khu vực và thế giới.

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14557236
Các tin khác
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
[Ảnh] Tham quan, học tập tại doanh nghiệp - cách học hiệu quả của sinh viên HUTECH Không hổ danh học tại “đại học Gen Z” năng động, sinh viên HUTECH trải qua nhiều kiểu học “chất phát ngất” và đặc biệt hiệu quả, trong đó nổi bật...
Tác phẩm của giảng viên, sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH vinh dự được “trình làng” tại Triển lãm mỹ thuật 2024 Vừa qua, tác phẩm của giảng viên và sinh viên Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH vinh dự được chọn trưng bày tại “Triển lãm và Giải thưởng đồ hoạ...
Học viên cao học, nghiên cứu sinh HUTECH học hỏi cách ứng dụng phần mềm NVivo Ngày 22/4, Viện Đào tạo Sau Đại học HUTECH đã tổ chức Hội thảo trực tuyến “Ứng dụng phần mềm NVivo trong lược khảo tài liệu và phân tích số liệu...
Lộ diện đội Vô địch “Giải bóng đá giao lưu Cựu Sinh viên HUTECH và Lãnh đạo các Doanh nghiệp” năm 2024 Ngày 21/4, Hội Cựu Sinh viên và CLB Doanh nhân phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH đã tổ chức các vòng đấu Tứ kết, Bán kết và Chung...
HUTECH tiếp tục tăng cường kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp trong môi trường giáo dục cho CB-GV-NV Ngày 20/4/2024, HUTECH tổ chức thành công chương trình Tập huấn "Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp trong môi trường giáo dục" với nhiều nội...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×