Chiều ngày 19 tháng 5 năm 2016, Viện Đào tạo quốc tế HUTECH – Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã chính thức ra mắt CLB Modern Marketing Club (MMC) tại Trụ sở chính của trường.
Tham dự buổi lễ, bên cạnh lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế, Phòng công tác sinh viên, Đoàn trường, các bạn sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế còn có các cựu học viên MBA tốt nghiệp các chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế của Viện – những thành viên sẽ hỗ trợ tích cực nhất cho sự phát triển của CLB Modern Marketing Club.
Lễ ra mắt CLB MMC thu hút đông đảo sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH và các cựu học viên MBA tham gia
Theo đó, Modern Marketing Club sẽ là sân chơi học thuật đầy bổ ích, giúp các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ và bổ sung kiến thức thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Đây cũng sẽ là vườn ươm để những cử nhân Marketing tương lai trau dồi toàn diện kiến thức và kỹ năng trước khi bước vào con đường đi làm, xây dựng sự nghiệp cá nhân.
CLB sẽ bao gồm nhiều nhóm với những chức năng khác nhau do các bạn sinh viên tự nguyện đăng ký tham gia và điều hành. Những ban điều hành này sẽ cộng tác chặt chẽ với nhau trên tinh thần đội nhóm (“teamwork”) để cùng nhau xây dựng, phát triển CLB; rèn luyện khả năng hoạch định, thiết kế, tổ chức, lãnh đạo nhóm phục vụ các chương trình, sự kiện cho CLB. Đây cũng sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho nghề Marketing.
Trong niềm vui chung của lễ ra mắt, các cựu học viên MBA của Viện Đào tạo Quốc tế cũng đã có những chia sẻ chân tình đến các thành viên CLB và đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích về nghề nghiệp đến các bạn sinh viên. ThS. Trần Đức Hòa (Giám đốc Nhân sự Công ty Dược phẩm OPV) nhấn mạnh: “Các bạn phải chọn cho mình một điểm đến, đó là căn bản của sự định vị bản thân và là thương hiệu cá nhân của chính các bạn trong đôi mắt xanh của nhà tuyển dụng”.
Cựu học viên chương trình MBA của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH chia sẻ chân tình đến các bạn sinh viên
ThS. Trần Minh Thái (Giám đốc sản xuất tập đoàn dầu nhớt Motul) thì chia sẻ về những khác biệt trong quá trình làm việc ở các Công ty đa quốc gia, thách thức và cơ hội để nâng cao chất lượng, trình độ lao động của người Việt ngang bằng với các nước trong khu vực hoặc tiến xa hơn trong xu thế hội nhập toàn cầu.
Theo ThS. Châu Ngọc Lang – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên: “Tôi đã xem, chứng kiến rất nhiều sự ra đời, hoạt động của các CLB, nhưng với Modern Marketing Club tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi cấu trúc tổ chức CLB bài bản, chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ những kinh nghiệm quý giá từ các cựu học viên MBA – những người đang nắm giữ các cương vị quan trọng trong các tổ chức, doanh nghiệp lớn và sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên”. Hy vọng, đây chính là nền tảng vững vàng cho những bước phát triển và hoàn thiện hơn nữa của Modern Marketing Club trong thời gian tới.
Tin: Duy Hoài
Ảnh: Viện Đào tạo Quốc tế cung cấp
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông