Tân sinh viên trúng tuyển NV1 háo hức làm thủ tục nhập học tại HUTECH

Hôm nay, ngày 15/8/2015, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) bắt đầu đón tiếp các thí sinh trúng tuyển NV1 đến làm thủ tục nhập học vào Trường. Ghi nhận trong buổi sáng đầu tiên, rất đông thí sinh và phụ huynh đã đến làm thủ tục nhập học tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ.
 
Tân sinh viên trúng tuyển NV1 háo hức làm thủ tục nhập học tại HUTECH
Thí sinh xếp hàng chờ xác nhận nhập học NV1 vào HUTECH trong sáng 15/8
                                                                                                                  
Công tác chuẩn bị cho buổi đón tiếp đã được Ban giám hiệu Nhà trường, các Phòng – Khoa - Ban thực hiện chu đáo. Các cán bộ tuyển sinh và đông đảo tình nguyện viên đã có mặt từ sớm để sẵn sàng cho việc hướng dẫn, hỗ trợ Tân sinh viên và phụ huynh làm thủ tục nhập học.
 
Có mặt tại HUTECH lúc 11g00 sáng nay, Tân Sinh viên Lê Thụy Lan Anh đã đón chuyến xe sớm đi từ Kiên Giang đến trường để nhận Giấy báo trúng tuyển và hoàn tất thủ tục nhập học. Lan Anh chia sẻ: “Em nộp hồ sơ xét NV1 vào HUTECH và mong ngóng kết quả xét tuyển từng ngày. Em thực sự bất ngờ về sự chu đáo của Nhà trường khi ngay sau khi có kết quả trúng tuyển, em đã được Nhà trường gọi điện thoại thông báo tin vui. Theo lời hướng dẫn rất cụ thể của Trường, hôm nay em đến nhận Giấy báo và hoàn tất thủ tục nhập học vào Trường mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
 
Tân sinh viên trúng tuyển NV1 háo hức làm thủ tục nhập học tại HUTECH
Tân sinh viên trúng tuyển NV1 háo hức làm thủ tục nhập học tại HUTECH
Tân sinh viên HUTECH làm thủ tục nhập học ngay sau khi nhận được giấy báo nhập học

Đến làm thủ tục nhập học cho cháu gái cũng trong sáng nay, Anh Linh, cậu ruột của Tân Sinh viên Lê Thị Mộng Nghi quê Bến Tre cho biết: “Cháu tôi vừa trúng tuyển vào Trường ngành Quản trị kinh doanh. Vì điều kiện nhà xa, hôm nay tôi đến Trường nộp giấy chứng nhận kết quả thi và được nhà trường tạo điều kiện nhận Giấy báo nhập học luôn để tôi có thể thực hiện hồ sơ nhập học cho cháu”. Anh cũng cho biết: “Việc nhận Giấy báo nhập học và các bước làm thủ tục diễn ra rất thuận lợi, mỗi nơi đều có rất nhiều sinh viên tư vấn, hướng dẫn, tôi thấy rất ấn tượng trước phong cách phục vụ chuyên nghiệp của HUTECH.”
 
Với phương châm: “Quy trình tiếp đón chuyên nghiệp – Phong cách tiếp đón thân thiện – Thủ tục nhập học đơn giản”, theo ghi nhận, dù lượng thí sinh và phụ huynh đến xác nhận nhập học và làm thủ tục nhập học sáng nay khá đông nhưng đều nhận được sự tư vấn, hướng dẫn chu đáo và nhiệt tình, nhất là đối với những trường hợp có trở ngại về thủ tục hoặc còn thiếu giấy tờ.

 
Tân sinh viên trúng tuyển NV1 háo hức làm thủ tục nhập học tại HUTECH
Thí sinh cần nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia bản chính để làm thủ tục nhập học
 
Được biết, thời gian xác nhận nhập học NV1 làm thủ tục nhập học sẽ diễn ra từ hôm nay đến ngày 19/8/2016. Thí sinh trúng tuyển cần chuẩn bị hồ sơ nhập học và học phí theo hướng dẫn tại trang tra cứu kết quả trúng tuyển và trực tiếp đến trường làm thủ tục nhập học (Thí sinh nhận Giấy báo trúng tuyển trực tiếp khi đến làm thủ tục nhập học tại trường).
 
** Lưu ý: Thí sinh trúng tuyển NV1 phải nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia bản chính để tiến hành thủ tục nhập học.
 
Thời gian làm thủ tục nhập học như sau:
+ Buổi sáng: từ 07 giờ 30 đến 11 giờ 30 (từ thứ 2 đến thứ 7)
+ Buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30 (từ thứ 2 đến thứ 7)
 
Tất cả các thí sinh đã trúng tuyển NV1 và có các thắc mắc liên quan về việc làm thủ tục nhập học vui lòng liên hệ ngay về Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông HUTECH qua số điện thoại: (08) 5445 2222 hoặc Hot line: (08) 2201 0077.

 
  • Kết thúc đợt xét tuyển NV1, HUTECH tiếp tục nhận đơn xét tuyển NVBS đợt 1 từ ngày 21/8 – 31/8/2016 với mức điểm xét tuyển bằng với mức điểm trúng tuyển NV1 vừa công bố.
  • Song song đó, HUTECH tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển Đại học, Cao đẳng chính quy theo phương thức xét tuyển học bạ đối với tất cả các ngành. Hạn nhận hồ sơ đến ngày 25/8/2016.


Thông tin chi tiết quý phụ huynh và thí sinh vui lòng liên hệ:
Phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5445 2222 hoặc (08) 2201 0077

Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14558549
Các tin khác
[Ảnh] 29 xuân HUTECH - Hành trình vững chãi Kể từ ngày những viên gạch đầu tiên bắt đầu đặt nền móng, đánh dấu sự thành lập của HUTECH đến nay đã 29 năm trôi qua. 29 năm chẳng phải quá dài,...
Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH “viết tiếp” hành trình chở nước ngọt về vùng hạn mặn huyện Giồng Trôm (Bến Tre) Ngày 17/4, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH và Hội Doanh nghiệp Cựu Sinh viên Viện tổ chức chương trình “Mang nước ngọt đến người dân vùng hạn mặn...
HUTECH trao đổi hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation Vừa qua, HUTECH đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi hợp tác với tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation, mở ra nhiều nội...
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
Khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024 từ ngày 12/4 Từ ngày 12/4, sinh viên HUTECH có thể tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024. Những ý kiến,...
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 Cứ mỗi độ tháng 4 về, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên HUTECH lại nôn nao và rạo rực hơn bao giờ hết, bởi trong đó...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×