HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4

Chiều 23/4/2017, tại sân bóng đá Tiểu Ngư (đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10), đội tuyển bóng đá Công đoàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã bước vào trận thi đấu Bán kết gặp Đại học Hoa Sen trong khuôn khổ Giải Bóng đá Công đoàn Khối thi đua 4.
 
HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4 7
HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4
 
Hiệp 1 khởi động với các pha bóng thận trọng, thăm dò do đây là trận cầu quyết định đội nào sẽ giành quyền vào Chung kết. Theo đó, cầu thủ cả hai đội đều dùng những pha chuyền bóng ngắn, chặt chẽ trong phòng thủ nhằm kéo giãn đội hình đối phương, tạo ra cơ hội ghi bàn.
 
HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4 19
Hoàng Phú (12) tung cú sút đẹp mắt mở tỷ số 1 – 0 cho HUTECH

Trong thế trận đó, HUTECH bất ngờ tăng tốc với những pha đi bóng cá nhân đầy kỹ thuật và ở phút thứ 11, Hoàng Phú (12) đã tung cú sút đẹp mắt mở tỷ số 1 – 0 cho HUTECH. Sau bàn thắng “vàng” này, các cầu thủ HUTECH liên tục tổ chức tấn công dồn ép đối thủ về phần sân nhà, tuy nhiên nhiều cơ hội liên tiếp bị “lỡ” trong sự tiếc nuối của cổ động viên nhà. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1 – 0 nghiêng về HUTECH.
 
HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4 32
HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4 34
HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4 36
Sau bàn thắng “vàng” này, các cầu thủ HUTECH liên tục tổ chức tấn công dồn ép đối thủ về phần sân nhà

Sau một số điều chỉnh chiến thuật ở giờ giải lao, các cầu thủ HUTECH bước vào hiệp 2 với những chuyển biến tích cực trong tấn công và phòng thủ.
 
HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4 48
HUTECH đã có một số điều chỉnh chiến thuật ở giờ giải lao

Chính vì vậy, các cầu thủ Hoa Sen gần như không có cơ hội gây nguy hiểm về phía khung thành HUTECH. Trong khi đó, những cơ hội nguy hiểm lại liên tục được các cầu thủ HUTECH tạo ra bên phía cầu môn đối phương. Lần lượt Duy Thịnh (10) và Hoàng Phú (12) có những cú sút chính xác giúp cho HUTECH dẫn trước đối thủ 3 – 0 khi hiệp 2 chỉ còn 5 phút.
 
HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4 60
HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4 62
Duy Thịnh (10) và Hoàng Phú (12) có những cú sút chính xác giúp cho HUTECH dẫn trước đối thủ 3 – 0

Trong thế trận không còn gì để mất, các cầu thủ Hoa Sen đã thực hiện những pha tấn công sắc nét về phía khung thành HUTECH và liên tiếp ghi 2 bàn thắng, rút ngắn tỷ số xuống còn 3 – 2 ở phút thứ 36 và 37.
 
HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4 74
Hoa Sen liên tiếp ghi 2 bàn thắng, rút ngắn tỷ số xuống còn 3 – 2 ở phút thứ 36 và 37

HUTECH xuất sắc vào Chung kết Giải Bóng đá Công đoàn khối thi đua 4 82
Pha bóng ấn định tỷ số 4 - 2 cho HUTECH

Không khí kịch tính được đẩy lên cao trào khi liên tục có những pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ cả hai đội. Trong thế trận đó, ở phút 40, từ một pha phát bóng của thủ môn Quang Thọ (1), Duy Thịnh (10) đã có một pha tranh chấp chính xác để nhận bóng trong tư thế trống và đệm bóng cận thành, ấn định tỷ số 4 – 2 cho HUTECH.
 
Thắng trận với tỷ số 4 – 2 trước Đại học Hoa Sen, HUTECH giành quyền vào Chung kết gặp Đại học Công nghệ Sài Gòn. Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17g00 ngày 26/4/2017 tại sân Tiểu Ngư đúng dịp kỷ niệm 22 năm thành lập trường (26/04/1995 – 26/04/2017).

Và sẽ không gì ngọt ngào hơn một chiến thắng giành cúp vô địch khi HUTECH 22 tuổi. Nào hãy cùng đón đợi và tiếp tục cổ vũ hết mình cho đội tuyển bóng đá Công Đoàn HUTECH chúng ta tại trận Chung kết sắp tới nhé!

Tin, ảnh: Công đoàn HUTECH
14562475
Các tin khác
[Video] HUTECH 29 tuổi trong mắt người đồng hành Trong không khí hân hoan của tháng Tư rộn ràng, HUTECH nghiêng mình đón chào một cột mốc mới - sinh nhật lần thứ 29.
Top 16 HUTECH Startup Wings 2024 trang bị kỹ năng, sẵn sàng bùng nổ tại vòng Bán kết Ngày 25/4, HUTECH tổ chức buổi gặp gỡ Top 16 thí sinh/nhóm thí sinh tham dự vòng Bán kết của “HUTECH Startup Wings 2024”. Tại đây, nhiều nội dung...
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×