Chỉ còn 3 ngày để đánh giá rèn luyện online Học kỳ 2 năm học 2016-2017

Thời gian đăng ký đánh giá rèn luyện online Học kỳ 2 năm học 2016-2017 đang dần khép lại. Chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa, Cổng thông tin sinh viên sẽ chính thức dừng ghi nhận việc đánh giá của các bạn sinh viên. Các bạn hãy nhanh chóng đánh giá hoặc cập nhật những thông tin, hình ảnh của mình để có kết quả rèn luyện chính xác nhất.
 
Theo thông báo từ phòng Công tác sinh viên (CTSV) trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), để các bạn sinh viên có thể cập nhật thông tin đánh giá rèn luyện một cách nhanh chóng và kịp thời, Nhà trường và phòng CTSV triển khai hoạt động đánh giá rèn luyện online cho toàn bộ sinh viên HUTECH từ ngày 05/06/2017 đến ngày 14/8/2017. Trong đó thời gian cụ thể như sau:
 
  • 05/6 - 24/6/2017: Sinh viên tự đánh giá
  • 26/6 - 08/7/2017: Ban cán sự lớp đánh giá
  • 10/7 - 30/7/2017: Khoa đánh giá và kiểm tra
  • 01/8 - 12/8/2017: Phòng CTSV đánh giá và giải quyết các khiếu nại thắc mắc
  • 14/8/2017: Công bố kết quả đánh giá rèn luyện
 
Chỉ còn 3 ngày để đánh giá rèn luyện online Học kỳ 2 năm học 2016-2017 38

Hiện tại, theo thống kê sơ bộ thì tổng số lượng sinh viên hoàn thành phần đánh giá đã đạt hơn 70%. Các bạn sinh viên có thể theo dõi thông tin về việc đánh giá rèn luyện như sau:
 
  • Bước 1: Truy cập website: sinhvien.hutech.edu.vn
  • Bước 2: Đăng nhập với tài khoản và mật khẩu ban đầu là MSSV. Sau khi đăng nhập, sinh viên cần đổi mật khẩu ngay để bảo mật tài khoản của mình.
  • Bước 3: Nhấp chuột vào đợt đánh giá kết quả rèn luyện Học kỳ 2 năm học 2016-2017. Sinh viên lưu ý về thời hạn kết thúc đánh giá kết quả rèn luyện. Sau thời gian này, nếu sinh viên vẫn không đánh giá thì sẽ bị chấm với kết quả rèn luyện là 0 điểm, xếp loại Kém.
  • Bước 4: Sinh viên đánh giá kết quả rèn luyện của bản thân trong học kỳ 2 năm học 2016-2017. 
 
Lưu ý: Vì thời gian đánh giá chưa có kết quả học tập học kỳ nên Sinh viên để trống. Sau khi có kết quả học tập học kỳ, Khoa/Viện sẽ cập nhật và cộng điểm tương ứng theo thang điểm. Những tiêu chí có yêu cầu minh chứng, sinh viên cần phải cập nhật bằng hình ảnh như hình ảnh tham gia hoạt động, bản scan giấy chứng nhận, giấy khen, giấy xác nhận, bằng khen các cấp,... Nếu sinh viên chấm điểm ở tiêu chí có minh chứng nhưng không cập nhật hình ảnh thì phần mềm sẽ mặc định là không chấm.
 
  • Bước 5: Sau khi thực hiện xong phần đánh giá, sinh viên nhấp vào ô Lưu kết quả để hoàn thành phần đánh giá cá nhân. Tuy nhiên, khi còn trong thời hạn đánh giá, sinh viên có thể thay đổi, bổ sung kết quả bằng cách thực hiện như trên và tiếp tục nhấp vào Lưu kết quả. 
  • Bước 6: Sinh viên thường xuyên theo dõi kết quả cập nhật theo đánh giá của cấp Lớp, Khoa, Trường trong phần lịch sử đánh giá rèn luyện. Nếu sinh viên không hài lòng về kết quả của cấp nào thì cần khiếu nại, giải quyết ngay. Các sinh viên là thành viên Ban cán sự được tập huấn để nắm rõ thông tin, củng cố đến các thành viên trong lớp.
 
Đối với đánh giá rèn luyện ban cán sự lớp, việc đánh giá rèn luyện cũng được thực hiện qua 6 bước. Các bạn có thể xem video hướng dẫn TẠI ĐÂY.
 
Nếu có thắc mắc hoặc gặp sự cố khi đánh giá rèn luyện, các bạn sinh viên vui lòng liên hệ Lớp trưởng, Thư ký khoa để được giải quyết. Bên cạnh đó, các Khoa/Viện sẽ phối hợp với Phòng Công tác sinh viên, Trung tâm Quản lý Công nghệ thông tin để giải quyết một cách tốt nhất. Trường hợp cần liên hệ gấp, các bạn có thể gặp trực tiếp thầy Thành (phòng Công tác sinh viên) qua số điện thoại: (028) 3 5120 785.
 
Để đánh giá rèn luyện kịp thời gian quy định, đảm bảo quyền lợi của mình, các bạn sinh viên hãy nhanh chóng tham khảo thông tin hướng dẫn trên và dành thời gian tự đánh giá kết quả rèn luyện một cách thật chính xác nhé!


Tin: Thanh Tuấn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14563193
Các tin khác
HUTECH 29 năm thành lập: Niềm tự hào của những người trẻ tài năng Trải qua 29 năm kể từ ngày thành lập, HUTECH đã gieo trồng nên những mầm xanh đầy tài năng qua nhiều thế hệ. Niềm tự hào về một ngôi trường năng...
HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV năm 2024 Ngày 24-25/4, HUTECH tổ chức lấy mẫu xét nghiệm, chuẩn bị khám sức khỏe định kỳ cho CB-GV-NV đang công tác, giảng dạy tại Trường. Hoạt động diễn ra...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện University of Hertfordshire Ngày 23/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện University of Hertfordshire (Anh). Đây là dịp để hai đơn vị mở rộng quan...
​HUTECH tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 Ngày 22/4, Viện Hợp tác và Phát triển Đào tạo HUTECH rộn ràng tổ chức Lễ khai giảng Chương trình Đào tạo từ xa ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2024 tại...
HUTECH chào đón nhân sự mới vào “ngôi nhà chung” Ngày 23/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và các nhân sự mới đã diễn ra tại Saigon Campus.
Khoa Hàn Quốc học HUTECH đón tiếp làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM Chiều 22/4, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Giám đốc Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM nhằm đề xuất các phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×