HUTECH tuyển sinh chương trình kỹ sư, cử nhân chuẩn Quốc tế

Theo các chuyên gia tuyển dụng, một nghịch lý nan giải trong thực tế tuyển nhân sự là những sinh viên mới ra trường có trình độ ngoại ngữ khá tốt nhưng không có kinh nghiệm nghề nghiệp, ngược lại, những nhân sự giàu kinh nghiệm thì lại không sử dụng được tiếng Anh. Do vậy, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhất là các tập đoàn đa quốc gia, đang có nhu cầu rất cao về nguồn nhân lực vừa giỏi chuyên môn vừa thành thạo ngoại ngữ.
 

HUTECH tuyển sinh chương trình kỹ sư, cử nhân chuẩn Quốc tế
Sinh viên chương trình chuẩn Quốc tế tại HUTECH được học tập trong môi trường hiện đại, năng động
 

Chương trình đào tạo kỹ sư, cử nhân chuẩn Quốc tế do Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH triển khai với sự đồng hành, hỗ trợ của các doanh nghiệp uy tín nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực ưu tú cho nền kinh tế toàn cầu, đồng thời mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận với phương pháp và môi trường giáo dục hàng đầu thế giới, đảm bảo sau khi tốt nghiệp sinh viên có trình độ chuyên môn cao và hoàn hảo về khả năng sử dụng Tiếng Anh để tự tin đảm nhận những vị trí tốt nhất trong môi trường cạnh tranh và hội nhập Quốc tế.

Chương trình đào tạo tiên tiến chuẩn Quốc tế
Với truyền thống hơn 20 năm xây dựng và phát triển, HUTECH là trường đại học có chất lượng hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, là điểm đến tin cậy để các đại học, học viện uy tín trên thế giới hợp tác đào tạo các chương trình quốc tế, trao đổi sinh viên như: ĐH Lincoln (Hoa Kỳ), ĐH VIA – TEKO (Đan Mạch),…

Định hướng mang tiêu chuẩn Quốc tế vào giáo dục đại học Việt Nam, chương trình đào tạo Kỹ sư, cử nhân chuẩn Quốc tế tại HUTECH được thiết kế theo chương trình và công nghệ đào tạo của các trường đại học tiên tiến dẫn đầu thế giới về chất lượng giáo dục đại học tại Hoa Kỳ, Anh, Pháp,…
 

HUTECH tuyển sinh chương trình kỹ sư, cử nhân chuẩn quốc tế
Chương trình đào tạo tiên tiến chuẩn Quốc tế


Thực hiện phương châm xem sinh viên là trung tâm của giáo dục, HUTECH áp dụng phương pháp đào tạo khám phá để tạo động lực và giúp sinh viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo. Quy mô lớp nhỏ khoảng 30 người/lớp cho phép sinh viên và giảng viên thường xuyên tương tác trực tiếp. Giảng viên của chương trình là các giáo sư, chuyên gia Việt Nam và Quốc tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn nhuần nhuyễn trong phương pháp giảng dạy lấy sinh viên làm trung tâm.

Môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh
Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế, tiêu chí quan trọng hàng đầu trong việc tuyển dụng, đồng thời đóng vai trò “hộ chiếu” giúp sinh viên hội nhập quốc tế và làm chủ nền kinh tế tri thức hiện nay.

Theo học chương trình chuẩn Quốc tế tại HUTECH, sinh viên được thụ hưởng môi trường học tập hiện đại bậc nhất với tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất trong giao tiếp, dạy và học. Tất cả các môn học đều được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh nên ngay từ khi nhập học sinh viên liên tục được đào tạo tiếng Anh tăng cường.

Một ưu điểm vượt trội phù hợp với xu hướng giáo dục tiên tiến thế giới là chương trình tiếng Anh tại HUTECH được thiết kế phù hợp với đa dạng đối tượng, tăng cường rèn luyện thực tế trong giao tiếp cũng như trong công việc chuyên môn, đảm bảo 100% sinh viên tốt nghiệp đều có thể tự tin khởi nghiệp trong môi trường quốc tế.

Ưu tiên giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp uy tín
Được biết đến là trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học uy tín, HUTECH liên tục hợp tác đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước. Mô hình đào tạo liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp với nhà trường chính là một trong những định hướng thiết thực để HUTECH không ngừng nâng cao hiệu quả đào tạo, đáp ứng sát sao yêu cầu của nhà tuyển dụng.
 

HUTECH tuyển sinh chương trình kỹ sư, cử nhân chuẩn quốc tế
Sinh viên HUTECH được ưu tiên giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp uy tín


Đối với chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế, các doanh nghiệp cam kết đồng hành và hỗ trợ sinh viên HUTECH trong đào tạo cũng như thực tập, tuyển dụng. Suốt 4 năm học, sinh viên thường xuyên được tham gia các chương trình hội thảo chuyên đề, sinh hoạt học thuật, đồ án thực tế với sự chủ trì, hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, sinh viên có cơ hội được giới thiệu thực tập và tuyển dụng tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia là những đối tác lâu năm của HUTECH.
 

Năm 2016, chương trình đào tạo kỹ sư, cử nhân chuẩn Quốc tế tại HUTECH tuyển sinh các ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành, Quản trị khách sạn, Marketing, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin, Công nghệ Kỹ thuật ô tô, Kỹ thuật môi trường, Ngôn ngữ Anh theo 2 phương thức:
1. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia đối với thí sinh tham gia kỳ thi THPT 2016 và đạt điều kiện theo quy định của Bộ GD&ĐT.
2. Xét tuyển theo học bạ THPT đối với thí sinh có điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18.0 điểm trở lên.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5445 2222  
Website: www.hutech.edu.vn


Xuân Dung
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

2918
Các tin khác
Hướng dẫn làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên HUTECH khóa 2022 Ngày 15/9, Hội đồng tuyển sinh HUTECH công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy theo 04 phương thức xét tuyển....
HUTECH sẵn sàng “check-in” tại Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 vào ngày 24/7 tới Chủ nhật (24/7) tới đây, HUTECH sẽ đồng hành cùng quý phụ huynh, các bạn học sinh trong Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 tại...
NULAB TOUR trở lại với chuyên đề 5 - Tiếp bước Florence Nightingale, theo đuổi ngành Điều dưỡng Chuỗi talkshow NULAB TOUR “Góc nhìn từ chuyên gia: Lĩnh vực khoa học, sức khỏe sau đại dịch - cơ hội hay thách thức?” vừa trở lại với chuyên đề 5:...
Học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) hào hứng tham quan HUTECH Vừa qua, đoàn học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu hệ thống đào tạo và môi trường học tập tại HUTECH.
HUTECH tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 và mang đến nhiều thông tin giá trị Sáng nay (17/4), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022, mang theo sự năng động, trẻ trung cùng tinh thần của “Đại...
Series 15’ hiểu ngành số 08: Truyền thông đa phương tiện - "Dám thử, dám làm" để tự tin vững bước Số thứ 8 của series “15’ hiểu ngành” do HUTECH thực hiện sẽ lên sóng vào ngày 10/3 tới đây với các chia sẻ xoay quanh ngành Truyền thông đa phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×