Những tân sinh viên đầu tiên nô nức đến làm thủ tục nhập học tại HUTECH

Sáng nay, ngày 12/8/2015, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) bắt đầu nhận hồ sơ làm thủ tục nhập học đối với những Tân sinh viên vừa trúng tuyển ĐH, CĐ theo phương thức xét tuyển học bạ THPT Đợt 1 tại Sảnh A – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường.
 
Những tân sinh viên đầu tiên nô nức đến làm thủ tục nhập học tại HUTECH 5
Những thí sinh và phụ huynh đến làm thủ tục nhập học sớm trong sáng hôm nay (12/8)
 
Công tác chuẩn bị cho buổi đón tiếp đã được Ban giám hiệu Nhà trường, các Phòng – Khoa - Ban thực hiện chu đáo. Các cán bộ tuyển sinh và đông đảo tình nguyện viên đã có mặt từ sớm để sẵn sàng cho việc hướng dẫn, hỗ trợ Tân sinh viên và phụ huynh làm thủ tục nhập học.
 
 
Những tân sinh viên đầu tiên nô nức đến làm thủ tục nhập học tại HUTECH 14
Tình nguyện viên hướng dẫn tân sinh viên và phụ huynh làm thủ tục nhập học
 
Không tránh khỏi sự bỡ ngỡ nhưng cũng vô cùng tự tin và năng động, những Tân sinh viên đầu tiên của khóa 2015 đã tham gia vào các bước làm thủ tục nhập học một cách phấn khởi, hài lòng.
 
Những tân sinh viên đầu tiên nô nức đến làm thủ tục nhập học tại HUTECH 21
Chăm chú điền thông tin vào hồ sơ nhập học
 
Lần đầu tiên đặt chân vào HUTECH để tận mắt chứng kiến ngôi trường con gái sẽ theo học suốt 4 năm dài, mẹ của Tân sinh viên Huỳnh Ngọc Minh Thư (Lớp 15DTP01) cho biết: “Nhận được giấy báo trúng tuyển đại học cô mừng lắm. Nhà ở tận Cà Mau nên cô cùng con gái phải đi từ khuya và tới Trường lúc 6 giờ sáng. Cô và Thư vừa tới là có các em sinh viên hướng dẫn nhiệt tình từng bước nên đã làm xong thủ tục nhập học mà không gặp khó khăn gì hết. Giờ cô về chỗ trọ đã được Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh giới thiệu. Vì giá cả phải chăng, lại gần trường nên cô rất yên tâm”.
 
Minh Thư cũng không kém phần phấn khởi: “Em rất vui vì ngay khi vừa đến Trường là đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các anh chị khóa trên. Ấn tượng tốt đẹp này chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp, cũng là động lực để em phấn đấu trong những năm đại học. Hy vọng năm sau em sẽ được tham gia đón tiếp, hướng dẫn những em khóa sau”.
 
Những tân sinh viên đầu tiên nô nức đến làm thủ tục nhập học tại HUTECH 31
Tân sinh viên Huỳnh Ngọc Minh Thư (Lớp 15DTP01) cùng mẹ đến đăng ký nhà trọ sau khi hoàn tất thủ tục nhập học

Hoàn tất 4 bước làm thủ tục nhập học chỉ trong vòng chưa tới 30 phút, mẹ của tân sinh viên Trần Khánh My – tân sinh viên Lớp 15DTC02 ngành Tài chính – Ngân hàng, quê ở Vĩnh Long cho biết: “Thủ tục nhập học nhanh chóng, dễ dàng, chỉ ít phút là con gái cô đã làm xong thủ tục nhập học. Cô cảm thấy rất thoải mái và giờ có thể yên tâm về quê”.
 
Những tân sinh viên đầu tiên nô nức đến làm thủ tục nhập học tại HUTECH 39
Tân sinh viên Trần Khánh My (Lớp 15DTC02) cùng mẹ tìm hiểu về nhà trọ và ký túc xá
 
Với phương châm: “Quy trình tiếp đón chuyên nghiệp – Phong cách tiếp đón thân thiện – Thủ tục nhập học đơn giản”, theo ghi nhận, dù lượng thí sinh và phụ huynh đến làm thủ tục nhập học sáng nay khá đông nhưng đều nhận được sự tư vấn, hướng dẫn chu đáo và nhiệt tình, nhất là đối với những trường hợp có trở ngại về thủ tục hoặc còn thiếu giấy tờ.
 
Những tân sinh viên đầu tiên nô nức đến làm thủ tục nhập học tại HUTECH 47
Thí sinh và phụ huynh ngồi chờ tới lượt nộp học phí
 
Được biết, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho người học, những Tân sinh viên trúng tuyển nhưng chưa nhận được Giấy báo nhập học vẫn có thể đến trường làm thủ tục nhập học. Trường hợp này, các bạn liên hệ trực tiếp tại Văn phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông của Trường để nhận Giấy báo nhập học.

 
Những tân sinh viên đầu tiên nô nức đến làm thủ tục nhập học tại HUTECH 55
Thí sinh trúng tuyển nhận Giấy báo nhập học tại Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông HUTECH
 
Thời gian làm thủ tục nhập học sẽ diễn ra từ hôm nay đến ngày 15/8/2015 với thời gian làm việc cụ thể: buổi sáng từ 07 giờ 30 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30.
 
Một số điểm cần lưu ý của Tân sinh viên HUTECH:
 
1.      Sinh hoạt công dân đầu khóa
 
Tân sinh viên sẽ tham gia tuần sinh hoạt công dân đầu khóa theo Lịch trước khi học Giáo dục quốc phòng – an ninh và học chính khóa.
 
2.      Học Giáo dục quốc phòng – an ninh
 
Đầu tháng 9/2015: Tân sinh viên chính thức bước vào chương trình học Giáo dục quốc phòng – an ninh.
 
3.      Học chính khóa Học kỳ 1
 
Từ 19/10/2015: Tân sinh viên bắt đầu học các môn văn hóa chính thức.
 
*Hướng dẫn chi tiết, Tân sinh viên xem trong Phiếu Kế hoạch học tập – Nội dung học tuần sinh hoạt đầu khóa tân sinh viên bậc Đại học, Cao đẳng chính quy Khóa 2015 được phát khi đến trường làm thủ tục nhập học.
 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14553991
Các tin khác
HUTECH thăm và làm việc với Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation) Chiều 16/4, HUTECH đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation - KF) tại Hà Nội, nhằm xây dựng các kế hoạch...
HUTECH tham dự Hội nghị đại diện cơ quan đối tác chương trình Tình nguyện viên WFK KOICA giai đoạn nửa đầu năm 2024 Vừa qua, HUTECH có dịp đến dự “Hội nghị đại diện cơ quan đối tác chương trình Tình nguyện viên WFK KOICA giai đoạn nửa đầu năm 2024” diễn ra tại Hà...
[Ảnh] 29 xuân HUTECH - Hành trình vững chãi Kể từ ngày những viên gạch đầu tiên bắt đầu đặt nền móng, đánh dấu sự thành lập của HUTECH đến nay đã 29 năm trôi qua. 29 năm chẳng phải quá dài,...
Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH “viết tiếp” hành trình chở nước ngọt về vùng hạn mặn huyện Giồng Trôm (Bến Tre) Ngày 17/4, Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH và Hội Doanh nghiệp Cựu Sinh viên Viện tổ chức chương trình “Mang nước ngọt đến người dân vùng hạn mặn...
HUTECH trao đổi hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation Vừa qua, HUTECH đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi hợp tác với tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation, mở ra nhiều nội...
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×