HUTECH chính thức triển khai đào tạo chương trình Cử nhân chuẩn Quốc tế

Ngày nay, trước xu thế toàn cầu hóa thì ngoài bằng cấp và kinh nghiệm, tiếng Anh đã trở thành tiêu chí tuyển dụng của một số doanh nghiệp dành cho ứng viên vì việc kinh doanh hiện nay không chỉ gói gọn trong nước, mà còn có sự hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp khác nhau trên thế giới. Như vậy, vai trò của tiếng Anh trong xã hội nói chung và khi xin việc nói riêng là rất lớn. Nó không chỉ là ngôn ngữ mà nó còn là chìa khóa để tiếp nhận những kiến thức mới trong môi trường hội nhập quốc tế.

HUTECH chính thức triển khai đào tạo chương trình Cử nhân chuẩn Quốc tế 6Không chỉ trang bị ngoại ngữ lưu loát cho sinh viên, chương trình còn là cơ hội rèn luyện sinh viên trong môi trường đa văn hóa

 

Với cam kết là đơn vị giáo dục tiên phong cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, toàn diện cho nền kinh tế tri thức trong giai đoạn mới; HUTECH đã không ngừng vươn lên và xác lập vị trí là trường Đại Học hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Và để đáp ứng được nhu cầu thực tế, HUTECH tiếp tục triển khai đào tạo chương trình Cử nhân chuẩn Quốc tế, giúp cho sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và trình độ ngoại ngữ; sẵn sàng hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.

 

Trải nghiệm chương trình Cử nhân Quốc tế với HUTECH – TẠI SAO KHÔNG?

1. Chương trình tiên tiến: Chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh với giáo trình hiện đại, nội dung cập nhật, phù hợp với yêu cầu thực tiễn trong xu thế hội nhập toàn cầu.

2. Quy mô lớp học nhỏ: Số lượng mỗi lớp học khoảng 30 sinh viên, giảng viên và sinh viên dễ dàng tương tác trong quá trình học tập.

3. Phương pháp giảng dạy chuẩn Quốc tế: Sinh viên được tiếp thu kiến thức bằng những phương pháp giảng dạy tiên tiến theo chuẩn Quốc tế, được áp dụng trong tất cả các môn học, giúp phát triển mạnh mẽ khả năng tư duy độc lập và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực tự học, tự giải quyết vấn đề, chủ động, sáng tạo trong học tập và nghiên cứu.

4. Môi trường Anh ngữ xuyên suốt và chuyên sâu: Trong quá trính học, sinh viên sẽ được tiếp thu kiến thức toàn bộ bằng tiếng Anh. Đối với những sinh viên chưa có nền tảng tiếng Anh tốt sẽ được tham gia lớp học tăng cường tiếng Anh trước khi vào học chương trình chính thức. Sau khi tốt nghiệp sinh viên có khả năng sử dụng tiếng Anh thông thạo trong giao tiếp nghề nghiệp, có thể làm việc trong môi trường quốc tế.

 

HUTECH chính thức triển khai đào tạo chương trình Cử nhân chuẩn Quốc tế 29

 

5. Đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ giảng viên Việt Nam và Quốc tế có học hàm, học vị cao, giàu kinh nghiệm, được chọn lọc theo các chuẩn mực: tâm huyết, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, nhuần nhuyễn trong phương pháp, thân thiện và gần gũi với sinh viên.

6. Cơ sở vật chất và hệ thống thư viện hiện đại: Phòng học thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi, máy lạnh. Thư viện hiện đại với hàng chục ngàn tài liệu tham khảo, kết hợp giữa hai loại hình: truyền thống và điện tử. Đặc biệt, HUTECH đẩy mạnh hướng hát triển thư viện điện tử, số đầu sách phong phú, liên thông với thư viện của nhiều trường đại học, các cơ sở dữ liệu lớn ở trong và ngoài nước. Internet wifi hoạt động 24/7 tại tất cả các cơ sở của trường, phục vụ tốt nhất cho việc học tập và giảng dạy, nhất là theo phương pháp mới.

 

HUTECH chính thức triển khai đào tạo chương trình Cử nhân chuẩn Quốc tế 41

 

7. Các hoạt động ngoại khóa bổ ích: Trong quá trình học sinh viên sẽ được tham quan các doanh nghiệp, tham dự Hội thảo với các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, giao lưu thường xuyên với các sinh viên Quốc tế... để được lắng nghe, chia sẻ kinh nghiệm, học cách vận dụng kiến thức vào thực tiễn, thực hành và rèn luyện kỹ năng, trau dồi thái độ ứng xử,...  

 

HUTECH chính thức triển khai đào tạo chương trình Cử nhân chuẩn Quốc tế 50                                                    

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH:

- Thí sinh đã trúng tuyển khối A, A1, D1 và hoàn tất thủ tục nhập học vào HUTECH năm 2014

NGÀNH ĐÀO TẠO:

- Quản trị kinh doanh

- Tài chính ngân hàng

THỜI GIAN ĐÀO TẠO:

- 4 năm

- Sinh viên có thể học chuyển tiếp 2 năm cuối tại ĐH I-Shou (Đại học hàng đầu Đài Loan)

BẰNG CẤP:

- Sinh viên học 4 năm tại HUTECH được nhận bằng cử nhân ĐH chính quy do HUTECH cấp

- Sinh viên học 2 năm cuối tại ĐH I-Shou được nhận bằng cử nhân do ĐH I-Shou cấp

8. Cơ hội việc làm hấp dẫn: Sinh viên lớp chất lượng cao được ưu tiên giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp, tập đoàn, công ty đa quốc gia trong và ngoài nước. Hiện nay HUTECH có mối quan hệ với hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều đó mang lại lợi thế rất lớn cho sinh viên trong quá trình kiến tập, thực tập và tìm kiếm cơ hội việc làm.

9. Hoạt động giải trí nâng cao chất lượng đời sống tinh thần sinh viên: Các hoạt động thể thao, văn hóa nghệ thuật luôn được khuyến khích. Hoạt động giao lưu văn hóa và trao đổi học thuật với sinh viên nước ngoài, tham gia vào các chương trình mang tính quốc tế.

10. Cơ hội học tập tại các trường ĐH danh tiếng trên thế giới: Trong quá trình học tập, sinh viên có cơ hội đạt được nhiều suất học bổng có giá trị như: học bổng khuyến khích học tập và với nền tảng tiếng Anh sẵn có, sinh viên dễ dàng học tiếp lên trình độ cao hơn tại các trường ĐH hàng đầu trên thế giới.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5445 2222  * Website: www.hutech.edu.vn

 

0
Các tin khác
Hướng dẫn làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên HUTECH khóa 2022 Ngày 15/9, Hội đồng tuyển sinh HUTECH công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy theo 04 phương thức xét tuyển....
HUTECH sẵn sàng “check-in” tại Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 vào ngày 24/7 tới Chủ nhật (24/7) tới đây, HUTECH sẽ đồng hành cùng quý phụ huynh, các bạn học sinh trong Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 tại...
NULAB TOUR trở lại với chuyên đề 5 - Tiếp bước Florence Nightingale, theo đuổi ngành Điều dưỡng Chuỗi talkshow NULAB TOUR “Góc nhìn từ chuyên gia: Lĩnh vực khoa học, sức khỏe sau đại dịch - cơ hội hay thách thức?” vừa trở lại với chuyên đề 5:...
Học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) hào hứng tham quan HUTECH Vừa qua, đoàn học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu hệ thống đào tạo và môi trường học tập tại HUTECH.
HUTECH tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 và mang đến nhiều thông tin giá trị Sáng nay (17/4), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022, mang theo sự năng động, trẻ trung cùng tinh thần của “Đại...
Series 15’ hiểu ngành số 08: Truyền thông đa phương tiện - "Dám thử, dám làm" để tự tin vững bước Số thứ 8 của series “15’ hiểu ngành” do HUTECH thực hiện sẽ lên sóng vào ngày 10/3 tới đây với các chia sẻ xoay quanh ngành Truyền thông đa phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×