Du học Đại học Lincoln, Hoa Kỳ - sự đầu tư tốt nhất cho tương lai

Trước xu hướng hội nhập quốc tế, ngày nay đa số các bạn trẻ năng động, giàu hoài bão đều mong muốn được làm việc và định vị bản thân trong nền kinh tế toàn cầu. Theo đó, đi du học để thụ hưởng môi trường và chất lượng giáo dục tiên tiến thế giới, đặc biệt là Hoa Kỳ, được xem là sự đầu tư tốt nhất cho một tương lai thành công.
Với sứ mệnh mang đến cho các bạn trẻ đang ấp ủ giấc mơ du học một chương trình học tập uy tín cùng những dịch vụ hỗ trợ chu đáo nhất, bằng kinh nghiệm gần 20 năm thực hiện các hoạt động giao lưu quốc tế, hợp tác đào tạo với hơn 30 trường Đại học hàng đầu thế giới, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) triển khai và giới thiệu chương trình Du học chất lượng cao tại Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) – một trong những đối tác chính của HUTECH.

Chất lượng giáo dục uy tín, cơ hội nghề nghiệp rộng mở
Chương trình du học ĐH Lincoln tuyển sinh hai ngành nghề mà Việt Nam và thế giới đang có nhu cầu cao về nhân lực: Quản trị kinh doanh và Chẩn đoán hình ảnh y khoa.

Du học Đại học Lincoln, Hoa Kỳ - sự đầu tư tốt nhất cho tương lai 14
Sinh viên được thụ hưởng những dịch vụ học tập tốt nhất khi theo học tại ĐH Lincoln (Hoa Kỳ)

Nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng ưu việt trong lĩnh vực kinh tế hiện đại, chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế (Bachelor in Business Administration) đào tạo kỹ năng quản lý các yếu tố vận hành của một tổ chức, doanh nghiệp thông qua kỹ thuật đàm phán và sự hiểu biết sâu sắc về tài chính, sản xuất, marketing, dịch vụ và quản trị chiến lược. Tốt nghiệp chương trình, sinh viên dễ dàng đạt được các vị trí quản lý, điều hành trong các doanh nghiệp, tổ chức nhà nước, tư nhân và phi lợi nhuận.

Đối với chương trình Cử nhân Chẩn đoán hình ảnh y khoa (Bachelor in Diagnostic Imaging),  ĐH Lincoln tuyển sinh 03 chuyên ngành: Tổng quát (Sonography), Mạch máu (Vascular Ultrasound), Tim (Echocardiography). Không chỉ được đào tạo chuyên sâu về khả năng giải thích hình ảnh để hỗ trợ cho kỹ năng chẩn đoán y khoa, chữa trị và chăm sóc bệnh nhân, chương trình còn nhấn mạnh đến sự phát triển nghề nghiệp và học tập lâu dài. Hiện nay, công nghệ chẩn đoán hình ảnh y khoa đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới và trở thành một công cụ không thể thiếu trong điều trị. Nhân lực trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh y khoa đang thiếu nghiêm trọng, vì vậy sau khi tốt nghiệp sinh viên có rất nhiều cơ hội làm việc tại các bệnh viện, phòng mạch, trung tâm vật lý trị liệu, dịch vụ cứu thương hoặc nghiên cứu, quản trị bán hàng và phát triển sản phẩm cho các nhà cung cấp trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh y khoa.

Chương trình đào tạo tiên tiến đặc biệt chú trọng tính thực hành
Được thành lập từ năm 1919, ĐH Lincoln là trường đại học uy tín, có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh và Chẩn đoán hình ảnh y khoa cho các công ty, tập đoàn kinh tế, cơ quan y tế trên thế giới. Chất lượng đào tạo được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục ĐH Hoa Kỳ (CHEA). Với truyền thống đào tạo gần 100 năm, ĐH Lincoln đã cung cấp cho xã hội rất nhiều Cử nhân, Thạc sĩ Quốc tế chuyên về lĩnh vực quản lý, kinh tế và y tế. Trở thành sinh viên Hoa Kỳ tại ĐH Lincoln vì lẽ đó luôn luôn là một niềm tự hào của tuổi trẻ Hoa Kỳ nói riêng và tuổi trẻ thế giới nói chung.

Du học Đại học Lincoln, Hoa Kỳ - sự đầu tư tốt nhất cho tương lai 29Đại học Lincoln - Hoa Kỳ

Với thời gian đào tạo 4 năm, chương trình của ĐH Lincoln được thiết kế theo chuẩn đào tạo tiên tiến của Hoa Kỳ - cường quốc số một thế giới về kinh tế, giáo dục, y tế, đặc biệt chú trọng tính thực hành. Nếu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh được học tập, thực hành trong vai trò người quản lý thông qua các buổi tọa đàm, thảo luận, các hoạt động nhóm – cá nhân, lập kế hoạch kinh doanh và trình bày các dự án kinh doanh thì sinh viên ngành Chẩn đoán hình ảnh y khoa được thường xuyên thực hành với những thiết bị tiên tiến nhất tại các phòng thí nghiệm hiện đại, thực tập thực tế tại trường và bệnh viện với những bài thực hành cá nhân và theo nhóm để giải quyết các vấn đề thực tế đang diễn ra trong ngành chẩn đoán hình ảnh.

Đăng ký du học tại HUTECH: ưu đãi học phí đặc biệt
Là trường đại học có uy tín hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam đã và đang thực hiện các chương trình hợp tác đào tạo với ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) gần 10 năm qua, HUTECH vinh dự được ĐH Lincoln chọn làm đơn vị duy nhất tại Việt Nam triển khai các chương trình du học. Tất cả sinh viên Việt Nam đăng ký du học ĐH Lincoln thông qua đối tác HUTECH đều được hưởng chế độ ưu đãi học phí đặc biệt, cụ thể là sinh viên được hỗ trợ với mức học phí 350 USD/tín chỉ, giảm 60 USD/tín chỉ so với trường hợp đăng ký trực tiếp với trường ĐH Lincoln.

Du học Đại học Lincoln, Hoa Kỳ - sự đầu tư tốt nhất cho tương lai 34Sinh viên VN đăng ký du học ĐH Lincoln thông qua đối tác HUTECH đều được hưởng ưu đãi học phí đặc biệt

Đồng thời, với những dịch vụ hướng dẫn du học tốt nhất, HUTECH cam kết đảm bảo 100% cơ hội du học cho tất cả sinh viên đăng ký chương trình. Trước khi sang Hoa Kỳ nhập học vào tháng 01/2016, sinh viên được học chương trình tiếng Anh du học tại HUTECH. Ưu điểm nổi bật của chương trình tiếng Anh tại HUTECH là khi hoàn thành, sinh viên được đảm bảo trình độ để sang Hoa Kỳ học trực tiếp chương trình chính khóa mà không cần học tiếng Anh tăng cường tại ĐH Lincoln (hầu hết các trường khác tại Hoa Kỳ đều yêu cầu sinh viên phải tham gia 6 tháng học tiếng Anh với chi phí khoảng 5.000 USD trước khi học chương trình chính khóa).

Bên cạnh đó, với vai trò là cầu nối giữa phụ huynh, sinh viên Việt Nam và trường ĐH Lincoln trong suốt thời gian sinh viên học tập tại Hoa Kỳ, HUTECH không chỉ hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ nhập học, thủ tục phỏng vấn visa, đưa sinh viên sang nhập học, sắp xếp chỗ ở và hướng dẫn sinh viên 01 tuần đầu tiên tại Hoa Kỳ mà còn chịu trách nhiệm thường xuyên cập nhật tình hình học tập, đời sống, sinh hoạt của sinh viên cho phụ huynh tại Việt Nam.

Toàn bộ chi phí dịch vụ tại HUTECH bao gồm: phí đào tạo tiếng Anh, phí nhập học, phí dịch thuật hồ sơ, phí chuyển hồ sơ từ Việt Nam sang Mỹ, phí hướng dẫn hồ sơ phỏng vấn visa, phí đào tạo định hướng trước khi sang Hoa Kỳ và phí hướng dẫn tại Hoa Kỳ trong 01 tuần đầu tiên được tính trọn gói với mức ưu đãi đặc biệt, chỉ 15.000.000 VND/sinh viên.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445 1111 - 0976 317 017
* Website: www.hutech.edu.vn/quocte


Xuân Dung
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
Hướng dẫn làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên HUTECH khóa 2022 Ngày 15/9, Hội đồng tuyển sinh HUTECH công bố điểm chuẩn cho tất cả các ngành đào tạo trình độ Đại học chính quy theo 04 phương thức xét tuyển....
HUTECH sẵn sàng “check-in” tại Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 vào ngày 24/7 tới Chủ nhật (24/7) tới đây, HUTECH sẽ đồng hành cùng quý phụ huynh, các bạn học sinh trong Ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2022 tại...
NULAB TOUR trở lại với chuyên đề 5 - Tiếp bước Florence Nightingale, theo đuổi ngành Điều dưỡng Chuỗi talkshow NULAB TOUR “Góc nhìn từ chuyên gia: Lĩnh vực khoa học, sức khỏe sau đại dịch - cơ hội hay thách thức?” vừa trở lại với chuyên đề 5:...
Học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) hào hứng tham quan HUTECH Vừa qua, đoàn học sinh Trường THPT Lạc Long Quân (Bến Tre) đã có chuyến tham quan, tìm hiểu hệ thống đào tạo và môi trường học tập tại HUTECH.
HUTECH tham gia Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022 và mang đến nhiều thông tin giá trị Sáng nay (17/4), HUTECH đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2022, mang theo sự năng động, trẻ trung cùng tinh thần của “Đại...
Series 15’ hiểu ngành số 08: Truyền thông đa phương tiện - "Dám thử, dám làm" để tự tin vững bước Số thứ 8 của series “15’ hiểu ngành” do HUTECH thực hiện sẽ lên sóng vào ngày 10/3 tới đây với các chia sẻ xoay quanh ngành Truyền thông đa phương...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×