Hội thi "Sáng tạo ứng dụng và game trên nền tảng di động"

Với mục đích tạo sân chơi học thuật bổ ích cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên đam mê công nghệ, yêu thích lập trình, tự do sáng tạo những ứng dụng mới, độc đáo và hữu ích trên các nền tảng thiết bị di động. Nay Khoa Công nghệ Thông tin tổ chức Hội thi “Sáng tạo ứng dụng và Game trên nền tảng di động” nhằm phát huy phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên, phát hiện và tuyển chọn những sinh viên tài năng, đào tạo để tham gia các hội thi về công nghệ thông tin cấp thành phố và cấp quốc gia. 
* ĐỐI TƯỢNG:
- Sinh viên Khoa CNTT, Viện  Đào tạo Việt – Nhật, Viện Đào tạo Quốc tế đang học tập tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM.
- Mỗi đề tài từ 1 đến 3 sinh viên.
- Một sinh viên có thể tham gia nhiều đề tài.
* NỘI DUNG, HÌNH THỨC:
 Nội dung:
- Sản phẩm dự thi có thể dựa trên các nền tảng như Windows Phone, Android hoặc iOS, thỏa các điều kiện tiêu chuẩn của một ứng dụng thuộc các chuyên mục như: thương mại, giáo dục, giải trí, đa phương tiện, mạng xã hội, các trò chơi có tính giáo dục
- Các ứng dụng phải phù hợp với thuần phong mỹ tục, không chứa các nội dung kích động, bạo lực hoặc trái pháp luật của nước Việt Nam.
- Những ứng dụng dự thi chưa đạt giải ở những cuộc thi khác, chưa được công bố, không được sao chép các ứng dụng của tác giả khác.
- Tác giả dự thi phải chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả và các quyền liên quan theo quy định của pháp luật. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về bất cứ sự tranh chấp nào liên quan đến bản quyền của ứng dụng dự thi.
Vòng thi:
Cuộc thi được tổ chức thành hai vòng gồm:
- Vòng sơ tuyển: Ban giám khảo tuyển chọn đề tài đạt yêu cầu. Hội đồng giám khảo đưa ra các góp ý, phát triển đề tài.
- Vòng chung kết: Thí sinh bảo vệ đề tài trước hội đồng Ban Giám khảo, một số thành viên trong Ban giám khảo được mời từ các doanh nghiệp CNTT chuyên phát triển các ứng dụng và Game trên nền tảng di động .
 Tiêu chuẩn để đánh giá sản phẩm:
- Vòng sơ tuyển: Tổ chức thành nhiều tiểu ban, mỗi tiểu ban thực hiện seminar để tác giả giới thiệu thuyết minh về sản phẩm, Ban giám khảo tuyển chọn các đề tài đạt yêu cầu và đưa ra các góp ý để tác giả tiếp tục phát triển đề tài.
- Vòng chung kết: Thí sinh bảo vệ đề tài trước hội đồng Ban Giám khảo là các giảng viên của Khoa CNTT, các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp CNTT. Ứng dụng sẽ được test source code và đánh giá trên thang điểm 100, theo các tiêu chí:
+ Sáng tạo & độc đáo.
+ Giao diện đẹp, thân thiện.
+ Tính hoàn thiện và hoạt động ổn định.
+ Tính ứng dụng thực tiễn.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC:
 Đăng ký tham gia:
- Xem các thông tin có liên quan về Hội thi tại Website Khoa CNTT HUTECH và FanPage của hội thi.
- Bài dự thi được nhận qua email: hoithi.cntt@hutech.edu.vn. Từ ngày thông báo đến hết ngày 26/11/2016 (thứ 7).
- Cách thức: Gửi Email có tiêu đề [Sáng tạo di động]  để đăng ký dự thi nội dung mail gồm:
+ Source code và app package (XAP/APP/APK/APPX... )
+ Phiếu đăng ký dự thi theo mẫu biểu 01 (đính kèm).
+ Kèm theo bản thuyết minh sản phẩm có kèm screenshots (màn hình chính) của ứng dụng theo mẫu biểu 02 (đính kèm)
Vòng sơ tuyển: Tổ chức Seminar giới thiệu thuyết minh về sản phẩm
- Thời gian:     08h0011h30 ngày 01/12/2016 (Thứ năm).
- Địa điểm: Phòng B10.05, B10.06 Trường Đại học Công nghệ TP.HCM.
- Tổ chức thực hiện:
+ Mỗi đề tài tác giả có 15 phút để thuyết minh và minh họa sản phẩm.
+ Ban giám khảo có 10 phút đánh giá và đưa ra góp ý hoàn thiện.
- Công bố kết quả: Kết quả danh sách các đề tài được tuyển chọn vào vòng chung kết được công bố chính thức trên Website của Khoa CNTT và Fanpage vào thứ 7 ngày 03/12/2016.
Vòng chung kết:
Nộp sản phẩm hoàn thiện vòng chung kết: Từ kết quả tại vòng sơ tuyển, các đề tài được tuyển vào vòng chung kết  tiếp tục hoàn thiện và nộp lại sản phẩm:
+ Gửi  qua email: hoithi.cntt@hutech.edu.vn.
+ Chậm nhất vào thứ 5, ngày 08/12/2016.
+ Tiêu đề email:  [Chung kết Sáng tạo di động]  để đăng nội dung mail gồm: Source code và app package (XAP/ APP/ APK/ APPX... ). Bản thuyết minh sản phẩm theo mẫu biểu 03 (đính kèm). 
Tổ chức thi vòng chung kết :
+ Thời gian:  08h0010h30 ngày 10/12/2016 (Thứ bảy).
+  Địa điểm:  Hội trường B02.09 Trường Đại học Công nghệ TP.HCM.
+ Tổ chức thực hiện: Mỗi đề tài tác giả có 20 phút để thuyết minh và minh họa sản phẩm. Trả lời vấn đáp từ Ban giám khảo.
Công bố kết quả và trao giải: Lễ công bố kết quả và trao giải diễn ra vào 11h00 thứ 7, ngày 10/12/2016, tại Hội trường B02.09, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Kết quả vòng chung kết và bài viết truyền thông về hội thi được công bố chính thức trên Website của trường, Khoa CNTT và Fanpage vào thứ 2 ngày 12/12/2016.
Hội thi "Sáng tạo ứng dụng và game trên nền tảng di động" 371
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
1. Giấy chứng nhận tham gia hội thi: Cấp cho tất cả các thí sinh đăng ký tham gia hội thi và thực hiện dự thi đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển.
2. Giải thưởng
01 Giải nhất: Giấy khen + tiền thưởng.
01 Giải nhì: Giấy khen + tiền thưởng.
01 Giải ba: Giấy khen + tiền thưởng.
03 Giải khuyến khích: Giấy khen + tiền thưởng.
Danh hiệu “Đạt thành tích cao”: Giấy khen + Quà  (dành cho các  thí sinh vào vòng chung kết, nhưng không đạt các giải trên)  
 

Các thí sinh dự thi download phiếu đăng ký đính kèm thông báo.
14559506
Đính kèm:
×