Hội thảo công nghệ Cloud Computing của Salesforce TrailheaDX 07/06/2016

Giới thiệu về hội thảo công nghệ
Cloud Computing của Salesforce TrailheaDX 07/06/2016

 
  1. Đôi nét sơ lược về Salesforce.com
Salesforce là một công ty nổi tiếng hàng đầu thế giới hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng (CRM) dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing).  Với hơn 17 năm hoạt động, Salesforce được tạp chí Forbes và một số tổ chức uy tín khác bình chọn là một trong những công ty liên tiếp dẫn đầu về sự sáng tạo, hoạt động hiệu quả, và là công ty phát triển nhanh nhất ở Mỹ và trên toàn thế giới. Chi tiết các giải thưởng và thành tựu mà Salesforce đã đạt được trong những năm vừa qua có thể được tham khảo trên website chính của công ty.
Salesforce hiện là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và giải pháp CRM hàng đầu thế giới được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Computing Platform) riêng do chính công ty xây dựng là Force.com.

Giải pháp quản lý, chăm sóc quan hệ khách hàng của Salesforce đang được rất nhiều công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới sử dụng như: Facebook, CSC, Honda, Toyota, HSBC, Phillips, Burberry…. Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng các giải pháp của Salesforce tại các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu và tại các quốc gia phát triển ở Châu Á như Nhật, Trung Quốc, Singapore và đặc biệt là Việt Nam đang liên tục tăng nhanh. Năm 2014 có 1.5 triệu người làm việc trong cộng đồng liên quan đến Salesforce và tính đến thời điểm hiện tại con số này là 2.5 triệu và còn tiếp tục tăng do nhu cầu cao trong thị trường.
Nếu các bạn đã rất quen thuộc với những tên tuổi lớn như Apple hay Microsoft,  thì trong tương lai sắp tới Salesforce sẽ là cái tên quen thuộc đối với các bạn và các doanh nghiệp khi nhắc đến giải pháp quản lý hay CRM, đặc biệt là các công nghệ xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây.
Thông qua buổi hội thảo, ban tổ chức của HCM Salesforce Developer Group sẽ chia sẻ với các bạn sinh viên, nguồn nhân lực chủ chốt trong tương lai của Việt Nam, về nền tảng công nghệ điện toán đám mây của Salesforce cũng như các cơ hội học tập và làm việc với giải pháp và nền tảng công nghệ này.


THÔNG TIN HỘI THẢO


Thời gian: 17:30 - 20:30, Thứ Ba - 07/06/2016
Địa điểm:
Ho Chi Minh City University of Technology
( Đại Học Công Nghệ TPHCM – HUTECH )

475 Điện Biên Phủ, Phường 25
Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
     Phòng B0309 - Tòa nhà B


Người thuyết trình:
Marc Benioff  (LIVE Stream from US)
    CEO of
salesforce
Qui Cao
     Salesforce Consultant
     Organizer of HCM Salesforce Developer Group

Đối tượng tham dự
Hội thảo này được xây dựng dành cho sinh viên IT và các bạn làm việc trong lĩnh vực IT với mong muốn giới thiệu về
  • Cloud Computing   &  Salesforce Cloud Platform.
  • Các nguồn tài liệu và đào tạo chính thức từ Salesforce
  • Tìm hiểu về cơ hội việc làm và thực tập, phát triển nghề nghiệp với công nghệ của Salesforce
Mang laptop đến hội thảo để được hướng dẫn đăng ký FREE tài khoản Salesforce Developer
Poster:  http://bit.ly/1ToNFke

Cách thức đăng kí tham dự:
Vì số lượng khách tham dự có giới hạn (50 người) cũng như để đảm bảo chất lượng của buổi hội thảo, vui lòng đăng ký để giữ chỗ tại http://bit.ly/1quw289
Thông tin tham khảo về Salesforce:  

With Warm Regards

Louis Qui Cao



Hội thảo công nghệ  Cloud Computing của Salesforce TrailheaDX 07/06/2016 279
 
14557651
×