Khoa Công nghệ thông tin ra mắt CLB HUTECH Youth Dev

Với ý nghĩa tạo sân chơi học thuật chuyên nghiệp, thúc đẩy hơn nữa phong trào học tập & nghiên cứu khoa học trong sinh viên, tối qua (06/12/2016), Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ ra mắt CLB “HUTECH Youth Dev”.
 
Khoa Công nghệ thông tin ra mắt CLB HUTECH Youth Dev 9
 CLB HUTECH Youth Dev ra mắt trong niềm vui chung của quý thầy cô và sinh viên Khoa

Buổi Lễ diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi tại Phòng B13.01 – trụ sở chính, với sự tham dự của TS. Trần Đức Khánh – Phó trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Hà Giang – Phó trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Thúy Loan - Phó trưởng Khoa, ThS. Dương Thành Phết – Giảng viên, đại diện Ban cố vấn CLB và hơn 200 thành viên CLB.
 
 Khoa Công nghệ thông tin ra mắt CLB HUTECH Youth Dev 21
Khoa Công nghệ thông tin ra mắt CLB HUTECH Youth Dev 23
Phần trao đổi phương hướng, nội dung và mục tiêu hoạt động sôi nổi tại chương trình của CLB

Được biết, HUTECH Youth Dev ra đời với 5 mục đích lớn: (1) Cập nhật công nghệ mới, các kỹ năng mềm thông qua việc tổ chức các sự kiện với sự đồng hành của các chuyên gia, diễn giả, doanh nhân lĩnh vực CNTT; (2) Thành lập các nhóm học tập, chương trình tập huấn theo từng chuyên đề, xây dựng các kho học liệu; (3) Xây dựng đội ngũ học thuật, thông qua việc tìm kiếm và phát triển các tài năng, để tham gia các Cuộc thi, phong trào Nghiên cứu khoa học, thực hiện các dự án CNTT; (4) Tạo cầu nối gắn kết với các Doanh nghiệp; (5) Sân chơi cho tất cả các thành viên HUTECH đam mê công nghệ thông tin. Để thực hiện tốt những mục tiêu này, HUTECH YouthDev được phân chia thành 4 Ban chuyên biệt gồm: Ban Chủ nhiệm CLB, Ban Học thuật, Ban Đối ngoại và Ban Sự kiện – Truyền thông.
 
Mở đầu buổi lễ ra mắt, TS. Trần Đức Khánh đã tóm lược lại mục tiêu, phương hướng hoạt động của CLB trong thời gian tới. Thầy chia sẻ: “Khi tham gia CLB, các bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường năng động với sự tham gia, góp sức của các thành viên có cùng đam mê, sự hỗ trợ học thuật từ phía Khoa và nhất là sự tham gia đồng hành của các chuyên gia, nhà tuyển dụng lĩnh vực công nghệ thông tin. Thông qua đó, rất nhiều những lợi ích thiết thực gắn liền với việc học, kỹ năng nghề nghiệp cũng như định hướng nghề nghiệp sẽ được cập nhật đến các bạn”. Thầy cho biết thêm: “Tôi kỳ vọng CLB sẽ hoạt động hiệu quả, thu hút ngày càng nhiều thành viên tham gia, để có thể tự tin lựa chọn và thoải mái nâng cao năng lực đối với từng lĩnh vực mà mình yêu thích như: Lập trình game, lập trình web, lập trình mobile và phần mềm ứng dụng windows”.

 
 Khoa Công nghệ thông tin ra mắt CLB HUTECH Youth Dev 39
Kể từ tháng 12/2016 đến tháng 08/2017, HUTECH Youth Dev sẽ triển khai rất nhiều hoạt động thiết thực gắn liền với nội dung chương trình học

Theo kế hoạch, kể từ tháng 12/2016 đến tháng 08/2017, HUTECH Youth Dev sẽ tổ chức hoặc tham gia vào rất nhiều sự kiện liên quan đến việc tổ chức các lớp đào tạo, seminar giới thiệu chuyên biệt (Marketing online, UI/UX QT CSDL, NoSQL Mongo,...), hội thảo, tham quan, kiến tập, thực tập tại các Doanh nghiệp. Những thông tin này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các thành viên.

Với phương hướng hoạt động cùng những nội dung triển khai đa dạng, thiết thực như trên, ngay từ bây giờ, mời các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin nói riêng cùng các thành viên yêu công nghệ thuộc các Khoa của HUTECH nói chung cùng đăng ký trở thành thành viên “HUTECH Youth Dev” để cùng đồng hành và phát triển nhé.
 
Thông tin liên hệ và đăng ký:
Văn phòng Khoa Công nghệ thông tin
Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Số 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 35 120 791 – gặp cô Vân (Thư ký Khoa)


Tin: Yến Lê
Ảnh: Hồng Đăng
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14560142
×