Đón chờ Hội thi Olympic Tin học HUTECH 2015

Liên tục trong nhiều năm qua, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) liên tiếp gặt hái được nhiều thành tích cao tại các cuộc thi học thuật lớn, góp phần làm phong phú thêm bảng thành tích vàng của cộng đồng sinh viên HUTECH qua các thời kỳ. 

Đón chờ Hội thi Olympic Tin học HUTECH 2015 6Sinh viên ngành Công nghệ thông tin HUTECH đạt Giải Nhì Cuộc thi Olympic Tin học Sinh viên 2013

Đến hẹn lại lên, cái nôi phát hiện và bồi dưỡng những tài năng tin học, những hạt nhân nòng cốt cho Đội tuyển Olympic Tin học của Trường, Hội thi Olympic Tin học HUTECH 2015 tiếp tục được Khoa Công nghệ thông tin tổ chức và phát động cho toàn thể sinh viên trong Khoa. Dự kiến Hội thi năm nay sẽ diễn ra từ ngày 12/04/2015 đến hết ngày 19/05/2015.

Tham gia Hội thi, các thí sinh sẽ có cơ hội được vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế, trau dồi kiến thức chuyên môn, tiếp cận với công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực CNTT hiện nay. Thí sinh cũng sẽ được phát huy tối đa khả năng sáng tạo, tham gia các vòng tranh tài sôi nổi và gặt hái nhiều giải thưởng hấp dẫn của Hội thi. Đặc biệt, những sinh viên đạt giải cao sẽ trở thành thành viên chính thức của đội tuyển Olympic Tin học của Trường, được bồi dưỡng và thử sức tại các cuộc thi lớn trong thời gian tới.

Đón chờ Hội thi Olympic Tin học HUTECH 2015 13Lễ phát động Hội thi Olympic Tin học 2015 thu hút đông đảo Sinh viên HUTECH yêu thích CNTT tham gia

Ngoài ra, xuyên suốt quá trình diễn ra Hội thi, các thí sinh sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ trực tiếp với nhiều tập đoàn, công ty, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước…Thông qua các buổi giao lưu, ngoài việc tiếp cận với các công nghệ mới, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các chuyên gia, các bạn cũng sẽ nhận được nhiều cơ hội tuyển dụng trong lĩnh vực CNTT vô cùng hấp dẫn.

Với thành công của Hội thi trong nhiều năm qua, hy vọng Hội thi Olympic Tin học HUTECH 2015 sẽ tiếp tục là địa chỉ phát hiện thêm nhiều hạt nhân nòng cốt cho Đội tuyển Olympic Tin học của Trường.

Tháng 4 này, hãy cùng hồi hợp đón chờ những vòng thi ấn tượng đến từ các tài năng IT của HUTECH các bạn nhé!

(Kế hoạch tổ chức cuộc thi vui lòng tham khảo trong file đính kèm)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Văn phòng Khoa Công nghệ thông tin
Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 35 120 791.

 

Kim Thoa - Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
×