Chờ đón Hội thảo "START-UP Khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp trong sinh viên ngành kỹ thuật"

Vài năm trở lại đây phong trào Startup diễn ra khá mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Các bạn trẻ có xu hướng tự Startup hay còn gọi là Khởi nghiệp thay vì làm công ăn lương theo lối truyền thống. Thiết nghĩ đây cũng chính là cách để khơi gợi sự sáng tạo, tinh thần làm việc, cống hiến sức trẻ, trí tuệ của mỗi người.

Nếu bạn chưa biết “Start-up” là gì- buổi hội thảo “START- UP Khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp trong sinh viên ngành kỹ thuật” do Khoa Cơ- Điện- Điện tử tổ chức được diễn ra vào lúc 8h00 ngày 02/12/2016 tại phòng B-02.09 sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó và mở ra một góc nhìn mới trong việc khởi nghiệp cho riêng mình.


Chờ đón Hội thảo "START-UP Khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp trong sinh viên ngành kỹ thuật" 17

Đến với buổi hội thảo, các bạn sẽ có dịp được lắng nghe các diễn giả chia sẻ những vấn đề liên quan đến khởi nghiệp, các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tiến trình khởi nghiệp để từ đó nắm bắt được những xu hướng kinh doanh hiện đại,... Với những chia sẻ cực kỳ thú vị của các diễn giả các bạn sẽ được tiếp thu những kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực khởi nghiệp vốn nhiều khó khăn này để từ đó cùng rút ra những bài học cả về ý tưởng lẫn cách thức quản lý doanh nghiệp trong tương lại.


Thông tin chi tiết:
Thời gian: 8h00 ngày 02.12.2016
Địa điểm: Phòng B-02.09 Cơ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Sinh viên tham gia hội thảo đăng ký trực tiếp tại VPK Cơ- Điện- Điện tử

 
14565831
×