Vòng Chung kết Cuộc thi “Spelling Bee 2016” của Khoa Dược sẽ diễn ra vào 17/12

Spelling Bee là cuộc thi đánh vần tiếng Anh được bắt nguồn từ Mỹ. Một cuộc thi học thuật bổ ích cùng với luật chơi đơn giản là lý do khiến Spelling Bee được tổ chức rộng rãi và thu hút nhiều người tham gia. Tranh tài tại cuộc thi, các thí sinh được yêu cầu đánh vần đúng các từ tiếng Anh được đưa ra. 
 
Với mong muốn giúp các Dược sĩ tương lai có thể trau dồi, nâng cao khả năng phát âm tiếng Anh và làm giàu thêm vốn từ vựng của mình, từ ngày 05/12 – 09/12, Vòng loại “Spelling Bee 2016” do CLB Tiếng Anh thuộc khoa Dược, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Vòng thi này được tổ chức trực tiếp tại các lớp với sự đồng hành hỗ trợ về phương pháp và chuyên môn từ Ban tổ chức.
 
Vòng Chung kết Cuộc thi “Spelling Bee 2016” của Khoa Dược sẽ diễn ra vào 17/12 10
 Vòng Chung kết Cuộc thi “Spelling Bee 2016” của Khoa Dược sẽ diễn ra vào 17/12

Cuộc thi đã diễn ra căng thẳng và gay cấn ngay từ những phút đầu tiên do quy định loại trực tiếp những thí sinh trả lời sai. Theo đó, luật thi yêu cầu từng thí sinh lần lượt lắng nghe phần phát âm trên máy, thí sinh lặp lại và đánh vần từ tiếng Anh đó theo quy luật “Say the word – Spell the word”. Vòng loại được tiếp tục với mức độ khó tăng dần cho đến khi còn lại 2 sinh viên/lớp.
 
Sau 4 ngày diễn ra, vòng loại đã thực hiện hành trình tìm kiếm tài năng “Spelling Bee” qua 20 lớp (Khóa 15 và 16) và đã xác định được 40 ứng viên xuất sắc nhất tham gia tranh tài tại Vòng Chung kết của cuộc thi.  Theo đó, Vòng Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 17/12/2016 tại Hội trường A08.20, trụ sở chính của trường.
 
Cuộc tranh tài giữa 40 thí sinh xuất sắc nhất sắp diễn ra và ai sẽ là chủ nhân giải thưởng cao nhất Cuộc thi năm nay, chúng ta hãy cùng hồi hộp chờ đợi và tham gia cổ vũ hết mình cho các thí sinh nhé!

 
  • Đặc biệt, trước khi khởi động cho Vòng Chung kết "Spelling Bee" đầy kịch tính, cộng đồng sinh viên Khoa Dược sẽ được hòa nhịp vào chương trình Gala Văn nghệ "Sắc màu Khoa Dược" - điểm hẹn quy tụ những giọng ca vàng, những tài năng văn nghệ của Khoa. Gala sẽ diễn ra từ lúc 16g00 đến 17g30. Mời toàn thể cộng đồng sinh viên Khoa Dược HUTECH cùng đến thưởng thức chương trình Gala đặc sắc này cũng như chứng kiến những phần tranh tài hấp dẫn nhất tại Chung kết "Spelling Bee".

Tin:  Yến Nguyễn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông


  
 
0
Đính kèm:
Các tin khác
Sinh viên Khoa Dược HUTECH cập nhật bí quyết học tập sau đại học và săn học bổng du học Với mong muốn giúp sinh viên có nhiều thông tin bổ ích về việc học tập ở các bậc học cao hơn và cơ hội “xuất ngoại” trau dồi kiến thức ở các quốc...
Sinh viên Khoa Dược trình bày báo cáo nghiên cứu khoa học qua triển lãm poster ấn tượng Ngày 5/6, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức "Ngày hội poster Khoa Dược 2023" giới thiệu 26 đề tài nghiên cứu khoa học...
Sinh viên Khoa Dược hào hứng trải nghiệm chương trình “HUTECH Pharma HCM City Tour” Sáng 23/4, Khoa Dược Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến “HUTECH Pharma HCM City Tour” nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể...
×