Lớp 14DTL01 đi thực tế tại Trung tâm Cai nghiện Thanh Đa

Sáng ngày 28/3/2016, dưới sự dẫn dắt của Giáo viên chủ nhiệm, các bạn sinh viên lớp 14DTL01 thuộc chuyên ngành Tâm lý học của Khoa KHXH-NV đã có chuyến đi thực tế đến Trung tâm Cai nghiện Thanh Đa (Cơ sở II, Q.9, TP.HCM).

Với sự đón tiếp nhiệt tình và sự giới thiệu đầy đủ, hướng dẫn cụ thể của Ban lãnh đạo Trung tâm Cai nghiện Thanh Đa, các bạn sinh viên đã thu thập được những thông tin bổ ích, những trải nghiệm thực tế về công việc cụ thể liên quan đến ngành học của mình. Điều này giúp cho các em sinh viên chuyên ngành tâm lý học có them niềm tin, niềm đam mê và sự hứng thú đối với ngành học mà mình đang theo đuổi.

Đây cũng chính là một trong những hoạt động chuyên môn quan trọng trong chương trình học 4 năm của các bạn sinh viên chuyên ngành Tâm lý học tại Đại học Công nghệ TP.HCM.

Sắp tới, Khoa sẽ tiếp tục liên kết với nhiều trung tâm thực hành tâm lý học để đưa sinh viên của khoa đến tham quan, kiến tập và thực tập tại các cơ sở đó, nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng thực hành cho các bạn sinh viên.
 
Lớp 14DTL01 đi thực tế tại Trung tâm Cai nghiện Thanh Đa 11Lớp 14DTL01 đi thực tế tại Trung tâm Cai nghiện Thanh Đa 12Lớp 14DTL01 đi thực tế tại Trung tâm Cai nghiện Thanh Đa 13Lớp 14DTL01 đi thực tế tại Trung tâm Cai nghiện Thanh Đa 14
Minh Phú
(Khoa KHXH-NV)
14590618