Cùng đón đầu hơn 6.500 vị trí tuyển dụng cho sinh viên tại Ngày hội việc làm lần 2 - 2016

Vào ngày 22/10/2016, sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM - HUTECH cùng các trường Đại học, Cao đẳng tại TP.HCM sẽ có cơ hội tiếp cận hơn 6.000 vị trí tuyển dụng trên tất cả các lĩnh vực trong khuôn khổ Ngày hội Việc làm và Kết nối doanh nghiệp lần 2 - 2016 diễn ra ngay tại trụ sở chính HUTECH (475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh).
 
Cùng đón đầu hơn 6.500 vị trí tuyển dụng cho sinh viên tại Ngày hội việc làm lần 2 - 2016
Hơn 6500 vị trí tuyển dụng sẽ có trong Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp lần 2 - 2016

Là sự kiện được tổ chức thường niên với sự phát triển không ngừng cả về quy mô lẫn chất lượng, Ngày hội Việc làm và Kết nối doanh nghiệp tại HUTECH được coi là nhịp cầu nối vững chắc giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận doanh nghiệp, tìm kiếm những vị trí tuyển dụng phù hợp chuyên ngành, khả năng và nguyện vọng bản thân.
 
Cùng đón đầu hơn 6.500 vị trí tuyển dụng cho sinh viên tại Ngày hội việc làm lần 2 - 2016
Đa dạng các doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trong Ngày hội việc làm

Với hơn 60 doanh nghiệp tham gia, Ngày hội Việc làm và Kết nối doanh nghiệp lần 2 - 2016 mang đến 6.079 vị trí tuyển dụng trên nhiều lĩnh vực như Công nghệ thông tin, Cơ khí, Điện - điện tử, Công nghệ sinh học, Môi trường, Thực phẩm, Xây dựng, Kiến trúc, Mỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Du lịch, Ngoại ngữ,…
 
Cùng đón đầu hơn 6.500 vị trí tuyển dụng cho sinh viên tại Ngày hội việc làm lần 2 - 2016
Cơ hội để tiếp cận các doanh nghiệp lớn

Đây chính là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp cận các doanh nghiệp lớn như Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank), Ngân hàng TMCP Quốc tế VN-VN HCM (VIB Bank), Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank), Cty TNHH Hyosung Việt Nam, Cty TNHH KFC Việt Nam, Cty TNHH Bánh ngọt CJ Việt Nam, Cty Intel Product Việt Nam, Cty ASUZAC,... ở các vị trí chuyên viên tư vấn tài chính, chuyên viên quan hệ doanh nghiệp, chuyên viên khách hàng cá nhân, giao dịch viên, kỹ sư điện tử, cơ khí, cơ điện tử, lập trình viên, chuyên viên thiết kế đồ họa, nhân viên nhà hàng - khách sạn, nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, kế toán...

Bên cạnh đó, 08 suất học bổng do doanh nghiệp tài trợ, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cũng sẽ được trao cho sinh viên HUTECH trong dịp này.

 
Cùng đón đầu hơn 6.500 vị trí tuyển dụng cho sinh viên tại Ngày hội việc làm lần 2 - 2016
Sinh viên HUTECH sẽ được tham gia giao lưu và gặp gỡ cùng hơn 145 doanh nhân thành đạt

Đặc biệt, trong khuôn khổ Ngày hội, chương trình “Giao lưu CLB Doanh nhân HUTECH với sinh viên” sẽ được tổ chức vào lúc 13h30. Với ý nghĩa kết nối thiết thực, buổi giao lưu là dịp chia sẻ thông tin tuyển dụng, chia sẻ kinh nghiệm giữa các cựu sinh viên - doanh nhân với sinh viên HUTECH, giúp các bạn có thêm cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp sau khi ra trường. Với hơn 150 thành viên là các doanh nhân thành đạt trên nhiều lĩnh vực, CLB Doanh nhân HUTECH chính là Nhà tài trợ vàng cho Ngày hội Việc làm với nhiều vị trí tuyển dụng đa ngành nghề; đồng thời là đơn vị hỗ trợ tích cực trong việc giới thiệu vị trí thực tập và việc làm cho sinh viên trong suốt thời gian qua.
 
Cùng đón đầu hơn 6.500 vị trí tuyển dụng cho sinh viên tại Ngày hội việc làm lần 2 - 2016
Sự kiện đặc biệt kết nối sinh viên với gần 100 doanh nghiệp lớn

Chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất, Ngày hội Việc làm và Kết nối doanh nghiệp lần 2 - 2016 là sự kiện đặc biệt kết nối sinh viên với hơn 60 doanh nghiệp lớn đang có nhu cầu phát triển nhân sự. Tất cả sinh viên HUTECH và sinh viên các trường Đại học, cao đẳng mong muốn có cơ hội tiếp cận doanh nghiệp, thể hiện bản thân và tìm kiếm cơ hội đều có thể tham gia Ngày hội.

Các đơn vị tham gia tài trợ trong Ngày hội việc làm lần 2 - 2016:

 
STT Nội dung Doanh nghiệp
1 Tài trợ vàng Câu lạc bộ Doanh nhân HUTECH
2 Tài trợ bạc Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
3 Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
4 Tài trợ đồng Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB)
5 Công ty TNHH Nhật Huy Khang
6 Công ty CP PQC HOSPITALITY

Các bạn sinh viên đăng ký tham gia Ngày hội việc làm TẠI ĐÂY, hoặc liên hệ trực tiếp Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và việc làm sinh viên để biết thêm thông tin chi tiết.

Trung tâm hợp tác Doanh nghiệp và việc làm Sinh viên
475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 2247 7211 – 0983 014 969 – 0907 807700
Fax: (08) 5445 4444
Email: 
quanhedoanhnghiep@hutech.edu.vn


 

Tin: Nguyên Thảo
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
×