“Nhà Quản trị doanh nghiệp tương lai - Lần 3 năm 2017” chặng đua đầy gây cấn và nhiều bất ngờ

Sáng 09/04/2017, Vòng Chung kết và trao giải Cuộc thi “Nhà quản trị doanh nghiệp tương lai lần 3” do CLB Nhà quản trị tương lai (FBAC), Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cuộc thi không chỉ nhằm mục đích tìm ra và tôn vinh những dự án kinh doanh xuất sắc nhất mà còn mở ra nhiều hướng đi khởi nghiệp cho sinh viên khối ngành Kinh tế nói riêng và sinh viên HUTECH nói chung trên hành trình khẳng định tương lai với vai trò nhà quản trị.

“Nhà Quản trị doanh nghiệp tương lai - Lần 3 năm 2017” chặng đua đầy gây cấn và nhiều bất ngờ 10
Với khối kiến thức cơ sở ngành đa dạng và phong phú khiến nhiều thí sinh phải “đau đầu”
 Cuộc thi năm nay thu hút sự tham gia của hơn 100 thí sinh đến từ nhiều Khoa, Viện trong toàn Trường. Trải qua các thử thách kiến thức và ý tưởng kinh doanh tại Vòng loại và vòng Lập nghiệp, 4 đội thi xuất sắc nhất là COCC, C.A.N, TRUCK, Ba chàng nông đã chính thức bước vào Vòng chung kết. Từ đây, các đội thi được tách ra thành 12 thí sinh cùng tranh tài trong vòng chung kết.
 “Nhà Quản trị doanh nghiệp tương lai - Lần 3 năm 2017” chặng đua đầy gây cấn và nhiều bất ngờ 16
 Vượt lên hàng trăm thí sinh khác để giành “chiếc vé” vào vòng chung kết
Điểm nổi bật của Cuộc thi chính là sự hiểu biết về kiến thức của cá nhân tại Vòng loại, sự chuyển biến linh hoạt, sự nỗi lực của các nhóm tại Vòng Lập nghiệp cũng như sự nỗ lực độc lập của cá nhân tại Vòng chung kết. Theo Ban tổ chức, cuộc thi chính là sự tổng hòa đa dạng các kiến thức cần thiết như: Quản trị học, Marketing căn bản, Kinh tế vi mô cùng các kiến thức về kinh tế - văn hóa – xã hội Việt Nam và Thế giới, câu hỏi trắc nghiệm IQ,.... Như vậy, để có thể chạm đến những Giải thưởng của Cuộc thi đòi hỏi thí sinh phải có kiến thức vững vàng, có ý tưởng cho những dự án kinh doanh tiềm năng đồng thời có kỹ năng phối hợp đồng đội ăn ý và khả năng tư duy độc lập đầy nhạy bén.
 
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ cuộc thi các bạn thí sinh còn được đi thực tế tham quan nhà máy Acecook để tìm hiểu quy trình sản xuất, cách thức quản lý của doanh nghiệp.
“Nhà Quản trị doanh nghiệp tương lai - Lần 3 năm 2017” chặng đua đầy gây cấn và nhiều bất ngờ 24
Tham quan thực tế các doanh nghiệp là hoạt động thường niên của CLB
 
Kết quả chung cuộc:
 
STT Họ và tên Lớp Thành tích
1 Trương Quốc Bảo 16DQTB3 Giải nhất
2 Lê Xuân Tín 13DQD12 Giải nhì
3 Phạm Minh Anh 15DQT24 Giải ba
4 Đoàn Minh Tân 15DQT20 Khuyến khích
5 Trần Thị Diệu Hạnh 13DQD12 Khuyến khích
6 Nguyễn Đình Tâm 13DQM04 Khuyến khích
7 Trương Quốc Bảo 16DQTB3 Thí sinh có thành tích vòng loại xuất sắc nhất
8
Trần Thị Diệu Hạnh
Đoàn Minh Tân
Tô Thùy Duyên
13DQD12
15DQT20
16DQTC6
Ý tưởng vòng lập nghiệp xuất sắc nhất
 
“Nhà Quản trị doanh nghiệp tương lai - Lần 3 năm 2017” chặng đua đầy gây cấn và nhiều bất ngờ 166
Cuộc thi là bước khởi đầu cho các thí sinh trên con đường lập nghiệp
“Nhà Quản trị doanh nghiệp tương lai - Lần 3 năm 2017” chặng đua đầy gây cấn và nhiều bất ngờ 171
Niềm vui rạng rỡ của các thí sinh khi đón nhận chứng nhận tham gia cuộc thi
 Có thể nói, Cuộc thi “Nhà quản trị doanh nghiệp tương lai” là nơi để các bạn sinh viên tự tin thể hiện toàn diện năng lực bản thân, làm mới các kiến thức đã học, tích lũy thêm các kinh nghiệm cũng như lập kế hoạch kinh doanh, thu nhặt nhiều ý tưởng mới. Với thành công ngoài mong đợi trong mùa thi năm nay hứa hẹn cuộc thi các năm tiếp theo sẽ ngày càng nhân rộng, hấp dẫn và bổ ích hơn nữa.
Thông tin cuộc thi:
   Cuộc thi Nhà Quản Trị Doanh Nghiệp Tương Lai do CLB FBA kết hợp với Ban Chấp Hành Đoàn – Hội Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức thường niên dành cho toàn thể các bạn sinh viên HUTECH. Thông qua cuộc thi, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm và ứng dụng các kiến thức, kỹ năng đã được học trên ghế Nhà Trường vào thực tế. Ngoài ra, các bạn còn được tham quan các doanh nghiệp lớn để tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất và công tác quản lý.
Với thể lệ cuộc thi ngày càng được đổi mới, hứa hẹn chất lượng cuộc thi các năm sau ngày càng được nâng cao và tìm ra được các thí sinh xuất sắc.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Trang fanpage của CLB FBA: www.facebook.com/nhaquantrituonglai
Hoặc email: fbachutech@gmail.com

Tin: Bảo Duyên 
Ảnh: Hữu Thành 
Câu lạc bộ Nhà Quản trị tương lai (FBAC)

 
14562383
Các tin khác
[HUTECH GAMES 2024] - Khoa Quản trị Kinh doanh thống trị nội dung Kéo co nam, nữ Cuối tuần vừa qua, hai nội dung thi Kéo co nam và Kéo co nữ thuộc khuôn khổ Hội thao “HUTECH Games 2024” của sinh viên Trường Đại học Công nghệ...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh “bật sáng” ý tưởng tại sân chơi khởi nghiệp Ngày 21/3, Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Chương trình “Ươm mầm ý tưởng khởi nghiệp sinh viên Khoa Quản...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh mang yêu thương đến các cô lao công qua chương trình "Xuân yêu thương” Ngày 25/12, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức chương trình Xuân tình nguyện với chủ đề “Xuân yêu thương” nhằm kỷ niệm 28 năm thành lập...
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổng kết và phát động phong trào sinh viên năm học 2023-2024 Ngày 21/12, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổ chức Hội nghị tổng kết và phát động phong trào sinh viên năm học 2023-2024 nhằm tổng kết lại những...
×