Yến Nhi xuất sắc giành Giải nhất “Tài năng MC HUTECH 2017”

Hành trình tìm kiếm tài năng MC HUTECH 2017 do Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức đã đi đến hồi kết. Tối 13/5, chung kết “Tài năng MC HUTECH 2017” đã diễn ra vô cùng sôi nổi và đầy bất ngờ khi Khưu Trần Yến Nhi là thí sinh được xướng tên trong sự hài lòng, nể phục của ban giám khảo và khán giả.
 
tai-nang-MC-HUTECH-2017
10 thí sinh xuất sắc trong Đêm chung kết "Tài năng MC HUTECH 2017"
 
Đêm chung kết “Tài năng MC HUTECH 2017” là cuộc tranh tài của 10 thí sinh xuất sắc trong 2 phần thi. Tại đây, mỗi thí sinh phải thể hiện bản lĩnh, thế mạnh của mình qua mỗi vòng thử thách để chinh phục Ban giám khảo.

 
tai-nang-MC-HUTECH-2017
Ban Giám Khảo của Đêm Chung kết "Tài năng MC HUTECH 2017"

Trong phần thi “Năng khiếu”, top 10 thí sinh đã đốt cháy sân khấu với những phần trình diễn sôi động. Đó là những giai điệu tuổi trẻ vang lên bằng những giọng hát ngọt ngào, là những màn thuyết trình đầy tính thuyết phục và lôi cuốn người nghe, trong đó khá ấn tượng là phần trình diễn “phá cách” của thí sinh Nguyễn Trần Quốc Bảo – Khoa Luật với phần đọc rap “Ế” tạo sự hưng phấn, thích thú cho đông đảo khán giả. Không dừng lại ở đó, tài năng và phong thái tự tin của dàn MC tiềm năng một lần nữa được khẳng định qua phần thi “Thử thách”. Bằng vốn kiến thức và khả năng nói trước công chúng, mỗi thí sinh đã có những phần trình bày xuất sắc, truyền tải thông điệp ý nghĩa, giúp sinh viên xây dựng kỹ năng sống, bày tỏ quan điểm của mình trước các vấn đề xã hội.
 
tai-nang-MC-HUTECH-2017
MC Vũ Mạnh Cường đánh giá cao các thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi "Tài năng MC HUTECH 2017"

tai-nang-MC-HUTECH-2017
tai-nang-MC-HUTECH-2017
tai-nang-MC-HUTECH-2017
Các thí sinh thể hiện năng khiếu trong đêm chung kết

 
Kết thúc 2 phần thi, top 5 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để tiếp tục chứng tỏ niềm đam mê với “nghề MC”. Theo đó, mỗi thí sính được quyền lựa chọn vị giám khảo đưa ra thử thách cho mình. Ở phần thi này, thí sinh phải dẫn dắt 1 chương trình cụ thể, trọn vẹn. Đây được đánh giá là phần thi giúp thí sinh nổi bật được tính sáng tạo, đem đến nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo và khán giả.
 
tai-nang-MC-HUTECH-2017
Thí sinh Thanh Thùy tự tin với phần thử thách của Ban Giám Khảo

tai-nang-MC-HUTECH-2017
Trương Hoàng Phúc - thí sinh đến từ Khoa Quản trị kinh doanh

tai-nang-MC-HUTECH-2017
Khưu Trần Yến Nhi với thử thách dẫn chương trình về Sinh viên 5 tốt

tai-nang-MC-HUTECH-2017
Nguyễn Mạnh Hùng - sinh viên khoa Xây dựng
tai-nang-MC-HUTECH-2017
Thí sinh Anh Nga trong phần thi thử thách cuối cùng
 
Kết quả, thí sinh Khưu Trần Yến Nhi - sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh đã xuất sắc giành giải thưởng cao nhất một cách thuyết phục. Thử thách của Yến Nhi được giám khảo Nguyễn Trần Ngọc Phương - Phó trưởng phòng Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông đưa ra là “Bạn hãy dẫn chương trình buổi Tọa đàm Sinh viên 5 tốt cho khoa mình”. Với chất giọng trong sáng, có phần chững chạc cùng lối dẫn dắt tự nhiên, Yến Nhi đã biến sân khấu thành “đất diễn”cho mình, thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo bởi sự khéo léo trong việc truyền tải những thông điệp ý nghĩa về danh hiệu sinh viên 5 tốt.
 
tai-nang-MC-HUTECH-2017
Niềm vui của các thí sinh khi nhận giải thưởng của đêm thi

Giải nhì và ba của cuộc thi thuộc về thí sinh Đỗ Mạnh Hùng – Khoa Xây dựng và Trương Hoàng Phúc – Khoa Quản trị kinh doanh. Chủ nhân của giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất là Trần Thị Ánh Nga – Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng.

Có thể thấy, “Tài năng MC HUTECH 2017” không chỉ là sân chơi dành cho những bạn sinh viên có đam mê được thể hiện khả năng giao tiếp, năng khiếu dẫn chương trình và khẳng định mình mà đây đã là một sân khấu thực sự để các bạn có cơ hội tỏa sáng với nghề MC – nghề thời thượng được các bạn trẻ yêu thích.

Tin: Giáng Uy
Hình ảnh: Bình Tâm
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
[HUTECH GAMES 2024] - Khoa Quản trị Kinh doanh thống trị nội dung Kéo co nam, nữ Cuối tuần vừa qua, hai nội dung thi Kéo co nam và Kéo co nữ thuộc khuôn khổ Hội thao “HUTECH Games 2024” của sinh viên Trường Đại học Công nghệ...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh “bật sáng” ý tưởng tại sân chơi khởi nghiệp Ngày 21/3, Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Chương trình “Ươm mầm ý tưởng khởi nghiệp sinh viên Khoa Quản...
Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh mang yêu thương đến các cô lao công qua chương trình "Xuân yêu thương” Ngày 25/12, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức chương trình Xuân tình nguyện với chủ đề “Xuân yêu thương” nhằm kỷ niệm 28 năm thành lập...
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổng kết và phát động phong trào sinh viên năm học 2023-2024 Ngày 21/12, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổ chức Hội nghị tổng kết và phát động phong trào sinh viên năm học 2023-2024 nhằm tổng kết lại những...
×