“Sắc màu bí ẩn” – Đêm hội Halloween ấn tượng của cộng đồng HUTECH

Đúng 20h00 ngày 31/10/2015, hơn 2.000 sinh viên đã háo hức tề tựu về Sảnh chính của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với các hóa trang, tạo hình vô cùng ấn tượng: xác ướp Ai Cập, anabella, ma búp bê, ma cà rồng, ác quỷ Dracula,… và tưng bừng khuấy động “Vùng đất thiêng”, hòa mình vào đêm hội Halloween “Sắc màu bí ẩn” ngập tràn sức trẻ HUTECH.
 
Đêm hội Halloween Sắc màu bí ẩn
Ca sĩ Yoki Bảo Long khuấy động đêm hội bằng những ca khúc sôi động

Năm nay, chương trình được thiết kế mới lạ kết hợp âm nhạc và hóa trang đã mang đến cho lễ hội Halloween tại HUTECH một gam màu hoàn toàn khác biệt và ấn tượng so với mọi năm. 

Đêm hòa nhịp đam mê của hơn 2.000 trái tim HUTECH
“Sắc màu bí ẩn” đã dậy sóng trong một không gian tràn ngập sắc màu huyền bí, cuốn hút mọi trái tim HUTECH cùng hòa mình vào nhịp đập của đam mê.

 
đêm hội Halloween ấn tượng cùng cộng đồng HUTECH

đêm hội Halloween sắc màu bí ẩn
Hơn 2000 sinh viên HUTECH cùng hòa nhịp trong đêm hội

Với những diện mạo hoàn toàn khác biệt, hơn 2.000 sinh viên HUTECH đã tự tin hòa mình vào đám đông, không ngừng khuấy động và ghi dấu ấn đặc biệt của mình tại đêm hội. Có thể nói, từng cá nhân sinh viên HUTECH là nhân tố chính đã mang đến sự thành công rực rỡ của đêm hội.
 
“Đại tiệc” của những vũ điệu sôi động và những tiết mục hóa trang kỳ lạ
Đến với đêm hội Halloween “Sắc màu bí ẩn” các bạn được hòa nhịp cùng những vũ điệu Hiphop, Breakdance sôi động, cuồng nhiệt, đầy đam mê và hoang dã trên nhạc nền sôi động. Đặc biệt, sinh viên còn được chứng kiến những màn trình diễn thời trang ấn tượng đến từ đại diện các khoa; thưởng thức âm nhạc hoành tráng từ Câu lạc bộ HUTECH Musical và hơn hết đó là được tận hưởng những món ăn tinh thần hấp dẫn cùng rất nhiều khoảnh khắc “hù ma” vô cùng hồi hộp mà “Sắc màu bí ẩn” đã mang lại.

 
đêm hội halloween ấn tượng của cộng đồng HUTECH
Trình diễn thời trang ấn tượng

đêm hội halloween sắc màu bí ẩn
Thưởng thức âm nhạc do các thành viên CLB HUTECH Musical biểu diễn

đêm hội Halloween ấn tượng của cộng đồng HUTECH
Những vũ điệu Hiphop, Breakdance sôi động

Không phân biệt quen hay lạ, nam hay nữ, đã bước vào đêm hội Halloween “Sắc màu bí ẩn” là các bạn chơi hết mình với nhân vật mình hóa thân. Những tiếng reo hò, những cách tạo dáng, hóa thân ấn tượng cùng với các tiết mục hấp dẫn từ ban tổ chức đã đem đến cho sinh viên tham gia một đêm đại nhạc hội và hóa trang hoành tráng với thật nhiều niềm vui.
 
Nơi để sinh viên HUTECH sáng tạo và gắn kết
Theo ghi nhận, thành công của đêm hội chính là thành quả chung tay góp sức của tập thể Đoàn Thanh niên, các Khoa trong toàn Trường, CLB HUTECH Musical, HUTECH – Đội hỗ trợ và Đội Công tác xã hội HUTECH.
Trong đó, Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật HUTECH đã đảm nhận vai trò thiết kế không gian và thực hiện hóa trang tại đêm hội, CLB HUTECH Musical cống hiến cho khán giả những tiết mục văn nghệ hấp dẫn và sôi động nhất.
Đặc biệt, Đội Công tác xã hội HUTECH và HUTECH – Đội hỗ trợ đã làm việc hết mình nhằm góp nên thành công chung của đêm hội. Không quản ngại khó khăn, bằng trái tim nhiệt huyết, các bạn đã đảm nhận công tác đảm bảo an ninh, chào đón của đêm hội. Không chỉ dừng lại ở đó, ngay sau khi đêm hội khép lại cũng là lúc các bạn cùng nhau dọn dẹp vệ sinh trả lại sự sạch đẹp tại khu vực diễn ra đêm hội.
 
đêm hội sắc màu bí ẩn của cộng đồng HUTECH

đêm hội Halloween sắc màu bí ẩn
Sự hào hứng của cộng đồng sinh viên HUTECH chứng tỏ sự thành công của đêm hội

Thành công của đêm hội đã kịp thời tạo nên không gian sinh hoạt ngoại khóa thú vị để cộng đồng sinh viên HUTECH cùng nhau vui chơi, kết nối và làm phong phú thêm đời sống tinh thần khi theo học tại Trường. Không những vậy, “Sắc màu bí ẩn” còn là nơi chứng kiến bản sắc sinh viên HUTECH cháy sáng thông qua những phần việc thầm lặng nhưng vô cùng ý nghĩa mà các bạn đã cống hiến.
                       
Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14555057
Các tin khác
Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2024” bắt đầu tiếp nhận đề án/ý tưởng dự thi Với sứ mệnh ươm mầm và tạo môi trường thuận lợi để tập thể sinh viên HUTECH được thử sức khởi nghiệp, Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH...
Hội thao cấp Khoa/Viện chính thức khởi động, tìm kiếm tài năng tranh tài tại HUTECH Games 2024 Tiếp tục đẩy mạnh phong trào Thể dục - Thể thao sinh viên toàn trường, Hội thao Sinh viên cấp Khoa/Viện năm học 2023-2024 của Trường Đại học Công...
[Video] Sinh viên ngành Tổ chức sự kiện HUTECH tổ chức fashion show cực "chất" Tối ngày 30/7, sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Fashion show “Liberty” đặc...
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn tuyên dương 210 sinh viên tiêu biểu HKI năm học 2022-2023 Vừa qua, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH đã tổ chức Lễ tuyên dương sinh viên tiêu biểu HKI năm học 2022-2023, nhằm ghi nhận...
Cựu sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn "về nhà" nhân dịp 28 năm thành lập trường Sáng ngày 21/4, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi họp mặt các thế hệ cựu sinh...
×