Hội thảo “SINH VIÊN VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TRỰC TUYẾN CUKCUK.VN”

Hội thảo được đánh giá đã mang đến “một phần mềm khá bổ ích và tiện lợi... giúp công việc sau này trở nên nhẹ nhàng hơn”. Nội dung viết hồ sơ được nhà tuyển dụng MISA chỉnh sửa trực tiếp cũng là một nội dung được mong đợi với diễn giả đầy kinh nghiệm đã truyền nguồn cảm hứng đến các bạn sinh viên.
 
Phần mềm quản lý hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng và các quán ăn có quy mô vừa và nhỏ.
Phần mềm quản lý nhà hàng trực tuyến CukCuk.vn của Công ty Cổ phần MISA hiện đang là phần mềm tiên phong nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý và được khá nhiều nhà hàng, quán ăn tin dùng và lựa chọn. Để giúp sinh viên hiểu rõ và tiếp cận gần hơn với CukCuk.vn. Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hảng - Khách sạn đã phối hợp với Công ty Cổ phần MISA tổ chức buổi Hội thảo SINH VIÊN VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TRỰC TUYẾN CUKCUK.VN. Hội thảo được tổ chức vào lúc 8 giờ 30 phút, phòng B-02.09 Trường Đại học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh (HUTECH).

Hội thảo “SINH VIÊN VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TRỰC TUYẾN CUKCUK.VN” 18
(Hội thảo “Sinh viên với phần mềm quản lý nhà hàng trực tuyến Cukcuk.vn” ngày 19/03/2017)
 
Đến với Hội thảo có Ông Phạm Phú Lâm - Giám đốc TTKD Cloud Doanh Nghiệp - Đại diện Công ty cổ phần MISA. Về phía Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn có ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Giảng viên Khoa. Cùng với sự tham dự của gần 100 bạn sinh viên.
Hội thảo “SINH VIÊN VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TRỰC TUYẾN CUKCUK.VN” 30
Hội thảo “SINH VIÊN VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TRỰC TUYẾN CUKCUK.VN” 32
(Đại biểu tham dự Hội thảo)
 
Khi tham gia hội thảo, Các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu rõ hơn về Công ty Cổ phần MISA, tiếp cận những tiện ích và được hướng dẫn sử dụng thử phần mềm CukCuk.vn. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được ông Phạm Phú Lâm - Giám đốc TTKD Cloud Doanh Nghiệp trực tiếp chỉnh sửa và hướng dẫn cách trả lời phỏng vấn và cách viết hồ sơ xin việc ấn tượng đối với nhà tuyển dụng.
 
Hội thảo “SINH VIÊN VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TRỰC TUYẾN CUKCUK.VN” 44
Hội thảo “SINH VIÊN VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TRỰC TUYẾN CUKCUK.VN” 46

(Các bạn sinh viên được hướng dẫn làm hồ sơ xin việc và tiếp cận phần mềm CukCuk.vn)
 
Đối với các bạn sinh viên, đây là một cơ hội để đúc kết thêm kinh nghiệm, sôi nổi trao đổi và đặt câu hỏi đến diễn giả để được giải đáp những vấn đề trong việc làm hồ sơ xin việc. Bên cạnh đó, các bạn cảm thấy khá hứng thú với phần mềm quản lý nhà hàng trực tiếp CukCuk.vn. “Đây là một phần mềm khá bổ ích và tiện lợi. Nó giúp thao tác quản lý của nhà hàng và các quán ăn trở nên đơn giản hơn, đáp ứng được độ chính xác cao và rút ngắn khá nhiều công đoạn, em mong rằng công ty sẽ phát triển thêm nhiều phần mềm “good” như thế này để công việc sau này trở nên nhẹ nhàng hơn” - Theo một bạn sinh viên tham gia hội thảo cho biết.
   
Hội thảo “SINH VIÊN VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TRỰC TUYẾN CUKCUK.VN” 58
Hội thảo “SINH VIÊN VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG TRỰC TUYẾN CUKCUK.VN” 60

(Các bạn sinh viên tích cực trao đổi với diễn giả)
 
Về phía Công ty Cổ phần MISA nhận thấy đây là một buổi vô cùng ý nghĩa và nhân văn, giúp Công ty có thể truyền bá và đưa phần mềm CukCuk.vn đến với các bạn sinh viên của Khoa, đây là cầu nối giúp sinh viên hiểu rõ hơn về MISA và hứa hẹn sẽ tổ chức thêm nhiều buổi Hội thảo như thế này để tạo sân chơi và môi trường học tập bổ ích cho sinh viên Khoa Quản trị Du lich - Nhà hàng - Khách sạn nói riêng, sinh viên Trường Đại học Công Nghệ Thành Phố Hồ Chí Minh nói chung và nhận được sự ủng hộ tích cực từ các bạn sinh viên tham gia hội thảo. Hội thảo đã khép lại và kết thúc và thành công tốt đẹp.
 
Tin: A.E.T.
Ảnh: Kim Nguyễn
Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn
14562103
Các tin khác
[Video] Sinh viên “thổi lửa” tranh tài sôi nổi tại Chung kết “HUTECH Young Chefs” 2024 Tiếp nối sự thành công của Potatoes USA HUTECH Young Chef 2023, ngày 05/4 CLB We Are One thuộc Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn,...
[Video] Sinh viên ngành Quản trị Sự kiện HUTECH khám phá công nghệ thủy lực sân khấu lần đầu có mặt tại Việt Nam Ngày 24/3, sinh viên ngành Quản trị sự kiện Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có chuyến tham...
Nhiều hoạt động giao lưu văn hoá hấp dẫn giữa sinh viên Đại học Kagawa (Nhật Bản) và sinh viên HUTECH Sáng 23/02, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Trường Đại học Kagawa (Nhật Bản) tổ chức buổi giao lưu văn hoá thú vị, thu hút...
×