Quán quân HUTECH’s Got Talent 2015: “Cứ dấn thân, sẽ thành công”

Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Sinh viên HUTECH - “HUTECH’s Got Talent 2015” đã chính thức khép lại với các phần tranh tài kịch tính và những Giải thưởng xứng đáng dành cho các thí sinh tài năng nhất Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Dư âm sôi nổi, hồi hộp, rực lửa của Đêm thi Chung kết như vẫn còn nguyên và chắc chắn đây sẽ là sự kiện ghi dấu nhiều kỷ niệm đặc biệt trong lòng khán giả HUTECH tại năm học này.
 
quán quân HUTECH's Got Talent 2015, cứ dấn thân sẽ thành công
Đêm chung kết HUTECH's Got Talent 2015 sẽ là kỷ niệm khó quên của Phạm Quốc Cường

Trong niềm cảm xúc dâng trào đó, hãy cùng gặp gỡ Phạm Quốc Cường - (Lớp 15DXD03), Khoa Xây dựng - chàng sinh viên năm I đã chinh phục thành công sân chơi tài năng lớn nhất của cộng đồng sinh viên HUTECH và trở thành Quán quân “HUTECH’s Got Talent 2015”.
 
Đăng quang bằng Vòng luân chuyển “Hạnh phúc – Chia tay – Trả thù – Từ bỏ”
Tham gia Vòng chung kết với bài nhảy phối hợp điệu Santo, Hiphop và Popping cực chất cùng cách pha trò dẫn dắt người xem bước vào câu chuyện tình yêu nhiều sóng gió của đôi bạn trẻ, Phạm Quốc Cường đã hoàn toàn chinh phục người xem và chính thức giành về Giải Nhất của Cuộc thi trong sự reo hò cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả.

 
quán quân HUTECH's Got Talent 2015, cứ dấn thân sẽ thành công
Bước nhảy điêu luyện, chuyên nghiệp của Cường thu hút hoàn toàn khán giả
 
 Khởi động bài dự thi bằng những điệu nhảy vui tươi, rộn ràng mô tả niềm hạnh phúc của đôi trai gái đang cùng nhau bước đi trên đoạn đường tình yêu rải đầy hoa hồng. Sau chuỗi cảm xúc thăng hoa trên, bài nhảy “chuyển tông” bất ngờ sang sự đau khổ tột cùng khi chàng trai bị người yêu phản bội. Chưa dừng lại ở đó, bài nhảy tiếp tục đưa khán giả bước vào dòng cảm xúc quyết tâm cao độ: học võ để chờ đợi cơ hội trả thù tình yêu. Khi đã biết võ, chàng trai bắt tay trả thù nhưng lại thêm diễn biến mới xảy ra, người yêu cũ giờ đang say đắm bên người yêu mới cao to, vạm vỡ hơn. Ý định trả thù ngày nào vụt tắt và chính thức khép lại vòng luân chuyển đầy bế tắc trong câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ: Hạnh phúc – Chia tay – Trả thù – Từ bỏ.
 
quán quân HUTECH's Got Talent 2015, cứ dấn thân sẽ thành công
Ban Giám Khảo và khán giả say mê với các bước nhảy của Cường
 
Toàn bộ diễn biến của câu chuyện được truyền tải trọn vẹn thông qua từng bước nhảy, trong đó điệu Santo nhào lộn và bế bổng người lên của cặp đôi nhảy là điểm nhấn đẹp tôn rõ chuyển biến cảm xúc của “người trong cuộc”.

 
quán quân HUTECH's Got Talent 2015
quán quân HUTECH's Got Talent 2015
Gam màu hài hước luôn được Cường phủ lên toàn bộ bài nhảy

Sự sáng tạo trong tiết mục trình diễn của Cường còn phải kể đến gam màu hài hước được phủ lên toàn bộ bài nhảy. Đây chính là nét đặc trưng đã được Cường trung thành theo đuổi từ đầu mùa giải và đã thực sự tạo nên hiệu ứng tích cực đối với khán giả, đánh bại 24 đối thủ góp mặt tại Chung kết và giành về chiến thắng thuyết phục tại “HUTECH’s Got Talent 2015”.
 
Không đặt nặng thắng thua
Biết đến Cuộc thi thông qua một lần nhìn thấy thông tin về cuộc thi tại khuôn viên Trường, Quốc Cường như tìm thấy được điểm đến lý tưởng để có thể thỏa sức đam mê của đôi chân. Mục đích tham gia Cuộc thi đến hết sức tự nhiên và càng dấn sâu vào Vòng trong tâm thế không đặt năng thắng thua vẫn giữ nguyên như thế. Có lẽ đây chính là nguyên nhân chính giúp Quốc Cường luôn giữ vững phong độ và tỏa sáng qua từng bước nhảy.
 
quán quân HUTECH's Got Talent 2015
Luôn giữ vững phong độ và tỏa sáng qua từng vòng thi

Quốc Cường chia sẻ: “Đạt giải Quán quân của Cuộc thi có lẽ là điều nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi vì ngay khi đặt bút đăng ký tham gia tôi luôn tâm niệm đây là một sân chơi trẻ trung, sôi động phù hợp để tôi cháy hết mình niềm đam mê nhảy. Chỉ đơn thuần vậy thôi vì với bản tính vui vẻ, đơn giản trong cuộc sống tôi không bao giờ đặt nặng thành tích. Tôi nhảy vì như vậy tôi được sống cùng đam mê, kết thêm nhiều bạn mới có cùng đam mê và mang lại niềm vui cho mọi người”.
 
Kể về yếu tố nào giúp Cường yêu thích và gắn bó với bộ môn nghệ thuật này, Quốc Cường chia sẻ: “Tôi như chú chim thích nhảy nhót nhưng với thể trạng ốm o, từ nhỏ ba mẹ đã hướng tôi học Võ Karatedo, Vovinam để mong tôi luôn khỏe mạnh. Điều này hoàn toàn trái ngược với nguyện vọng của tôi. Mãi đến năm lớp 11, sau thời gian thuyết phục tôi đã được phép học nhảy nhưng là nhảy theo các Clip trên mạng hoặc giao lưu nhảy nhóm. Thấy con trai siêng năng theo đuổi đam mê nhưng chưa bao giờ bỏ bê việc học nên ba mẹ yên tâm và luôn hỗ trợ hết mình. Điều thú vị là, việc học võ đã giúp tôi có thể lực tốt hơn trước rất nhiều. Vì vậy, công bằng mà nói, thành quả của tôi hiện nay là do ba mẹ vun đắp”.
 
“Hãy cứ dấn thân và rồi sẽ thành công”
Có thể thấy, con đường theo nghiệp nhảy của Quốc Cường trải qua không ít thăng trầm nhưng với quyết tâm cao độ đã giúp bạn vượt qua mọi thử thách, khó khăn và tỏa sáng tại “HUTECH’s Got Talent 2015”. Dịp này, Quốc Cường cũng gởi lời khuyên chân thành đến các bạn trẻ đồng trang lứa hiện đang ấp ủ hoặc theo đuổi ước mơ: “Hãy cứ dấn thân và rồi sẽ thành công”.

 
quán quân HUTECH's Got Talent 2015
Quốc Cường nhận Giải Nhất trong đêm Gala chung kết
 
Nói về dự định của mình sau khi nhận về Giải thưởng cao nhất tại “HUTECH’s Got Talent 2015”, Quốc Cường cho biết: “Niềm vui chiến thắng đợt này sẽ tạo đà để tôi ra sức tập luyện nhiều hơn nữa, hy vọng khả năng nhảy ngày càng phát triển và hoàn thiện. Tôi sẽ tiếp tục dấn thân và sống cùng đam mê, trong tương lai, tôi mong muốn biến đam mê của mình thành hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp”.
 
Sau chiến thắng vang dội tại Gala chung kết xếp hạng “HUTECH’s Got Talent 2015”, Quốc Cường trở về cuộc sống sinh viên bình dị ngày nào với lịch trình học tập, tập luyện và giao lưu với các cá nhân, đội nhóm có cùng niềm đam mê nhảy. Chúc Quốc Cường – Quán quân “HUTECH’s Got Talent 2015” mãi giữ lửa đam mê cùng nụ cười tỏa nắng và thực hiện thành công mục tiêu gắn bó chuyên nghiệp với bộ môn nghệ thuật yêu thích của mình.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thiên Di - Minh Châu
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
0
Đính kèm:
Các tin khác
SINH VIÊN KHOA XÂY DỰNG ĐẠT DANH HIỆU "5 TỐT" CẤP THÀNH NĂM 2023 Vào chiều ngày 5/1/2024 vừa qua, Đảng uỷ và Hội Sinh viên HUTECH đã tổ chức Lễ Tổng kết tuyên dương phong trào sinh viên năm học 2022-2023. Năm...
LỚP 20DXDA2 GIÀNH NGÔI VƯƠNG BÓNG ĐÁ NAM HỘI THAO SINH VIÊN 2023-2024 Vào tối 30/12/2023 vừa qua, Hội thao Sinh viên Khoa Xây dựng năm học 2023-2024 đã chính thức bế mạc, khép lại một mùa hội thao đầy ý nghĩa và cảm xúc.
SÔI ĐỘNG HỘI TRẠI "HÀNH TRÌNH TUỔI TRẺ 2023" Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu, kết nối, rèn luyện kỹ năng giữa các bạn sinh viên tại Thu Duc Campus, trong hai ngày 23-24/12/2023 vừa qua, liên...
KHAI MẠC HỘI THAO SINH VIÊN XÂY DỰNG 2023-2024 Vào sáng 9/12/2023 vừa qua, sinh viên Khoa Xây dựng Trường Đại học HUTECH đã có những màn tranh tài sôi nổi tại Lễ khai mạc Hội thao truyền thống...
SINH VIÊN XÂY DỰNG HUTECH NHẬN GIẢI THƯỞNG BÌNH CHỌN POSTER TẠI "EURÉKA 2023" Sáng 26/11/2023, Lễ tổng kết trao Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học - Euréka lần thứ 25 năm 2023 đã chính thức diễn ra. Tại giải thưởng năm...
TRAO ĐỔI VỀ KINH NGHIỆM THIẾT KẾ THI CÔNG KẾT CẤU THÉP Sáng 25/11/2023, Khoa Xây dựng HUTECH đã phối hợp cùng Tập đoàn Đại Dũng tổ chức Hội thảo “Kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà thi đấu Manila...
×