Miss HUTECH 2017: Nguyễn Thị Yến Nhi chiến thắng Giải “Người đẹp ảnh”

Diễn ra từ ngày 03/01 đến ngày 10/02/2017, Cuộc đua bình chọn Giải “Người đẹp ảnh” của 50 thí sinh xuất sắc nhất Vòng Bán kết Cuộc thi “Sinh viên HUTECH duyên dáng, tài năng – Miss HUTECH 2017” đã chính thức khép lại. Bỏ xa các thí sinh khác, với 20.278 lượt bình chọn (bao gồm lượt like và share), thí sinh Nguyễn Thị Yến Nhi – SBD 610, Khoa Quản trị Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn đã xuất sắc giành được giải phụ đầu tiên của Cuộc thi – Giải “Người đẹp ảnh”.
 
Miss HUTECH 2017: Nguyễn Thị Yến Nhi chiến thắng Giải “Người đẹp ảnh” 11
Yến Nhi hiện là diễn viên kịch nói chương trình "Chuyện 4 mùa" của Đài truyền hình HTV7
 
Được biết, Yến Nhi sinh ra và lớn lên tại An Giang. Hiện, bạn đang là sinh viên năm 2, Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khác sạn (Lớp 16DKSB4). Không những sở hữu  ngoại hình cân đối, xinh xắn, dễ thương, Yến Nhi còn chinh phục người đối diện bởi nụ cười trong trẻo, đôi mắt long lanh và cách trò chuyện hóm hỉnh. Đặc biệt, bên cạnh việc đi học, Yến Nhi còn cộng tác cùng Đài truyền hình HTV7 với vai trò diễn viên kịch nói chương trình "Chuyện 4 mùa".

Là thí sinh giành giải phụ "Người đẹp ảnh", Yến Nhi hào hứng cho biết: "Tôi vô cùng bất ngờ khi giành được giải thưởng này bởi nhận thấy các thí sinh khác cũng nhận được số lượt bình chọn rất cao. Nhờ việc mạnh dạn kêu gọi bạn bè và người thân trợ giúp bình chọn nên tôi mới có thể giành giải, vì vậy, trong niềm vui đặc biệt lần này, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn bè, người thân và hứa sẽ tiếp tục cố gắng tại những phần thi tiếp theo để đáp lại sự yêu mến của mọi người".
 
Dịp này, Yến Nhi cũng gửi lời chúc đặc biệt đến với tập thể các thí sinh tại ngôi nhà chung "Miss HUTECH 2017": "Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe, nỗ lực hết mình và nhất là giữ cho tinh thần luôn thoải mái để hoàn thành tốt nhất các nội dung thi sắp tới".
 
Miss HUTECH 2017: Nguyễn Thị Yến Nhi chiến thắng Giải “Người đẹp ảnh” 35
Miss HUTECH 2017: Nguyễn Thị Yến Nhi chiến thắng Giải “Người đẹp ảnh” 37
Miss HUTECH 2017: Nguyễn Thị Yến Nhi chiến thắng Giải “Người đẹp ảnh” 
 
Xếp ngay sau Yến Nhi, 4 gương mặt xinh đẹp của cuộc thi nhận được sự yêu mến và bình chọn nhiều nhất từ cộng đồng mạng chính là: Hồ Thị Ái Phương (SBD 033, Khoa Luật) – 13.201 lượt bình chọn; Lê Ngọc Ánh (SBD 396, Khoa Quản trị kinh doanh) – 9.497 lượt bình chọn; Nguyễn Thị Kim Phượng (SBD 566, Khoa Ngoại ngữ) – 6.900 lượt bình chọn và Phạm Thị Tường Vi (SBD 307, Khoa Luật) – 6.736 lượt bình chọn. Những thí sinh còn lại cũng nhận được số lượt LIKE và SHARE khá cao, chứng tỏ sức hút của “Miss HUTECH 2017” không chỉ trong nội bộ cộng đồng HUTECH mà còn ở cả cộng đồng mạng bên ngoài Nhà trường.
 
Miss HUTECH 2017: Nguyễn Thị Yến Nhi chiến thắng Giải “Người đẹp ảnh” 51
Miss HUTECH 2017: Nguyễn Thị Yến Nhi chiến thắng Giải “Người đẹp ảnh” 53
Miss HUTECH 2017: Nguyễn Thị Yến Nhi chiến thắng Giải “Người đẹp ảnh” 55
Miss HUTECH 2017: Nguyễn Thị Yến Nhi chiến thắng Giải “Người đẹp ảnh” 57
4 gương mặt xinh đẹp Ái Phương, Ngọc Ánh, Kim Phượng, Tường Vi cũng nhận được sự yêu mến và bình chọn nhiều nhất từ cộng đồng mạng
 
Như vậy, cuộc đua bình chọn Giải “Người đẹp ảnh” đã hoàn tất với chiến thắng đầy thuyết phục của Yến Nhi. Vào ngày Chủ Nhật 19/02/2017 sắp tới, 50 người đẹp “Miss HUTECH 2017” sẽ tiếp tục bước vào phần thi “HUTECH năng động” tại Thảo cầm viên Sài Gòn.

 
 Miss HUTECH 2017: Nguyễn Thị Yến Nhi chiến thắng Giải “Người đẹp ảnh” 69
Miss HUTECH 2017: Nguyễn Thị Yến Nhi chiến thắng Giải “Người đẹp ảnh” 71
50 người đẹp “Miss HUTECH 2017” sẽ tiếp tục bước vào phần thi “HUTECH năng động” tại Thảo cầm viên Sài Gòn
 
Trong phần thi này, các thí sinh trong trang phục áo thun HUTECH và quần jean khỏe khoắn sẽ tham gia chuyến giã ngoại tại Thảo cầm viên Sài Gòn và thử sức mình vào những thử thách của Ban tổ chức về teambuilding, trò chơi lớn,... Toàn bộ hành trình “HUTECH năng động” sẽ được ghi hình để làm tư liệu tham khảo đánh giá các thí sinh. Vượt qua các nội dung, đồng thời căn cứ trên tinh thần làm việc nhóm, Ban tổ chức sẽ chọn ra 1 thí sinh nhận Giải “Người đẹp năng động”.
 
 Cuộc thi “Miss HUTECH 2017” đang bước vào giai đoạn cao trào và càng đòi hỏi sự cố gắng, bản lĩnh, cũng như tinh thần phối hợp đồng đội nhiều hơn nữa từ các thí sinh. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe để hoàn thành tốt nhất phần thi “HUTECH năng động”, diễn ra vào ngày 19/02 sắp tới cũng như các phần thi, vòng thi tiếp theo trên hành trình chinh phục danh hiệu cao quý “Miss HUTECH 2017”.
 
Mọi thông tin hỗ trợ và tư vấn, vui lòng liên hệ
Phòng Công tác Sinh viên HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 35 120 785.

Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×