“I hate HUTECH” đạt Giải Nhất Cuộc thi video clip “Tự hào Sinh viên HUTECH”

Sau 1 tháng tranh tài sôi nổi, Cuộc thi video clip “Tự hào Sinh viên HUTECH” do Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) tổ chức đã khép lại với những clip ấn tượng, ghi dấu ấn Tuổi 22 của HUTECH vô cùng trẻ trung, năng động và tràn ngập sắc màu yêu thương.
 
 “I hate HUTECH” đạt Giải Nhất Cuộc thi video clip “Tự hào Sinh viên HUTECH” 9
Cuộc thi video clip “Tự hào Sinh viên HUTECH” đã chính thức khép lại với rất nhiều clip ấn tượng và ý nghĩa

Những Clip như: I hate HUTECH, Thầy, Màu áo tôi yêu, HUTECH 15DTH14 và tôi, HUTECH in my heart, The times, Những trái tim tình nguyện, Vững bước tới trường - Tuổi trẻ, Biệt đội thợ mộc, The funny class, Đổi thay, Trưởng thành, Tự hào sinh viên HUTECH, Nhiệt huyết tuổi trẻ tại HUTECH, Nhà,... đã nhận được hàng trăm lượt like, share và yêu thích của cộng đồng HUTECH-ers.
 
“I hate HUTECH” đạt Giải Nhất Cuộc thi video clip “Tự hào Sinh viên HUTECH” 22
“I hate HUTECH” đạt Giải Nhất Cuộc thi video clip “Tự hào Sinh viên HUTECH”

Với tiêu chí chấm giải gồm: 50% điểm bình chọn trực tuyến từ cộng đồng mạng và 50% điểm từ Ban giám khảo, kết quả chung cuộc, Giải Nhất đã thuộc về tác phẩm “I hate HUTECH” của sinh viên Huỳnh Hoàng Long (Lớp 16DTLA2) đến từ Khoa Khoa học xã hội & nhân văn. Thông điệp mà Hoàng Long gửi gắm vào tác phẩm dự thi của mình chính là “HUTECH không phải sự lựa chọn đầu tiên cũng chẳng phải sự lựa chọn cuối cùng mà là sự lựa chọn hoàn hảo nhất”. Hoàng Long chia sẻ: “Tuổi trẻ có đôi lúc sai rồi lại đúng, đúng rồi lại sai. Nhưng với HUTECH, tôi tự hào khẳng định đây là một sự lựa chọn đúng đắn. Bởi vì, nơi đây, tôi tìm thấy tuổi trẻ, mục tiêu, lý tưởng ....và vô vàng những điều mới mẻ khác”.
 
“I hate HUTECH” đạt Giải Nhất Cuộc thi video clip “Tự hào Sinh viên HUTECH” 36
Video Clip “Thầy” của Đội C.E.T đạt Giải Nhì cuộc thi năm nay

Giải Nhì của cuộc thi thuộc về Video Clip “Thầy” của Đội C.E.T. Đây là “khúc tự sự”, là những tình cảm chân thành mà các bạn gửi đến thầy Kiều Tuân – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường, người thầy luôn có sự gắn bó đặc biệt đến hoạt động Đoàn – Hội và công tác sinh viên trong toàn trường. Clip “Thầy” đã mô tả chân thực chân dung của thầy Kiều Tuân cùng những tình cảm, sự quan tâm của thầy đến sinh viên.
 
“I hate HUTECH” đạt Giải Nhất Cuộc thi video clip “Tự hào Sinh viên HUTECH” 49
​Về đích ở vị trí thứ 3 là tác phẩm “Màu áo của tôi” của bạn Phạm Mai Trâm (Lớp 13DTAM17)

Về đích ở vị trí thứ 3 là tác phẩm dự thi của bạn Phạm Mai Trâm (Lớp 13DTAM17), “Màu áo của tôi”. Clip là những tình cảm mà Mai Trâm dành trọn cho màu áo xanh truyền thống của Khoa Ngoại ngữ HUTECH cùng những lý do rất riêng và nhiều cảm xúc giải thích vì sao màu áo ấy luôn ngập tràn trong tim bạn.
 
 “I hate HUTECH” đạt Giải Nhất Cuộc thi video clip “Tự hào Sinh viên HUTECH” 63
Clip “HUTECH in my heart” chia sẻ những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc yêu thương về Khoa, Trường
 
Ba năm gắn bó và trưởng thành cùng HUTECH chính là chất liệu để Lê Trần Linh Tâm (Lớp 14DMT02) Khoa Công nghệ sinh học - Thực phẩm – Môi trường sáng tác Clip “HUTECH in my heart”. Tác phẩm là sự chia sẻ những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc yêu thương và cả nỗi nhớ nhung ngôi trường thân yêu này. Tác phẩm của Linh Tâm vì vậy đã gặt hái Giải Khuyến khích tại Cuộc thi năm nay.
 
“I hate HUTECH” đạt Giải Nhất Cuộc thi video clip “Tự hào Sinh viên HUTECH” 73
Giải Bình chọn nhiều nhất là tác phẩm “Tự hào Sinh viên HUTECH” – do Đội tình nguyện viên HUTECH thực hiện

Nhận được sự quan tâm, chia sẻ đồng thời cũng giành Giải Bình chọn nhiều nhất là tác phẩm dự thi “Tự hào Sinh viên HUTECH” – do Đội tình nguyện viên HUTECH thực hiện. Đây là những thước phim quý lưu dấu hình ảnh HUTECH qua các thời kỳ, đồng thời là điểm nhấn thể hiện không khí sôi nổi của tất cả thành viên dưới mái nhà HUTECH hướng đến sinh nhật lần thứ 22 của Nhà trường. Chính vì vậy, sau thời gian bình chọn tại Fanpage Đoàn - Hội HUTECH (từ 15/04 – 05/05/2017), tác phẩm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.
 
 “I hate HUTECH” đạt Giải Nhất Cuộc thi video clip “Tự hào Sinh viên HUTECH” 85
Thành quả thu nhận được từ Cuộc thi chính là món quà ý nghĩa nhất riêng tặng Tuổi 22 của Trường

Có thể nói, Cuộc thi nào rồi cũng sẽ khép lại bằng các giải thưởng hay sự ghi nhận nào đó, nhưng đối với Cuộc thi video clip “Tự hào sinh viên HUTECH” đó không phải là tất cả. Tham gia Cuộc thi, các cá nhân, đội, nhóm đến từ các Khoa, Viện, Trung tâm trong toàn trường được thỏa sức thể hiện tình cảm, suy nghĩ và cả những góc nhìn về ngôi trường mình đang gắn bó. Thành quả thu nhận được từ Cuộc thi chính là món quà ý nghĩa nhất riêng tặng Tuổi 22 của Trường.
 
Được biết, Lễ trao thưởng Cuộc thi sẽ tổ chức trang trọng vào lúc 13g30 ngày 19/05/2017 tại Hội trường A08.20 trong khuôn khổ “Lễ Mitting kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Bác”.

Cùng xem và cảm nhận bức thông điệp ý nghĩa từ tác phẩm đạt Giải Nhất -  “I hate HUTECH” của sinh viên Huỳnh Hoàng Long (Lớp 16DTLA2), Khoa Khoa học xã hội & nhân văn.

 
 
Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
[HUTECH Games 2024] Khoa Quản trị kinh doanh thống lĩnh hội thao với vị trí Nhất toàn đoàn Sau gần một tháng tranh tài từ 17/3 đến 13/4, HUTECH Games 2024 - Sân chơi thể thao quy mô cấp trường của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Vừa giành giải Nhất Liên hoan các nhóm nhảy, JEAGER HUTECH được “book show” ngay tại sân khấu Ngày 12/4 vừa qua, 06 nhóm nhảy đến từ các trường đại học tại TP.HCM đã cùng quy tụ và so tài tại Liên hoan các nhóm nhảy “Tự hào HUTECH” do HUTECH...
[HUTECH Games 2024] Vô địch Bóng đá nam, nữ gọi tên Viện Kỹ thuật và Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn Vừa qua, các lượt trận tranh Hạng 3 và Chung kết môn Bóng đá nam, Bóng đá nữ HUTECH Games 2024 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã khép...
[Video] [HUTECH Games 2024] Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm bảo vệ thành công ngôi vị Quán quân môn Nhảy cổ động Vừa qua, nội dung cuối cùng của HUTECH Games 2024 - môn Nhảy cổ động đã diễn ra vô cùng sôi nổi tại sân E1 (Thu Duc Campus) Trường Đại học Công...
[HUTECH Games 2024] Cúp vô địch Bóng chuyền nam, nữ lần lượt gọi tên Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Tài chính - Thương mại Vừa qua, vòng Chung kết môn Bóng chuyền nam và Bóng chuyền nữ thuộc khuôn khổ Hội thao sinh viên HUTECH - HUTECH Games 2024 đã diễn ra “đầy lửa”...
×