THÔNG BÁO MỚI
NHẬN BẰNG ĐH-CĐ CHIỀU NGÀY 17/05/2014 MỜI CÁC ANH CHỊ TÂN KỸ SƯ - TÂN CỬ NHÂN CLICK CHUỘT VÀO LOGO BÊN DƯỚI ĐỂ XEM VÀ DOWNLOAD ẢNH ! CẢM ƠN....       CẬP NHẬT 16:00 19/05/2014
CHƯƠNG TRÌNH LỄ - TRAO BẰNG ĐH-CĐ CHIỀU NGÀY 17/05/2014 XIN MỜI CÁC ANH CHỊ TÂN KỸ SƯ - TÂN CỬ NHÂN  CLICK CHUỘT VÀO LOGO BÊN DƯỚI ĐỂ XEM VÀ DOWNLOAD ẢNH ! CẢM ƠN....     CẬP NHẬT 16:00 19/05/2014
NHẬN BẰNG THẠC SỸ - SÁNG NGÀY 17/05/2014                   XIN MỜI CÁC ANH CHỊ TÂN THẠC SỸ CLICK CHUỘT VÀO HÌNH ẢNH BÊN DƯỚI ĐỂ XEM VÀ DOWNLOAD ẢNH ! CẢM ƠN....       CẬP NHẬT 16:00 19/05/2014
NHẬN QUÀ TỐT NGHIỆP - TRAO BẰNG THẠC SỸ SÁNG NGÀY 17/05/2014 XIN MỜI CÁC ANH CHỊ TÂN THẠC SỸ CLICK CHUỘT VÀO HÌNH ẢNH BÊN DƯỚI ĐỂ XEM VÀ DOWNLOAD ẢNH ! CẢM ƠN....   CẬP NHẬT 16:00 19/05/2014
CHƯƠNG TRÌNH LỄ - TRAO BẰNG THẠC SỸ SÁNG NGÀY 17/05/2014 XIN MỜI CÁC ANH CHỊ TÂN THẠC SỸ CLICK CHUỘT VÀO HÌNH ẢNH BÊN DƯỚI ĐỂ XEM VÀ DOWNLOAD ẢNH ! CẢM ƠN....   CẬP NHẬT 16:00 19/05/2014
7 KỸ NĂNG ĐƠN GIẢN GIÚP PHÁT HUY TINH THẦN LÀM VIỆC NHÓM 1. Lắng nghe:Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất. Các thành viên trong nhóm phải biết lắng nghe ý kiến của nhau. Kỹ năng này phản ánh sự tôn trọng (hay xây dựng) ý kiến giữa các thành viên. 2. Chất vấn:...
ĐỂ CÓ KỸ NĂNG GIAO TIẾP SẮC BÉN HƠN Giao tiếp là đầu mối giữ mọi người trong một tổ chức lại với nhau. Nó là phương tiện để chúng ta trao đổi ý kiến, học hỏi từ nhau và có lẽ quan trọng nhất là kết nối mọi người với nhau. Giao tiếp và các kỹ...
20 BÍ QUYẾT ĐỂ LOẠI TRỪ CĂNG THẲNG 1/ Hãy yêu thích việc mình làm, bạn sẽ cảm thấy thú vị hơn và làm việc hiệu quả hơn 2/ Xét lại các yếu tố gây căng thẳng. Cố loại bỏ những yếu tố nào gây trói buộc và gây bực mình vô ích 3/ Đừng tìm cách...
10 BÍ QUYẾT GIAO TIẾP PHI NGÔN NGỮ   Có kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Trong khi kỹ năng giao tiếp nói và viết đều được xem là quan trọng thì một cuộc nghiên cứu lại chỉ ra rằng cử chỉ phi...
BẬT MÍ 12 MẸO TRONG NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP   Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta thường xuyên phải giao tiếp với nhiều người, với nhiều đối tượng thuộc các tầng lớp khác nhau. Chính sự tinh tế, khéo léo trong cách ứng xử với mọi người đã giúp cho chúng ta đạt...
TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỐI TÁC
×