Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH

Sáng ngày 10/01/2015, Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã vui mừng tiếp đón Ban Giám Hiệu, quý thầy cô và hơn 100 em học sinh của trường THPT Kiến Văn (Đồng Tháp)  đến tham quan cơ sở vật chất và tìm hiểu về thông tin tuyển sinh của Trường trong mùa tuyển sinh ĐH – CĐ 2015. Đây là trường THPT đầu tiên đến với HUTECH trong chương trình “Welcome to HUTECH 2015”.

Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 10

Có mặt tại HUTECH từ 6g30, thầy và trò Trường THPT Kiến Văn đã rất ấn tượng trước cơ sở vật chất khang trang và hiện đại của HUTECH.

Sau khi tập trung tại sảnh chính của Trường, các bạn học sinh Trường THPT Kiến Văn được chia làm 3 nhóm và lần lượt đi tham quan toàn bộ khuôn viên Trường dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của thầy cô và các bạn sinh viên của HUTECH. Các em học sinh đã tìm hiểu, tham quan khu học xá, hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm công nghệ cao, phòng thực hành của các khoa Xây dựng, Công nghê sinh học – Thực phẩm – Môi trường, Cơ – Điện – Điện tử,… xưởng họa thất của Khoa Kiến trúc – Mỹ thuật và ghé thăm Thư viện trung tâm của Trường. 

Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 20

Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 23

Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 26

Học sinh THPT Kiến Văn say sưa tìm hiểu nhóm ngành Kiến trúc - Mỹ thuật tại xưởng họa thất

Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 33

Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 38
Các em học sinh hoàn toàn bị thu hút với môi trường học tập năng động và cơ sở vật chất hiện đại của HUTECH

 Kết thúc phần tham quan vô cùng hào hứng và thú vị, Ban giám hiệu, quý thầy cô cùng các em học sinh trường THPT Kiến Văn đã tập trung tại Hội trường A08.20 để cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do sinh viên HUTECH biểu diễn và được các thầy cô phụ trách tuyển sinh tại HUTECH chia sẻ những thông tin bổ ích về phương thức Tuyển sinh ĐH – CĐ 2015 của HUTECH. Những câu hỏi liên quan đến việc chọn ngành, chọn nghề, hình thức tuyển sinh, cơ cấu ngành nghề đào tạo và đặc biệt là phương án tuyển sinh riêng của HUTECH đã được các em học sinh Kiến Văn đặt ra và đều được Ban tư vấn Nhà trường giải đáp cặn kẽ.

Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 47

Th.s Huỳnh Ngọc Anh – Trưởng phòng Công tác SV-HS chia sẻ các thông tin mới về Tuyển sinh ĐH - CĐ 2015

Khép lại buổi giao lưu, Thầy Văn Dự - Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến tập thể Ban giám hiệu, quý thầy cô cùng các em học sinh trường Kiến Văn đã không quản đường xá xa xôi để đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH và cho biết: “Đây là lần thứ 3 liên tiếp THPT Kiến Văn đến với HUTECH, điều này thể hiện cho tình cảm hết sức đặc biệt giữa 2 trường và hy vọng mối quan hệ đó tiếp tục được thắt chặt hơn nữa và ngày càng có nhiều học sinh của Kiến Văn lựa chọn theo học tại HUTECH”.

Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 59

Thầy Văn Dự - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà cho BGH trường THPT Kiến Văn - Đồng Tháp

Thầy Nguyễn Văn Cường – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Kiến Văn cho biết thêm: “Mặc dù đến HUTECH sớm hơn dự định nhưng ngay khi vừa đến trường đã nhận được sự chào đón, đón tiếp vô cùng nồng hậu của quý trường. Chính điều này đã mang đến không khí phấn khởi trong suốt chuyến tham quan, tìm hiểu của học sinh trường Kiến Văn sáng nay”.

Chuyến thăm quan  lần này chắc chắn là cơ hội quý giá góp phần quan trọng trong việc chọn trường, chọn ngành của các em học sinh trước khi bước vào Kỳ thi THPT Quốc gia 2015 đầy cam go. Toàn bộ thông tin, hình ảnh của chuyến thăm quan sẽ được cập nhật đầy đủ tại trang: www.facebook.com/hutechuniversity.

Sáng và chiều ngày chủ nhật (11/01/2015), HUTECH cũng đã đón tiếp các trường THPT của tỉnh Đồng Tháp, bao gồm THPT Thống Linh, THPT Nguyễn Văn Khải, THPT Cao Lãnh 2, đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại Trường. Buổi giao lưu và tham quan đã tạo ấn tượng mạnh với các em học sinh và các thầy cô giáo của 03 trường. Các em đã hoàn toàn bị thu hút với môi trường học tập năng động, hiện đại, cơ sở vật chất đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của HUTECH. Bên cạnh đó, các em cũng tích lũy thêm nhiều thông tin bổ ích về kỳ thi tuyển sinh ĐH - CĐ 2015 và hiểu hơn về môi trường đào tạo, điều kiện học tập tại HUTECH.

Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 86
Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 90

Học sinh trường THPT Thống Linh (Đồng Tháp) thích thú với cơ sở vật chất hiện đại của HUTECH

Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 97

Trường THPT đầu tiên đến tham quan, tìm hiểu thực tế tại HUTECH 100
Say sưa tìm hiểu các thông tin về ngành, nghề và hình thức tuyển sinh ĐH - CĐ 2015 của HUTECH

Hình thức hướng nghiệp trực quan sinh động thông qua hoạt động tham quan thực tế tại HUTECH trong chương trình “Welcome to HUTECH 2015” đã không chỉ giúp học sinh các trường định hình rõ nét hơn về môi trường học tập mà các em sẽ theo đuổi, gắn bó trong tương lai, giúp các em dễ dàng hòa nhập với môi trường HUTECH và trở thành những sinh viên năng động, học giỏi mà thông qua đó còn  giúp các em lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích của mình. Vì thế, HUTECH hân hoan chào đón phụ huynh, các em học sinh THPT có nhu cầu đến tham quan và tìm hiểu về trường. Thông tin liên hệ: (08) 5445 2222 / (08) 3512.0792 hoặc email: tuyensinh@hutech.edu.vn.


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
HUTECH trao đổi hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation Vừa qua, HUTECH đã có chuyến thăm, làm việc và trao đổi hợp tác với tổ chức phi chính phủ Christina Noble Children's Foundation, mở ra nhiều nội...
Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM năm 2024 đã khởi động Từ hôm nay (16/4), sinh viên HUTECH đã có thể tham dự Hội thi tìm hiểu chính sách pháp luật BHYT cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên...
HUTECH khánh thành “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại tầng 8, Toà E2, Thu Duc Campus Vừa qua, “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” - một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Đại...
HUTECH rộn ràng với loạt hoạt động chào mừng tuổi 29 Cứ mỗi độ tháng 4 về, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) và sinh viên HUTECH lại nôn nao và rạo rực hơn bao giờ hết, bởi trong đó...
[Video] Ngày hội Công tác sinh viên 2024 - dấu ấn đặc biệt kỷ niệm 29 năm thành lập HUTECH Vừa qua, sinh viên HUTECH vừa được trải nghiệm loạt hoạt động thú vị tại Ngày hội Công tác sinh viên diễn ra trong 02 ngày 12 và 13/4 tại Thu Duc...
Khảo sát ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024 từ ngày 12/4 Từ ngày 12/4, sinh viên HUTECH có thể tham gia đóng góp ý kiến về hoạt động giảng dạy của giảng viên học kỳ 2A năm học 2023-2024. Những ý kiến,...
×