Thông báo 45/TB-CTSV về việc hỗ trợ tổ chức Hội thảo kỹ năng dành cho sinh viên HUTECH

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP. HCM

PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN – HỌC SINH

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

                                Số :  45  /TB - CTSV

Tp. Hồ Chí Minh, ngày  03  tháng  10   năm 2014

 

 

 

 

THÔNG BÁO

 Về việc hỗ trợ tổ chức Hội thảo kỹ năng dành cho Sinh viên HUTECH

 

Hàng năm, với mục đích nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và tạo môi trường tiếp xúc với các doanh nghiệp, các Khoa đều có các chương trình hội thảo phù hợp với sinh viên từng Khoa. Và năm nay, để nâng cao chất lượng các chương trình hội thảo và sự quan tâm nhiều hơn của các doanh nghiệp bên ngoài, Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh và BCH Hội Cựu sinh viên HUTECH sẽ cùng tham gia công tác tổ chức trong việc mời các anh/chị là Cựu sinh viên thành đạt đang công tác tại các doanh nghiệp bên ngoài về trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm cho sinh viên.

Để công tác phối hợp được hiệu quả, Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh thông báo đến các Khoa lập kế hoạch tổ chức hội thảo và gởi về Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh trước ngày 10/10/2014 (theo mẫu đính kèm).

Dựa trên thời gian và đề xuất của các Khoa, Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh sẽ tổng hợp và trao đổi với BCH Hội Cựu sinh viên HUTECH. Sau đó, Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh trình xin ý kiến Ban giám hiệu và phản hồi lại các Khoa để tiến hành thực hiện.

Mọi thông tin chi tiết về việc hỗ trợ tổ chức chương trình, các Khoa vui lòng liên hệ thầy Đỗ Trần Thành, Phòng CTSV – HS, 083.512.0785, email: congtacsinhvien@hutech.edu.vn

 

Nơi nhận:

-          BCH Hội CSV;

-          Ban chủ nhiệm các Khoa;

-          Lưu P. CTSV - HS.

           PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN – HỌC SINH

      TRƯỜNG PHÒNG

 

 

       Đã ký

          ThS. Huỳnh Ngọc Anh

0
×