BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
|
Số: 3379/TB-ĐKC |
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 23 tháng 12 năm 2014 |
THÔNG BÁO
Về việc Tổ chức lấy ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên Năm học 2014 - 2015
Thực hiện văn bản số 7324/BGDĐT-NGCBQLGD, ngày 08/10/2013 Về việc hướng dẫn lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên của Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý cơ sở giáo dục – Bộ Giáo dục Đào tạo;
Nhà trường thông báo kế hoạch tổ chức khảo sát của năm học 2014 – 2015 như sau:
- www.hutech.edu.vnà Sinh viên à Ý kiến sinh viên về HĐGD của Giảng viên. Hoặc sinhvien.hutech.edu.vn
- Việc khảo sát được tiến hành trong từng học kỳ (sau khi GV kết thúc môn học) và xem đây là một tiêu chí đánh giá điểm rèn luyện của SV.
- Bắt đầu: Từ khi nhận thông báo này.
- Kết thúc: Lúc sinh viên thi học kỳ I và II năm học 2014 – 2015 (theo lịch thi).
- Trung tâm Quản lý Công nghệ thông tin: Đưa dữ liệu sinh viên và giảng viên vào phần mềm khảo sát ở đầu mỗi học kỳ. Hỗ trợ phòng Khảo thí – ĐBCL trong việc xử lý các sự cố về phần mềm (nếu có), xuất dữ liệu sau khi kết thúc mỗi đợt khảo sát.
- Phòng Khảo thí – ĐBCL: Rà soát lại bộ phiếu khảo sát; Chủ trì khảo sát và lấy số liệu xử lý, báo cáo cho Bộ Giáo dục – Đào tạo và cho Nhà trường.
- Phòng Công tác Sinh viên học sinh và Phòng Tư vấn-Tuyển sinh-Truyền thông: phối hợp với phòng Khảo thí – ĐBCL thông báo và nhắc nhở sinh viên tham gia khảo sát.
- Các Khoa quản lý sinh viên nhắc nhở sinh viên của khoa mình tiếp tục tham gia khảo sát theo thời hạn trên. Phối hợp với cán bộ lớp/cán bộ Đoàn theo dõi, đôn đốc và giám sát việc sinh viên tham gia khảo sát.
Công tác Lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên là nhiệm vụ bắt buộc của năm học, vì vậy yêu cầu sinh viên và các đơn vị liên quan thực hiện nghiêm túc, đúng thời hạn./.
Nơi nhận: - Thông báo lên trang thông tin điện tử; - Lưu: P.TC-HC, P.KT-ĐBCL. |
KT. HIỆU TRƯỞNG PHÓ HIỆU TRƯỞNG
(Đã ký)
|
|
Lưu Thanh Tâm |