Trường ĐH hội tụ ca sĩ, diễn viên, người mẫu

Tiin.vn - Rất nhiều gương mặt trẻ tiêu biểu ở các lĩnh vực đều xuất thân từ trường ĐH Công nghệ TP.HCM.

Ít ai biết rằng chàng ca sĩ điển trai này từng là sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh trường Hutech. Trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường, Noo Phước Thịnh còn thử sức thêm ở lĩnh vực người mẫu ảnh cho các tạp chí. Mặc dù ước mơ ca hát của Noo đã được nhen nhóm từ bé nhưng mãi đến đầu năm 2009, anh chàng mới được mời về cộng tác cùng nữ ca sĩ Thủy Tiên.

HUTECH  Trường ĐH hội tụ ca sĩ diễn viên người mẫu

Sau 4 năm đi hát, Noo Phước Thịnh đã gặt hái được rất nhiều thành công như: Ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh 2010, Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất 2012, Top 3 HTV Award 2013,... Ngoài ra, các album đã phát hành như: Nỗi nhớ đầy vơi, Ba chấm, Em... của Noo Phước Thịnh luôn được các bạn trẻ đón nhận và nhanh chóng trở thành hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc của mình nhưng Noo vẫn luôn rất sẵn lòng quay trở lại ngôi trường ĐH của mình để biểu diễn trong các đêm hội văn nghệ cùng các bạn sinh viên trẻ.

Ca sĩ Khắc Minh

Khắc Minh được biết đến với nickname "Hoàng tử đá". Đam mê ca hát từ nhỏ nhưng anh chàng phải đợi học xong năm học cấp 3 mới bắt đầu thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ của mình. Khắc Minh may mắn giành được những thành công nho nhỏ như: Top 10 K4teen, Top 10 Cocacola Academy, Top 5 ZMA 2011 (Ca sỹ triển vọng).

HUTECH  Trường ĐH hội tụ ca sĩ diễn viên người mẫu

Hiện tại, Khắc Minh đang học năm 2 khoa Marketing của trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM. Một thông tin thú vị nữa là mặc dù bận rộn với việc thu âm và đi hát nhưng anh chàng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của một anh chàng lớp phó.

Cậu quan niệm rằng: "Dù trở thành ca sĩ nhưng bản thân vẫn phải tự ý thức không làm ảnh hưởng đến thời gian học tập của mình, ngược lại mình còn xem đó là động lực để phấn đấu hơn nữa không làm phụ lòng bạn bè và gia đình".

Diễn viên Quỳnh Hoa

Quỳnh Hoa được biết đến qua vai chính Kim trong phim "Sài Gòn Yo!". Mặc dù lần đầu tiên vào vai chính nhưng với phong cách tạo hình cùng diện mạo cực kỳ ấn tượng trong phim, Quỳnh Hoa đã xuất sắc vượt qua những cái tên nổi bật khác như diễn viên Ngô Thanh Vân, Hồng Ánh, Phương Thanh… để giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải "Cánh Diều Vàng" 2012.

HUTECH  Trường ĐH hội tụ ca sĩ diễn viên người mẫu

Trước đó, cô nàng còn giành được thêm rất nhiều giải lớn khác trong lĩnh vực nhảy hiphop. Hiện tại, cô đang theo học năm cuối khoa Quản trị kinh doanh của trường Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM.

Cùng quan điểm với Khắc Minh, khi được hỏi về việc sắp xếp thời gian giữa chuyện đi học, tập nhảy và đóng phim, Quỳnh Hoa cho biết: "Việc học tại trường của Hoa đang khá tốt. Cho dù có thế nào đi chăng nữa, học tập vẫn là một phần quan trọng nên mình không thể để nó bị ảnh hưởng vì bất cứ lý do gì".

Người mẫu Thùy Trang Top 4 VN's Next Top Model 2011

Gây ấn tượng với khán giả truyền hình với mái tóc khá giống siêu mẫu Xuân Lan, gương mặt cá tính và những shot hình sáng tạo trong phần thi tạo dáng trước ống kính, Thùy Trang đã xuất sắc lọt vào top 4 của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Sau đó, cô nàng còn tiếp tục đại diện Việt Nam sang tham dự Asia's Next Top Model 2012 và dừng chân ở top 9.

HUTECH  Trường ĐH hội tụ ca sĩ diễn viên người mẫu

Thùy Trang sinh năm 1988 ở Đắk Lắk và là cựu sinh viên của khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM. Với phương châm sống “Không gì là không thể”, cô đang cố gắng luyện tập từng ngày để có thể đạt đến đỉnh cao trên con đường thực hiện ước mơ siêu mẫu của mình.

"Người đẹp hoa anh đào" Ngô Huỳnh Bảo Ngọc

Cô gái có cái tên khá đẹp Ngô Huỳnh Bảo Ngọc năm nay 22 tuổi, quê ở Đồng Nai và hiện là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh. Bảo Ngọc đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của giải thưởng "Người đẹp hoa anh đào" năm 2010. Mặc dù không phải là thí sinh có chiều cao nổi bật nhất của cuộc thi nhưng cô gái trẻ ghi điểm trong lòng BGK bởi sự thông minh, giản dị mà vẫn không kém phần duyên dáng.

HUTECH  Trường ĐH hội tụ ca sĩ diễn viên người mẫu

Là một gương mặt trẻ tiêu biểu của trường, Ngô Huỳnh Bảo Ngọc mong muốn được trở thành nữ doanh nhân thành đạt và có một gia đình hạnh phúc trong tương lai.

Hot Vteen 2012 Trương Quốc Bảo

Một chàng hot boy khác của trường thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ, thời trang chính là Trương Quốc Bảo. Anh chàng sinh năm 1993 này đang là sinh viên năm 2.

HUTECH  Trường ĐH hội tụ ca sĩ diễn viên người mẫu

Từng giành nhiều giải thưởng về ca hát tại trường cũng như các cuộc thi âm nhạc online, Trương Quốc Bảo tiếp tục đăng ký tham gia Hot Vteen 2012 để thể hiện bản thân mình và được lọt vào đêm chung kết. Phô diễn sở trường của mình với liên khúc “Một ngày mới - 12 giờ - Phố”, Bảo đã chinh phục được khán giả và BGK để xuất sắc giành giải “Hot Vteen Tài năng”.

0
Các tin khác
Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH chính thức bắt đầu hoạt động Sáng 10/02/2017, HUTECH long trọng tổ chức Lễ khánh thành tòa nhà E3, Trung tâm đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH tại Phân khu đào tạo - Khu...
HUTECH tổng kết Học kỳ doanh nghiệp tại chuỗi khách sạn 5 sao Trong ngày 19 và 20/01/2017, HUTECH phối hợp cùng Đông Phương Group, khách sạn Majestic và Intercontinental Asian tổ chức lễ Tổng kết Học kỳ doanh...
5 tiêu chí quan trọng khi chọn trường theo học ngành dược Ước tính đến năm 2025 nước ta sẽ cần khoảng 18.000 dược sĩ làm việc trong các bệnh viện, trung tâm y tế, các công ty dược phẩm - mỹ phẩm,… Trở...
Ngành tài chính ngân hàng vẫn ‘khát’ nhân lực tới năm 2025 Vượt qua giai đoạn “đóng băng”, tài chính ngân hàng vẫn là một trong những ngành có tốc độ tăng trưởng hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây.
HUTECH công bố Đề án tuyển sinh Đại học chính quy 2017 dự kiến Năm 2017, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) dự kiến thực hiện đồng thời hai phương thức tuyển sinh: Xét tuyển kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2017 và...
Quản trị kinh doanh - Muốn thành công phải bản lĩnh? Sau thời gian “bão hòa”, nhóm ngành kinh tế đang trở lại với sức hút mạnh mẽ. Sự hồi sinh của nền kinh tế Việt Nam cộng thêm sự tăng tốc của làn...
×