Chương trình đại học đào tạo bằng Tiếng Anh

 
Viện Đào Tạo Quốc Tế HUTECH: Cơ hội thành công lớn dành cho các bạn!
 
       Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH là nơi tiên phong cho sinh viên được tiếp cận và trải nghiệm thực tế doanh nghiệp ngay từ năm thứ nhất cho các ngành đào tạo chuẩn quốc tế.

 
       Với bề dày kinh nghiệm 26 năm, Viện triển khai chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế hướng sát với nhu cầu doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sinh viên phát triển chuyên môn tốt thông qua các hoạt động thực tế được thu nhỏ: Ngân hàng HUTECH, Công ty Tài chính HUTECH, Công ty Kế toán – Kiểm toán HUTECH, Công ty Xuất nhập khẩu HUTECH, Nhà hàng HUTECH - Pixel, Khách sạn HUTECH, Bếp HUTECH theo chuẩn 5 sao, Xưởng ô tô HUTECH,.... Sinh viên được tiếp cận và trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ năm học đầu tiên thông qua các môn đồ án, dự án, kiến tập, thực tập tại doanh nghiệp; được trường hỗ trợ xin việc làm tại các tập đoàn và doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt, năm thứ 2 sinh viên được trải nghiệm thực tế một học kỳ tại các doanh nghiệp.
      
     Từ đây, nhiều sinh viên có thể kiếm được việc làm ngay từ những năm đầu học tập. Triển vọng 100% sinh viên có việc làm, thu nhập vượt trội (khoảng 2.000 USD/tháng) và trở thành công dân toàn cầu ngay khi vừa ra trường là điều không hề khó.

 
Chương trình đại học đào tạo bằng Tiếng Anh 26
Ngân hàng HUTECH

Chương trình đại học đào tạo bằng Tiếng Anh 33
Nhà hàng HUTECH - Pixel, Khách sạn HUTECH

Chương trình đại học đào tạo bằng Tiếng Anh 40
Xưởng ô tô HUTECH
 
       Học tại Viện, sinh viên được hưởng nguồn học bổng từ các doanh nghiệp và nhà trường. Sinh viên được học với trang thiết bị giảng dạy hiện đại nhất, phòng học máy lạnh với quy mô lớp nhỏ, được cung cấp các tài liệu học tập theo chuẩn quốc tế. Sinh viên được học chương trình tiên tiến theo chuẩn Mỹ, Anh, Úc. Chương trình học được giảng dạy bằng tiếng Anh do các giảng viên nước ngoài, giảng viên tốt nghiệp từ các nước tiên tiến đảm nhận.
 
Chương trình đại học đào tạo bằng Tiếng Anh 56
Thư viện với các đầu sách học tập theo chuẩn quốc tế
 
       Bên cạnh đó, lợi thế của Viện là đội ngũ giảng viên, các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nhân đến từ các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước, các sở, ban, ngành tham gia giảng dạy, báo cáo chuyên đề, hướng dẫn thực hành, phát triển nghề nghiệp. Đây chính là lợi thế giúp sinh viên cập nhật được kiến thức thực tế của ngành, đồng thời rèn luyện kỹ năng mềm khi xử lý công việc sau này.

       Với bằng cấp do Trường HUTECH cấp, được các trường đại học nước ngoài công nhận khi du học ở trình độ cao hơn, cùng với kỹ năng, kiến thức lý thuyết và thực tế vững vàng, thực hiện công việc tốt hoàn toàn bằng tiếng Anh, sinh viên của Viện hoàn toàn thuận lợi khi chuyển tiếp học tập và nhận bằng từ các trường đại học danh tiếng của Mỹ, Anh, Úc,...

       Theo học chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh tại HUTECH, sinh viên được thụ hưởng môi trường học tập hiện đại bậc nhất với tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất trong giao tiếp, dạy và học. Do đó, ngay từ khi nhập học sinh viên liên tục được đào tạo tiếng Anh tăng cường.

 
Chương trình đại học đào tạo bằng Tiếng Anh 76
 
Chương trình đại học đào tạo bằng Tiếng Anh 83
 Chương trình học tập hoàn toàn bằng Tiếng Anh
 
       Đây cũng chính là mục tiêu đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực ưu tú cho nền kinh tế toàn cầu, đồng thời mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận với phương pháp và môi trường giáo dục hàng đầu thế giới, đảm bảo sau khi tốt nghiệp có trình độ chuyên môn cao và hoàn hảo về khả năng sử dụng Tiếng Anh để tự tin đảm nhận những vị trí tốt nhất trong nền kinh tế hội nhập.
 
chương trình đại học đào tạo bằng Tiếng Anh
Sinh viên tốt nghiệp có trình độ chuyên môn cao và khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
 
       Những lý do để người học lựa chọn chương trình Đại học đào tạo bằng tiếng Anh của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH):
 
Chương trình đại học đào tạo bằng Tiếng Anh 115
     
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website:  www.hutech.edu.vn/quocte
Email: international@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 5445 1111
 
14555704
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×