HUTECH tuyển sinh chương trình Tiếng Anh chuyên ngành Điều dưỡng

Những năm gần đây, các bệnh viện có yếu tố đầu tư nước ngoài hoặc các phòng khám quốc tế tại Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn Điều dưỡng viên đạt chuẩn. Nguyên nhân nằm ở chỗ, ngoài kiến thức - kỹ thuật chuyên môn thì năng lực sử dụng tiếng Anh trong ngành Điều dưỡng vẫn đang là rào cản lớn, khiến không ít các Điều dưỡng viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm tại các bệnh viện và phòng khám quốc tế. 
 
HUTECH tuyển sinh chương trình Tiếng anh chuyên ngành Điều dưỡng
Nhiều cơ hội việc làm cho điều dưỡng viên có kỹ năng Tiếng Anh tốt

Góp phần giải quyết bài toán đầy thách thức trên, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã hợp tác với trường Đại học Mở Malaysia (OUM) triển khai chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ tiếng Anh chuyên ngành Điều dưỡng tại HUTECH dành riêng cho các đối tượng đang là Điều dưỡng viên tại các bệnh viện và phòng khám; Sinh viên đang theo học chuyên ngành Điều dưỡng cùng các cán bộ, nhân viên đang công tác trong các lĩnh vực liên quan đến y tế. Đây là chương trình đào tạo tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế giúp người học sử dụng tốt tiếng Anh để truyền đạt chuyên môn và cả trong hướng dẫn lâm sàng. Sau khi hoàn thành chương trình, các điều dưỡng viên sẽ sở hữu năng lực tiếng Anh chuyên ngành Điều dưỡng vượt trội và đáp ứng đúng, đủ các yêu cầu mà các tổ chức y tế trong nước và nước ngoài mong đợi.
 
Cụ thể, nội dung chương trình học được thiết kế chuyên sâu, sát sườn với nhu cầu ứng dụng thực tiễn của người học với 13 môn học đặc trưng chuyên ngành Điều dưỡng gồm: Introduction to clinical equipment; Naming parts of the body; Describing conditions in the wards, patients and medical personnel; Activities of medical personnel and around the hospital; Greetings / Talking About Oneself / People; Describing patients’ progress; Asking and giving information; Apologizing and Forgiving; Handling complaints from patients; Giving instructions; Congratulating and expressing sympathies; Plans, Intentions/interventions; Reading and comprehending passages/ Articles on allied health.
 
HUTECH tuyển sinh chương trình Tiếng Anh chuyên ngành điều dưỡng
HUTECH triển khai chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ tiếng Anh chuyên ngành Điều dưỡng từ năm 2016

Hoàn tất đầy đủ các nội dung trên đồng nghĩa với việc học viên có đủ năng lực cần thiết để: Xây dựng câu và các cấu trúc khác nhau trong viết và nói một cách thích hợp; Nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và sử dụng chính xác từ ngữ chuyên môn ở môi trường làm việc; Cải thiện khả năng lên kế hoạch, thu thập, xử lý và trình bày thông tin một cách logic và chặt chẽ; Nâng cao tầm ảnh hưởng của cá nhân và sự tín nhiệm của tập thể và phục vụ hiệu quả nhất cho quá trình công tác chuyên môn.

Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ tiếng Anh chuyên ngành Điều dưỡng (English for Nursing), có giá trị quốc tế, do OUM cấp.

Theo lãnh đạo Viện Đào tạo quốc tế HUTECH, chương trình chính thức tuyển sinh và khai giảng kể từ tháng 1/2016, sau đó sẽ tiếp tục khai giảng theo lịch trình hàng tháng với thời lượng và học phí như sau:
+ Thời lượng: 42 giờ / 7 tuần
+ Lịch học: 3 buổi / tuần / 6 giờ (Học vào các buổi tối hoặc cuối tuần)
+ Học phí: 3.500.000 đồng
+ Tài liệu: Miễn phí
+ Sĩ số lớp: 25 học viên / lớp
+ Địa điểm học: Trụ sở chính - Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Khóa học được thiết kế kéo dài 7 tuần (42 giờ học). Lịch học được sắp xếp vào các buổi tối trong tuần hoặc cuối tuần nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất giúp người học cân bằng giữa công việc và việc học tiếng Anh tăng cường.

 
HUTECH tuyển sinh chương trình Tiếng Anh chuyên ngành điều dưỡng
HUTECH là địa chỉ học tập tin cậy giúp bạn nâng cao trình độ Tiếng Anh

Có thể khẳng định, với việc đáp ứng đúng nhu cầu nâng cao năng lực ngoại ngữ của những người làm công tác Điều dưỡng và hoạt động trong lĩnh vực y tế của Việt Nam, chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ quốc tế tiếng Anh chuyên ngành Điều dưỡng hợp tác giữa HUTECH và OUM chính là địa chỉ học tập tin cậy giúp đội ngũ nhân lực Điều dưỡng Việt Nam đã có tay nghề cao có thể tiếp tục học tập, nâng cao trình độ tiếng Anh trước thách thức hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Ngay từ bây giờ, các học viên có nhu cầu đăng ký tham gia khóa học Tiếng Anh chuyên ngành Điều dưỡng của HUTECH, vui lòng liên hệ và đăng ký tại Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH theo hướng dẫn sau:
  • Hồ sơ đăng ký:
+ Đơn đăng ký (theo mẫu)
+ 01 CMND (bản photo)
+ 04 hình 4*6 nền trắng
  • Địa chỉ đăng ký:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH – Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
+ Điện thoại: (08) 5445 1111 hoặc (08) 2200 1466
+ Email: international@hutech.edu.vn
+ Website: www.hutech.edu.vn/quocte

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14555887
Các tin khác
Chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ quốc tế Tiếng Anh Chuyên Ngành Điều Dưỡng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã kết hợp với trường Đại học Mở Malaysia (OUM) triển khai chương trình đào tạo và cấp chứng chỉ tiếng Anh...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×