HUTECH khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel

Sáng nay, 14/02/2017, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel. Đây là môi trường thực hành hiện đại bậc nhất dành riêng cho sinh viên đang theo học chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng & Dịch vụ ăn uống Quốc tế và Cử nhân Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống Quốc tế 1 năm, hợp tác đào tạo giữa HUTECH và Đại học Cergy Pontoise (UCP – Pháp).
 
Buổi lễ có sự có hiện diện của ông Felipe Diaz Marin – Giám đốc chương trình Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống ĐH Cergy Pontoise (Pháp), ông David Alvarez – Giảng viên, Bếp trưởng Nhà hàng Pixel cùng đại diện các doanh nghiệp, đối tác trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn của Nhà trường gồm ông Huỳnh Anh Trúc – Giám đốc khách sạn Central Palace, ông Trần Quốc Thanh – Phó Giám đốc Hiệp hội Rượu Việt Nam, bà Lê Nguyễn Ngọc Thanh – Giám đốc Công ty Du lịch khách sạn Green Sunrise.

 
HUTECH khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel
 TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT cùng các lãnh đạo Nhà trường
và đại diện trường ĐH Cergy-Pontoise

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Nhà hàng Pixel được HUTECH đầu tư xây dựng 100% theo tiêu chuẩn Pháp và là không gian thực học, thực hành lý tưởng cho các bạn sinh viên. Tôi tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa HUTECH và ĐH Cergy - Pontoise sẽ ngày càng phát triển nhằm mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho hai bên, đặc biệt là đối với sinh viên đang theo học chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng & Dịch vụ ăn uống Quốc tế ĐH Cergy - Pontoise tại HUTECH”.
 
HUTECH khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel 29
 PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Dịp nàyông Felipe Diaz Marin – Giám đốc chương trình Quản trị nhà hàng và Dịch vụ ăn uống ĐH Cergy Pontoise (Pháp) đánh giá cao nỗ lực của HUTECH trong việc hoàn thiện hệ thống nhà hàng Pixel và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường. Đồng thời ông cũng tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa UCP và HUTECH ngày càng phát triển.
 
Tiếp ngay sau nghi thức cắt băng khánh thành, các đại biểu thưởng thức bữa ăn do chính sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng & Dịch vụ ăn uống Quốc tế ĐH Cergy Pontoise tại HUTECH thực hiện.

 
HUTECH khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel
 TS. Kiều Tuân cắt băng khánh thành nhà hàng Pixel
 
HUTECH khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel
HUTECH khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel
Các đại biểu thưởng thức bữa ăn do sinh viên
chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng & Dịch vụ ăn uống quốc tế ĐH Cergy-Pontoise thực hiện 

Tọa lạc tại Lầu 5, trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường, Nhà hàng Pixel HUTECH được đánh giá là một trong những hệ thống bếp thực hành, nhà hàng hiện đại nhất trong tất cả các trường Đại học. Với không gian kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, khuôn viên nhà hàng Pixel HUTECH được chia thành các khu vực chuyên biệt gồm: Bếp dạy học (Demo Kitchen), Bếp thực hành (Productipn Kitchen) và hệ thống nhà hàng Pixel (Pixel Restaurant)
 
HUTECH khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel
HUTECH khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel
HUTECH khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel
nha-hang-Pixel
 Không gian nhà hàng và hệ thống bếp hiện đại của nhà hàng Pixel

Học tại đây, sinh viên sẽ được hướng dẫn theo quy trình chuyên nghiệp, dưới sự dẫn dắt tận tình của các giảng viên và Bếp trưởng David Alvarez. Sau phần lĩnh hội lý thuyết tại Bếp dạy học (DEMO KITCHEN), các bạn di chuyển sang khu vực Bếp thực hành (PRODUCTION) để thực hiện toàn bộ quy trình chế biến món ăn mà mình vừa học. Bếp thực hành có sức chứa khoảng 15 người với 2 khu vực chuyên biệt – bếp bánh (PASTRY) và bếp nóng (HOT KITCHEN). Đây là không gian được đầu tư chỉn chu từ cơ sở vật chất đến bố cục công năng hài hòa giữa văn hóa ẩm thực Âu, Á. Với 2 bếp nấu đa năng này, sinh viên có thể thực hiện nhiều kiểu nấu khác nhau cùng một thời điểm, tự tin đa dạng hóa thực đơn của mình với các món Á, Âu. Nhằm hỗ trợ tối đa cho các bạn, bếp còn được trang bị máy cán bột đa chức năng, tủ ủ bột và một số vật dụng bếp hiện đại khác. Sau quy trình lĩnh hội lý thuyết – trổ tài chế biến, các bạn tiếp tục thực hiện các khâu bài trí món ăn và phục vụ thực khách tại nhà hàng Pixel – không gian ẩm thực hiện đại bao gồm quầy pha chế, hệ thống bàn ăn cùng các vật dụng mang đậm phong cách ẩm thực Pháp.
 
HUTECH khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel
HUTECH khánh thành và đưa vào sử dụng Nhà hàng Pixel
Nhà hàng Pixel sẽ là không gian học tập và thực hành lý tưởng dành cho sinh viên
chương trình Cử nhân Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống Quốc tế ĐH Cergy-Pontoise tại HUTECH

Được biết, chương trình Cử nhân và Cử nhân 1 năm ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống Quốc tế của ĐH Cergy Pontoise mang đến cho sinh viên môi trường giáo dục theo mô hình đào tạo hiện đại của Pháp và các nước châu Âu với việc giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, được thiết kế linh hoạt và có mức học phí ưu đãi đặc biệt. Hệ thống giáo trình theo tiêu chuẩn giáo dục tiên tiến của Pháp được biên soạn bởi những giáo sư hàng đầu của ĐH Cergy-Pontoise. Giảng dạy chương trình là đội ngũ giảng viên Pháp - Việt giàu kinh nghiệm với trên 60% giảng viên là người Pháp. Sinh viên được thực tập tại các tập đoàn nhà hàng - khách sạn tiêu chuẩn 5 sao trong và ngoài nước với thời gian thực hành chiếm trên 50% chương trình đào tạo. Và đến nay, nhà hàng Pixel đã trở thành địa điểm thực hành lý tưởng ngay tại khuôn viên Trường dành cho tất cả các bạn.

Tin: Kim Thoa
Ảnh: Thiên Di
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 
14560817
Các tin khác
Sôi nổi vòng Sơ loại cuộc thi “I-HUTECH Open BIZ Got talent 2024” Ngày 11/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức vòng loại đầu tiên cuộc thi “I-HUTECH Open BIZ Got talent 2024”. Đây là một sân chơi bổ ích dành...
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng The Academy at Harvard Square Sáng ngày 10/4, HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng The Academy at Harvard Square (TAHS), hướng tới mục đích mở rộng trao đổi học thuật và...
[Video] Hơn 400 tân thạc sĩ, cử nhân chương trình Quốc tế, liên kết Quốc tế rạng rỡ trong ngày vui tốt nghiệp Ngày 06/4, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 410 tân thạc sĩ, tân cử nhân...
HUTECH ký kết MOU cùng Union University of California, rộng mở cơ hội học tập cho sinh viên tại môi trường quốc tế Ngày 20/3, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã có buổi làm việc với Union University of California (UUC). Qua đó, hai đơn vị đã chính thức ký kết biên...
Sinh viên HUTECH cùng sinh viên Marquette University (Mỹ) tìm hiểu về các vấn đề kinh tế - chính trị - pháp luật Việt Nam Ngày 15/3, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Vietnam Economy, Politics and Legal Issues” nhằm giúp...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×