MBA Hoa Kỳ - lựa chọn của những nhà lãnh đạo tương lai

Trước những biến đổi không ngừng của nền kinh tế toàn cầu, để thành công trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế đòi hỏi mỗi nhà quản lý cần phải có sự đầu tư nghiêm túc về tri thức song song với khả năng kết nối và hòa nhập cùng thế giới.

Theo đó, lựa chọn một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) của những nền giáo dục hàng đầu thế giới như Hoa Kỳ, Anh, Australia, Canada,… để theo đuổi đam mê đang là xu hướng lựa chọn của các học viên. Đặc biệt, nhằm tránh những khó khăn khi đi du học, việc chọn một chương trình MBA quốc tế ngay tại Việt Nam với bằng cấp giá trị quốc tế, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận và mức học phí hợp lý luôn được ưu tiên.

Tại sao MBA Hoa Kỳ là lựa chọn hàng đầu?
Nếu tri thức được xem là “nhân tố cốt lõi” quyết định đến sự thành công trong tất cả các lĩnh vực thì kiến thức chuyên sâu, kỹ năng quản lý kinh doanh hiệu quả chính là những yếu tố không thể thiếu được trong chiến lược phát triển nghề nghiệp và thăng tiến của các nhà quản trị kinh doanh. Đặc biệt, trong thời kỳ hội nhập quốc tế và khu vực sâu rộng như hiện nay, chọn học một chương trình MBA quốc tế uy tín được xem là bước “đi tắt, đón đầu”.
 
MBA Hoa Kỳ - lựa chọn của những nhà lãnh đạo tương lai 15
Chương trình MBA của ĐH Lincoln được nhiều bạn trẻ và doanh nhân lựa chọn

Hoa Kỳ được biết đến là một cường quốc về kinh tế, đồng thời là quốc gia có nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới. Vì lẽ đó, chọn học một chương trình MBA Hoa Kỳ hiển nhiên là quyết định tuyệt vời để chạm đích thành công. Hướng đi này được rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nhân thành đạt lựa chọn với mong muốn được thụ hưởng chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới, đạt bằng cấp có giá trị toàn cầu, từ đó nắm bắt cơ hội tốt nhất để định vị bản thân và thành công hơn trong vai trò quản lý, lãnh đạo cao cấp.

Đại học Lincoln – chiếc nôi của những nhà quản trị kinh doanh quốc tế
Được thành lập từ năm 1919, Đại học Lincoln là trường đại học uy tín, có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế trên thế giới. Chất lượng đào tạo được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA). Với kinh nghiệm đào tạo gần 100 năm, Đại học Lincoln đã cung cấp cho xã hội rất nhiều Cử nhân, Thạc sĩ Quốc tế xuất sắc trong lĩnh vực quản lý, kinh tế.

Theo học chương trình MBA của Đại học Lincoln, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế với chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, được thiết kế hài hòa, hiện đại theo đúng chuẩn đào tạo MBA tiên tiến của Hoa Kỳ.
 
MBA Hoa Kỳ - lựa chọn của những nhà lãnh đạo tương lai 33
Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế

Đặc biệt chú trọng kỹ năng ứng dụng thực tiễn - một trong những đặc điểm quan trọng đem lại sự thành công vượt trội của nền giáo dục Hoa Kỳ, chương trình liên tục nâng cao năng lực lãnh đạo của học viên bằng cách tối ưu môi trường học hỏi, trao đổi kinh nghiệm đa chiều giữa học viên với chuyên gia tư vấn cấp cao là những nhà quản trị thành công tại Hoa Kỳ. Đội ngũ giảng viên của chương trình là các giáo sư hàng đầu về Quản trị kinh doanh đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của những tổ chức kiểm định quốc tế về năng lực và phương pháp giảng dạy. Bên cạnh đó, thời gian học được bố trí linh hoạt vào các buổi tối và ngày cuối tuần, thuận lợi cho công việc của từng học viên.

HUTECH – cầu nối thành công đáng tin cậy
Với 20 năm xây dựng và phát triển, HUTECH là một trong những trường đại học có chất lượng hàng đầu, là điểm đến tin cậy để các đại học, học viện uy tín trên thế giới hợp tác đào tạo các chương trình quốc tế, trao đổi sinh viên. Những chương trình đào tạo quốc tế do HUTECH lựa chọn hợp tác luôn được giới chuyên môn và học viên đánh giá rất tích cực.
 
MBA Hoa Kỳ - lựa chọn của những nhà lãnh đạo tương lai 50
Học viên MBA – ĐH Lincoln thành công hơn sau khi tốt nghiệp

Chương trình MBA Hoa Kỳ do HUTECH hợp tác đào tạo cùng Đại học Lincoln – Hoa Kỳ mở ra cơ hội học tập hấp dẫn dành cho đối tượng đã tốt nghiệp đại học. Chương trình tuyển sinh theo hình thức xét tuyển, đối với những học viên chưa đạt trình độ tiếng Anh đầu vào sẽ được hỗ trợ học tiếng Anh tăng cường. Hơn nữa, với mục tiêu mở rộng cơ hội học tập cho mọi người, chương trình MBA quốc tế của Đại học Lincoln - HUTECH được thiết kế linh động, mức học phí đặc biệt hấp dẫn, 180.000.000 đồng cho trọn chương trình học 12 tháng.

Sự kết hợp đào tạo giữa Đại học Lincoln và HUTECH – hai trường đại học uy tín có chất lượng hàng đầu tại Hoa Kỳ và Việt Nam đảm bảo cung cấp cho người học những giá trị giáo dục thực tế, hiệu quả, hướng đến một tương lai thành công.

* Chương trình MBA Đại học Lincoln tại HUTECH nhận hồ sơ đến ngày 15/8/2016.
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445 1111 - 0901 457798
* Website: www.hutech.edu.vn/quocte
14554009
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×