Trải nghiệm chất lượng giáo dục Đại học Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam

Theo học chương trình đào tạo quốc tế của các trường đại học danh tiếng thế giới tại một trường đại học uy tín, chất lượng cao của Việt Nam đang là hướng đi thành công của nhiều bạn trẻ ngày nay.

Tuy nhiên, để lựa chọn được một chương trình quốc tế với mức học phí hợp lý, môi trường và điều kiện học tập lý tưởng, bằng cấp có giá trị toàn cầu, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận không phải là dễ dàng đối với nhiều phụ huynh và thí sinh.

Trở thành sinh viên Hoa Kỳ, tự tin bước ra thế giới
Được thành lập năm 1919 tại bang California – Hoa Kỳ, ĐH Lincoln là trường đại học uy tín và danh tiếng, được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục ĐH Hoa Kỳ (CHEA), đặc biệt có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới.
 
trải nghiệm chất lượng giáo dục đại học Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam
Chương trình cử nhân của ĐH Lincoln tại HUTECH được nhiều thí sinh lựa chọn
 
Tự hào là đơn vị giáo dục uy tín, có truyền thống về đào tạo các chương trình trong nước, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) còn được biết đến là một trong số ít trường đại học có các chương trình quốc tế tiên tiến được tuyển chọn từ các nền giáo dục hàng đầu thế giới như Hoa Kỳ, Canada, Pháp với điều kiện học tập tốt nhất, học phí đặc biệt phù hợp. Trong đó, chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Kinh doanh của ĐH Lincoln – Hoa Kỳ được xem là điển hình.
 
Trải nghiệm chất lượng giáo dục Đại học Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam 36
Sinh viên chương trình BBA Hoa Kỳ được giao lưu, học tập với Giảng viên và Sinh viên Quốc tế
 
Chương trình xét tuyển học sinh đã tốt nghiệp THPT, không yêu cầu cao về tiếng Anh đầu vào vì sinh viên sẽ được học tiếng Anh tăng cường trước khi vào học chương trình chuyên môn, đảm bảo đến khi tốt nghiệp có thể vận dụng được kiến thức chuyên ngành kết hợp kỹ năng tiếng Anh lưu loát trong công việc hoặc tiếp tục chuyển tiếp lên các bậc học cao hơn tại Hoa Kỳ cũng như các quốc gia khác trên thế giới.

Với kinh nghiệm đào tạo gần 100 năm tại Hoa Kỳ và hơn 10 năm tại HUTECH, chương trình Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln đã cung cấp hàng trăm Cử nhân, Thạc sĩ Quốc tế cho các công ty, tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.
 
Môi trường hiện đại, chương trình tiên tiến theo chuẩn Hoa Kỳ
Tọa lạc tại Trung tâm TP.HCM, cơ sở vật chất và điều kiện giảng dạy được các giảng viên nước ngoài và đối tác đánh giá cao, phòng học hiện đại chuẩn quốc tế, thư viện với nguồn tài liệu nước ngoài phong phú, đa dạng đảm bảo điều kiện học tập, nghiên cứu của sinh viên. Chương trình Quản trị kinh doanh của ĐH Lincoln - Hoa Kỳ mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập và chất lượng giáo dục tiên tiến nhất thế giới, phù hợp với các bạn học sinh vừa tốt nghiệp THPT, yêu thích kinh doanh, mong muốn thể hiện và khẳng định bản thân trong nền kinh tế toàn cầu.
 
trải nghiệm chất lượng giáo dục đại học hoa kỳ ngay tại Việt Nam
Sinh viên được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế
 
Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, được giảng dạy bởi các Giảng viên Hoa Kỳ và Việt Nam giàu kinh nghiệm đã được kiểm định chuyên môn bởi HUTECH và ĐH Lincoln. Tài liệu giảng dạy của chương trình được biên soạn bởi các giáo sư hàng đầu và liên tục cập nhật cho phù hợp với những biến đổi về kinh tế xã hội hiện nay.
 
Trải nghiệm chất lượng giáo dục Đại học Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam 76
Giao lưu với các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Thế giới là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa dành cho sinh viên Quốc tế HUTECH
 
Bên cạnh việc nghe giảng lý thuyết, sinh viên thường xuyên trao đổi, phản hồi, thực hành với giảng viên và sinh viên khác thông qua xử lý tình huống, lập kế hoạch, hợp tác làm việc nhóm, sinh hoạt chuyên đề. Thời gian thực tập tại các doanh nghiệp, công ty hàng đầu là cơ hội để sinh viên thử thách bản thân cũng như áp dụng kiến thức học vào thực tế kinh doanh.
 
Trải nghiệm chất lượng giáo dục Đại học Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam 89
Đa dạng các hoạt động giao lưu quốc tế 
 
Theo học tại HUTECH, sinh viên được thụ hưởng chất lượng giáo dục Hoa Kỳ trong một môi trường đại học chuyên nghiệp, uy tín; được tham gia các hoạt động ngoại khóa, hoạt động Đoàn Hội để rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, kỹ năng đàm phán, thương lượng và được sinh hoạt trong các câu lạc bộ học thuật của Trường. Đặc biệt, sinh viên quốc tế HUTECH còn có cơ hội phát triển toàn diện trong môi trường quốc tế năng động, thường xuyên giao lưu với các du học sinh đến từ Hoa Kỳ, Đan Mạch, Hàn Quốc, Nhật Bản,… đang học tập, nghiên cứu tại HUTECH.
 
trải nghiệm chất lượng giáo dục đại học hoa kỳ ngay tại Việt Nam
Lễ tốt nghiệp Cử nhân Quản trị kinh doanh của Đại học Lincoln – Hoa Kỳ
 
HUTECH luôn lấy chất lượng đào tạo làm thước đo và nền tảng cho sự phát triển, hội nhập với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh ĐH Lincoln – Hoa Kỳ tại HUTECH được trang bị đầy đủ bản lĩnh, trí tuệ để bước vào đời và tự tin vươn vai trên trường quốc tế với bằng cấp Cử nhân có giá trị toàn cầu.
 

* Điều kiện nhập học

  •   Xét tuyển học sinh đã tốt nghiệp THPT

* Bằng cấp

  •   Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh do Đại học Lincoln - Hoa Kỳ cấp. Văn bằng có giá trị quốc tế, đồng thời được Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận.

* Môi trường học tập

  •   Sĩ số lớp giới hạn
  •   Phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và học tập
  •   Sinh viên được tham gia các hoạt động ngoại khoá để rèn luyện toàn diện tố chất và kỹ năng như kỹ năng làm việc nhóm, tư duy, sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình,...

* Chế độ ưu đãi

  •   Tài liệu học tập, đồng phục được phát miễn phí
  •   Được hưởng bảo hiểm y tế cho năm học đầu tiên

* Học phí

  •   Học phí 2,5 năm đầu (học tại Việt Nam): khoảng 50 triệu đồng/ năm
  •   Học phí 1 năm học cuối (có thể học tại Việt Nam hoặc Hoa Kỳ)

       - Khoảng 170 triệu đồng/năm: học tại Việt Nam (toàn bộ giảng viên Hoa Kỳ)

       - Khoảng 320 triệu đồng/năm: học tại Hoa Kỳ (chưa bao gồm phí ăn ở)

  •   Phương thức đóng học phí linh hoạt, theo từng học kỳ (1 năm có 2 học kỳ).
 * Hồ sơ xét tuyển
  • Đơn xin nhập học theo mẫu
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
  • 1 Bản sao (công chứng) bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • 1 Bản sao (công chứng) học bạ THPT/ bổ túc THPT
  • 1 Bản sao (công chứng) giấy khai sinh
  • 1 Bản sao (công chứng) chứng minh nhân dân
  • Giấy chứng nhận sức khỏe
  • 4 hình 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế
 
 
Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh ĐH Lincoln - Hoa Kỳ tại HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 15/9/2016.
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445 1111 - 
0901457798
* Website: http://www.hutech.edu.vn/quocte

Đăng ký trực tuyến:
 
trải nghiệm chất lượng giáo dục ĐH Hoa Kỳ ngay tại VN

Mọi thắc mắc về hình thức tuyển sinh và cách thức đăng ký xét tuyển vui lòng truy cập và đặt câu hỏi 
 
trải nghiệm chất lượng giáo dục ĐH Hoa Kỳ ngay tại VN


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14557050
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×