Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long

Sáng 5/3/2017, Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2017 lớn nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long do báo Tuổi Trẻ tổ chức chính thức diễn ra tại trường ĐH Cần Thơ. Hãy cùng HUTECH check-in sự kiện lớn nhất khu vực này nhé!

Ngày hội tuyển sinh là sự kiện được đông đảo học sinh và phụ huynh quan tâm chờ đợi. Đặc biệt có ý nghĩa trong năm nay, với nhiều thay đổi trong hình thức tổ chức thi THPT quốc gia cũng như phương thức xét tuyển, Ngày hội tuyển sinh càng khẳng định vai trò cầu nối thông tin hữu hiệu, giúp thí sinh chủ động hơn trong việc đăng ký dự thi cũng như chọn trường, chọn ngành nghề yêu thích.

Có mặt tại Ngày hội tuyển sinh năm 2017, gian hàng HUTECH nổi bật với gam màu vàng rực rỡ, không gian bố trí bắt mắt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn. Thông điệp năm nay được HUTECH gởi gắm khá rõ: “Đến để tìm kiếm cơ hội trúng tuyển và trải nghiệm môi trường đại học năng động ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh”.

Từ trước khi Ngày hội chính thức khai mạc, đã có nhiều đoàn học sinh đến thăm gian hàng HUTECH. Được biết, các bạn đến từ các tỉnh lân cận như An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu... và đã đi từ rất sớm để kịp tham dự Ngày hội tư vấn tuyển sinh  năm nay.

 
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 16
 Các bạn học sinh trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu (An Giang) là những vị khách đầu tiên
tìm hiểu thông tin tuyển sinh và các ngành nghề đào tạo tại HUTECH

 
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 25
Học sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh tại gian hàng HUTECH

ngay-hoi-tuyen-sinh-can-tho
Tham quan quầy làm bánh của ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn

Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 45
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 47

Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 50
Nhiều thông tin tuyển sinh bổ ích được cán bộ tư vấn HUTECH tư vấn tận tình cho học sinh
 
Đến 11h30, mặc dù thời tiết khá nóng nhưng đông đảo các bạn học sinh vẫn kiên nhẫn chờ đợi được tư vấn hướng nghiệp tại gian hàng HUTECH. 
 
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 62
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 64
Các bạn học sinh lắng nghe tư vấn về ngành học yêu thích tại HUTECH,...
 
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 72
... tìm hiểu văn hóa Nhật Bản cùng giảng viên người Nhật và sinh viên Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) ...
 
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 80
... và khám phá sự lý thú của các mô hình cơ - điện tử.

Bên cạnh hình thức tư vấn "truyền thống", các bạn học sinh đến với gian hàng HUTECH tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm nay còn được tìm hiểu ngành nghề thông qua những sản phẩm đặc thù của ngành - do chính giảng viên và sinh viên HUTECH thực hiện: khoa Dược giới thiệu các sản phẩm cao xoa chăm sóc sức khỏe; khoa Cơ - Điện - Điện tử giới thiệu các mô hình sáng tạo, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT) mang đến những món uống hấp dẫn từ matcha Nhật, hay các đầu bếp của Viện Đào tạo quốc tế HUTECH chế biến "tại chỗ" những món ngọt từ trái cây hấp dẫn... Kiểu hướng nghiệp "trực quan sinh động" này giúp các bạn học sinh dễ dàng hình dung được mình sẽ học gì, làm gì khi lựa chọn một ngành nghề. 

Bạn Hồng Phúc, học sinh lớp 12 trường THPT Giá Rai (Bạc Liêu) chia sẻ: "Đến Ngày hội, được nghe các thầy cô, anh chị tư vấn, mình cảm thấy hiểu hơn về ngành mình thích là ngành Marketing. Những thông tin được tư vấn giúp mình ít lo hơn và tự tin hơn khi quyết định."

 
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 88
Học sinh tìm hiểu về chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế tại HUTECH

Lúc 13h, cái nắng gay gắt cuối cùng cũng đã "ảnh hưởng" ít nhiều đến các bạn học sinh tham gia Ngày hội. Tuy nhiên, tại gian hàng HUTECH lúc này, nhiều câu hỏi vẫn liên tục được đặt ra cho các thầy cô tư vấn. Sự quan tâm của các bạn học sinh không chỉ xoay quanh các phương thức xét tuyển mà Nhà trường áp dụng trong mùa tuyển sinh năm nay, mà còn hướng đến các cơ hội thực hành, cơ hội nghề nghiệp...khi theo học tại trường. Điều này cho thấy các bạn ngày càng có ý thức rõ ràng hơn về tầm quan trọng của việc chọn ngành, chọn trường đối với tương lai của mình.
 
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 101
Ngày hội diễn ra dưới cái nắng oi bức...
 
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 109
... nhưng rất nhiều bạn học sinh vẫn sẵn sàng dành thời gian tìm hiểu về ngành học yêu thích tại HUTECH
 
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 117
Cùng với thông tin tư vấn, những chiếc bong bóng vàng HUTECH trở thành món quà lưu niệm dễ thương
dành cho các bạn

 
14h, Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2017 đang trôi dần về kết thúc. Dù rất cố gắng nhưng với điều kiện thời gian hạn chế, có lẽ các thầy cô trong Ban tư vấn HUTECH sẽ không thể giải đáp được tất cả các thắc mắc của các bạn học sinh. HUTECH sẽ "check out" để tạm biệt Thành phố Cần Thơ, nhưng các bạn học sinh nếu còn những băn khoăn - về kỳ thi THPT sắp tới hoặc về vấn đề chọn ngành, chọn nghề... - đều có thể "gặp lại" các thầy cô tư vấn của HUTECH qua các kênh tư vấn trực tuyến của Nhà trường tại website www.hutech.edu.vn hoặc tại fanpage chính thức www.facebook.com/hutechuniversity. Hình ảnh của các bạn tại gian hàng HUTECH trong Ngày hội tư vấn hôm nay cũng sẽ được cập nhật ở Fanpage này, vì vậy, đừng quên "ghé thăm" HUTECH nhé!
 
Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 146
Ngày hội tư vấn tuyển sinh không chỉ là nguồn thông tin ý nghĩa mà còn là niềm vui của các bạn học sinh

Cùng HUTECH check-in tại Ngày hội tuyển sinh lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long 154
Những thông tin từ Ngày hội sẽ là hành trang thiết thực giúp các bạn định hướng tương lai 
 
Tạm biệt Cần Thơ sau một ngày đầy ý nghĩa. Chúc tất cả các bạn học sinh lớp 12 có một mùa thi thật thành công!

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
 
14561865
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×