Ưu đãi 50% học phí chương trình MBA của Đại học Mở Malaysia

Sáng 16/5/2015, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) thuộc chương trình hợp tác đào tạo giữa Đại học Mở Malaysia (OUM) và HUTECH. Sự kiện trọng đại này đã góp phần ghi thêm thành tích của HUTECH trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động quốc tế.

Ưu đãi 50% học phí chương trình MBA của Đại học Mở Malaysia 6
GS. Tan Sri Anuwar Ali – Chủ tịch OUM trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ MBA-OUM sáng ngày 16/5/2015

“Vé thông hành” để những người thành đạt tiếp tục vươn xa
Với ý nghĩa ghi nhận và tôn vinh thành quả học tập xuất sắc của các tân Thạc sĩ Quốc tế, các chương trình Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp tại HUTECH luôn vinh dự đón nhận sự hiện diện của các vị lãnh đạo cao nhất của trường đại học đối tác. Tại chương trình lễ lần này, tấm bằng danh giá được trao từ chính tay GS. Tan Sri Anuwar Ali – Chủ tịch OUM đã càng trở nên ý nghĩa hơn.

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, tân Thạc sĩ Phạm Thị Thanh Phương chia sẻ: “Tôi hoàn toàn hài lòng khi chọn học chương trình MBA OUM. Với môi trường học tập, nghiên cứu chuyên nghiệp hoàn toàn bằng tiếng Anh cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến của đội ngũ giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, tôi tự tin chiếm lĩnh nguồn tri thức mới mẻ, tiếp cận môi trường kinh doanh hiện đại và phát triển toàn diện kỹ năng quản lý – kể cả lãnh đạo, điều hành và truyền thông”. Được biết, tấm bằng MBA Quốc tế OUM đã đồng thời mang đến cho chị Thanh Phương sự thăng tiến vượt bậc từ vị trí Kế toán trưởng trở thành Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải tốc hành Mai Linh.
 

Ưu đãi 50% học phí chương trình MBA của Đại học Mở Malaysia 19
Chị Phạm Thị Thanh Phương - PTGĐ Công ty cổ phần Vận tải tốc hành Mai Linh và các học viên trong lễ tốt nghiệp

Thành công càng đáng tự hào thì những cố gắng đã bỏ ra càng lớn lao, và cánh cửa phía trước càng thêm rộng mở. Theo khảo sát, trên 40% cựu học viên chương trình MBA OUM tại HUTECH đang là chủ doanh nghiệp, số còn lại đều là nhân sự cấp cao nắm giữ những vị trí quan trọng, chiến lược trong các công ty, ngân hàng, tập đoàn tài chính lớn như: Sacombank, Baoviet Insurance, Earnts and Young, Vietcombank, Công ty TNHH TECHNOPIA Việt Nam,… Các cựu học viên, tấm bằng MBA không chỉ giúp họ hoàn thiện tri thức, định vị bản thân trong vai trò nhà quản lý cao cấp mà còn giúp họ được trả lương cao hơn.

Môi trường học chuyên nghiệp, học phí ưu đãi đến 50%
Với gần 20 năm thành lập, OUM là 1 trong 7 trường đại học hàng đầu Malaysia (xếp loại Excellent), có truyền thống đào tạo nguồn nhân lực quốc tế chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế - quản trị. Còn HUTECH được biết đến là trường đại học có truyền thống bậc nhất trong hệ thống giáo dục Việt Nam, luôn được xã hội đánh giá cao trong việc chọn đối tác uy tín để mở ra những cơ hội học tập hấp dẫn, đặc biệt là các chương trình MBA Quốc tế. Sự kết hợp giữa OUM và HUTECH trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội đảm bảo mang đến những giá trị giáo dục thực tế, hiệu quả mà không phải chương trình MBA nào cũng có được.
 

Ưu đãi 50% học phí chương trình MBA của Đại học Mở Malaysia 33
Giảng viên MBA OUM là những Giáo sư quốc tế giàu kinh nghiệm

Điểm thu hút đầu tiên của chương trình MBA OUM chính là nội dung được thiết kế hài hòa, hiện đại dựa theo chuẩn đào tạo MBA tiên tiến của các nền giáo dục hàng đầu thế giới như Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, giảng dạy chương trình là đội ngũ Giáo sư quốc tế giàu kinh nghiệm với định hướng truyền đạt cho người học những kiến thức, kinh nghiệm sát thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu thực tế công việc. Bằng cấp được Quốc tế công nhận, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cấp phép, địa chỉ học tập tin cậy, học phí hợp lý là những ưu điểm nổi bật của chương trình.

Đặc biệt, dựa trên nền tảng hợp tác toàn diện ở cả lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và giao lưu văn hóa, OUM và HUTECH cam kết cung cấp cho người học một chương trình học chất lượng đạt chuẩn quốc tế với chính sách học phí ưu đãi đến 50% trong năm 2015. Với mục tiêu mở rộng cơ hội học tập cho mọi người, chương trình MBA quốc tế của OUM - HUTECH được thiết kế linh động, mức học phí đặc biệt hấp dẫn, khoảng 99.000.000 đồng cho trọn chương trình học 18 tháng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, chính sách trợ giá cho chương trình quốc tế chất lượng cao giúp người học thực hiện ước mơ lấy bằng Thạc sĩ từ một trường đại học uy tín của thế giới ngay trong tầm tay.

Sau buổi Lễ tốt nghiệp này, chương trình MBA Quốc tế của OUM tại HUTECH sẽ tuyển sinh khóa tiếp theo, nhận hồ sơ dự tuyển đến ngày 30/6/2015.

Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:

Ưu đãi 50% học phí chương trình MBA của Đại học Mở Malaysia 49


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (08) 5445 1111 -  0976 317 017
* Website: www.hutech.edu.vn/viendtqt


Xuân Dung
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

0
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×