Thông báo thời gian bảo vệ luận văn Thạc sĩ khóa 2015 - đợt 1

Sau thời gian nỗ lực học tập và nghiên cứu, trong các ngày từ 21/4/2017 đến ngày 05/5/2017, Trường ĐH Công nghệ Tp. HCM(HUTECH) sẽ tổ chức Hội đồng đánh giá luận văn cho 12 học viên chuyên ngành Kỹ thuật môi trường, 35 học viên cao học chuyên ngành Kế toán, 08 học viên chuyên ngành Công nghệ thông tin, 89 học viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh và 12 học viên chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, Khóa 2015. Danh sách học viên bảo vệ và Hội đồng theo danh sách đính kèm.

Thông báo thời gian bảo vệ luận văn Thạc sĩ khóa 2015 - đợt 1 4

Hội đồng bảo vệ luận văn thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh sẽ được tổ chức vào ngày 25, 26/4/2017


Luận văn tốt nghiệp được xem là công trình tổng kết những  nỗ lực học tập, nghiên cứu, đồng thời đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi học viên trong việc không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, phục vụ có hiệu quả cho công việc cũng như sự phát triển tại đơn vị công tác. Thành công của Lễ bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ đợt này tiếp tục khẳng định cho chất lượng đào tạo của HUTECH trong hệ thống giáo dục Việt Nam.
 

Để buổi lễ diễn ra long trọng, kính mời Quý Thầy, Cô thành viên Hội đồng, cán bộ hướng dẫn và các Anh/Chị học viên được bảo vệ trong đợt này đến tham dự.
Trang phục dự Lễ bảo vệ: theo quy định của Trường, đẹp, trang trọng, (Nữ: Áo dài;  Nam: Quần tây, áo sơ mi, thắt cà vạt).

Trân trọng !

Viện Đào tạo sau đại học

14562444
×