NGÀNH NGÔN NGỮ NHẬT CHÀO XUÂN ĐINH DẬU NĂM 2017

Chào mừng Xuân Đinh Dậu 2017, tập thể giảng viên ngành ngôn ngữ Nhật đã cùng nhau điểm lại những thành quả đạt được trong năm qua.
NGÀNH NGÔN NGỮ NHẬT CHÀO XUÂN ĐINH DẬU NĂM 2017 5

Trong năm  học 2015 - 2016, ngành đã lần lượt tiếp đón các phái đoàn Nhật Bản như đón tiếp Cục trưởng Cục đầu tư xúc tiến thương mại tỉnh Wakayama, đón đoàn ngoại giao của thành phố Kobe, tiếp đón đại diện và làm việc với các trường Đại Học Nhật Bản như trường Đại Học Công nghệ Aichi, Đại Học Waseda, ký kết thỏa thuận hợp tác với Học viện Nhật ngữ Manabi (Tokyo)...v..v.. Đặc biệt, tháng 10/2016 sinh viên khóa 2014 đã giành được suất học bổng toàn phần của Bộ Công thương Nhật Bản (MEITI).

NGÀNH NGÔN NGỮ NHẬT CHÀO XUÂN ĐINH DẬU NĂM 2017 10
Giảng viên Ngành Ngôn Ngữ Nhật  

Bên cạnh đó, hoạt động của câu lạc bộ Nhật ngữ AKIRA cũng được phát triển và mở rộng, với các hoạt động giao lưu cầu nối với nhiều doanh nghiệp Nhật Bản như công ty Pasona Tech,  công ty Seiko, công ty Forval, Trung tâm Hợp tác Phát triển Nhân lực Việt Nhật (VJCC)..Hướng tới mục tiêu xây dựng đội ngũ giảng viên nhiệt tình, năng động và chuyên nghiệp, tập thể ngành ngôn ngữ Nhật luôn chú trọng phát triển cân bằng giữa năng lực chuyên môn và không ngừng nâng cao ý thức trau dồi học tập thêm. 

Chúc các cán bộ - giảng viên -  sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để đạt được nhiều thành công hơn nữa.
 
 
14560732
×